Chương 12 : Bệnh (1)

7.7K 267 13
                                    

CHƯƠNG 12 : Bệnh (1)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 12 : Bệnh (1)


Hôm nay cộng đồng fan BTS là A.R.M.Y đã nhận được một thông báo cực sốc từ Big Hit, thành viên Jeon Jungkook đã bị cảm cúm.

Nghe đồn là cậu sẽ không có mặt trong buổi ký tên cho fan của nhóm cũng như không tham gia các buổi biểu diễn comeback album đặc biệt khác tại các chương trình âm nhạc.

Quả nhiên ở sân khấu quảng bá ca khúc «Fire» và «Save Me» tại Mnet M!Countdown không có mặt Jeon Jungkook. Tất cả mọi người vô cùng lo lắng, một loạt bình luận, kêu gào của các fan gửi đến công ty cần lời giải thích cũng như trấn an cho người hâm mộ.

Chiều ngày hôm đó, người đại diện của Big Hit đã đưa ra thông báo chính thức cập nhập tình trạng sức khỏe của Jeon Jungkook trên fan café của nhóm cũng như trang web chính của công ty:

«Hôm nay, Jungkook đã đi đến bệnh viện vì sốt cao. Cậu ấy đã được đưa ra chẩn đoán là mắc bệnh cúm. Tại bệnh viện, các chuyên gia y tế cho rằng tình trạng của Jungkook không thể xem nhẹ mà cần được theo dõi kỹ hơn».

Rất nhiều fan vô cùng buồn phiền thậm chí là trách cứ công ty bắt họ làm việc quá sức cho lần comeback này. Dù họ ai oán, buồn bực nhưng vẫn có chung một mục đích là cầu nguyện cho sức khỏe của Jeon Jungkook mau chóng khỏe lại.

Lúc này, nhân vật chính trong tin tức tiêu điểm của ngày –Jeon Jungkook đang ở bệnh viện một trường đại học để kiểm tra sức khỏe lần thứ hai.

Sau khi nhận lấy báo cáo trên tay, quản lý Kim Sejin vô cùng bực bội :

"Gì chứ, ra là kết quả kiểm tra hôm trước ở ENT là sai lầm, Jungkookie nhà chúng ta khỏe như vậy cơ mà, làm sao có thể nói bị cúm liền bị cúm? Thật tình, làm hỗn loạn cả một ngày."

Buổi trưa, Kim Sejin đưa Jeon Jungkook đi bệnh viện kiểm tra lại, theo sau còn có một trợ lý trên danh nghĩa –Lim Juhee.

Hôm nay cô không có theo các thành viên khác đi sân khấu âm nhạc mà có nhiệm vụ đưa Jeon Jungkook về ký túc xá nghỉ ngơi, dù sao một lát nữa Kim Sejin cũng không thể theo bọn họ về được, anh lo lắng không có mình, mấy tên kia lại gây chuyện.

Lim Juhee đang bận gửi tin nhắn cho các thành viên khác về sức khỏe Jeon Jungkook, báo cho bọn họ một tiếng để bọn họ an tâm, ban sáng cậu nhóc bị chẩn ra bệnh cúm làm cho mọi người lo sốt vó cả một ngày.

Đi ra ngoài bệnh viện, Kim Sejin liền dặn dò :

"Được rồi, Juhee à, em đưa Jungkook trở về đi, cháo anh đã để sẵn trong tủ lạnh, một hồi hâm lại cho nhóc ấy ăn, rồi dặn thằng bé uống thuốc nghe không?"

[BTS]Quan Hệ Nguy Hiểm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ