Chương 19 : «Flower Crew» (1)

5.8K 222 17
                                    


CHƯƠNG 19 : «Flower Crew» (1)

Lim Juhee ngồi trên máy bay từ Gimpo cất cánh đến sân bay Jeju. Ngồi hơn hai tiếng trên trời, cô mệt mỏi thiếp đi. Chờ đến nơi, đầu óc liền rối một nùi.

Cô kéo vali bước ra, người đón cô là một nhân viên trong công ty. Lim Juhee cũng không lập tức về khách sạn mà là ngồi xe của công ty đến hiện trường «Flower Crew», dù sao cô vẫn không thể nào yên tâm Jeon Jungkook.

Tuy rằng trong lòng buồn phiền khổ sở, Lim Juhee vẫn cố gắng nâng cao tinh thần, không muốn lại nghĩ đến việc ban sáng.

Thở dài một hơi, cả người thật tình khó chịu, cứ như có một cái gì đó đè nén trong lòng, khiến Lim Juhee khó thở muốn khóc, nhưng cô vẫn không cách nào khóc ra.

Ngồi lên xe, Lim Juhee quyết định làm vài chuyện khác để phân tán tâm tình của chính mình.

Cô mở điện thoại, muốn xem chương trình của Jeon Jungkook đang trực tiếp trên V-App. Bởi vì chương trình đã quay được gần hết nên Lim Juhee chỉ có thể coi bản thu lại của fan. Nhưng vừa mở ra, đã thấy một đống bình luận hỗn loạn tràn ngập tiếng mắng của fan hâm mộ, đa số là các A.R.M.Y.

Lim Juhee không hiểu như thế nào, trong lòng liền nhấc lên lo lắng, chẳng lẽ lần đầu tiên Jeon Jungkook đi show đã xảy ra chuyện?

Vừa đọc, thật may là không phải mắng Jungkook của cô, Lim Juhee thở dài một hơi nhưng mày liễu lập tức lại nhíu lên, tâm tình liền tuột dốc không phanh.

Cô đang xem lại chương trình nhưng mà đám người bên trong rốt cuộc đang làm cái quỷ gì?

Jo Seho đến cùng cũng xem là một tiền bối lâu năm trong ngành, nhìn không giống loại người bắt nạt hậu bối, nhưng ông ta lại hành động như vậy là ý gì? Nếu nói chỉ là đùa giỡn, Lim Juhee căn bản không tin tưởng.

Nhìn xem Jeon Jungkook mang đầy một túi hamburger đã chuẩn bị sẵn từ sớm đến trường quay chia cho các thành viên cùng tham gia, vẻ mặt vui vẻ, thái độ chân thành, ấy vậy mà Jo Seho không nhận lấy, còn nói :

"Anh nghĩ đây là đồ ăn thừa."

Jeon Jungkook khẳng định :

"Không, đây là đồ ăn mới mà".

Jo Seho đã trả hai chiếc bánh lại cho Jeon Jungkook , nói :

"Thôi bỏ đi"

Rồi đi ra chỗ khác.

Jeon Jungkook sau đó đã quay ra nói với camera :

"Các anh ấy không nhận nó..."

Trong khi trên tay cậu vẫn đang cầm hai hộp bánh.

Xem đến đoạn này, trong ngực Lim Juhee dâng lên một cỗ nghẹn khuất không thể cất thành tiếng, cô bất giác thấy chua xót cái mũi, lồng ngực cũng phát đau.

Nhìn xem bọn họ từ chối chiếc bánh của cậu, từ chối sự chân thành của cậu, không nhìn sự cố gắng muốn hòa nhập của cậu, Lim Juhee lúc này vừa chua xót, vừa giận dữ.

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ