Ngoại truyện : Ghen.

1.5K 103 18
                                    

Kể từ ngày Thiên Tỉ ngồi ghế chủ tịch thì chẳng mấy khi rảnh rỗi. Ngày nào giờ nào cũng đâm đầu vào công việc khiến Tuấn Khải rất khó chịu. Ngồi trong phòng làm việc mà anh thở dài, bao nhiêu công việc đùng đây hết cho Vương Nguyên.

Lúc này thư kí riêng của Tuấn Khải bước vào.

_ " Giám đốc Vương, ngài xem chúng ta có nên hợp tác với tập đoàn Dịch Thị không ? Chúng ta ... " - cô định nói tiếp thì anh vui mừng nói.

_ " Tất nhiên là phải hợp tác, trưa nay bảo người ta đến đây luôn đi. " - thư ký Ly có chút bất ngờ khi thấy giám đốc mình như vậy, nhưng cũng gật đầu rồi đi thông báo.

Bên kia cũng nhận được tin, Thiên Tỉ cũng khá vui khi nghe thấy việc này. Thư kí An có chút ngỡ ngàng. Cái con người lạnh lùng kia đâu mất rồi.

~~ 12 giờ trưa ~~

Thiên Tỉ cùng thư kí An đến công ty Vương Thị. Bấm thang máy đến tầng cao nhất. Vừa mới bước chân lên tầng đó. Ôi má ơi !! Đẹp cực kì. Nhưng thôi, đành kiềm nén sự ngưỡng mộ này, cậu đi vào phòng chủ tịch.

Tuấn Khải thấy Thiên Tỉ đến liền vui mừng chào đón.

_ " Xin chào chủ tịch Dịch, mời ngài ngồi. " - anh nói vậy để giữ hình tượng, nếu mà chỉ có hai người là anh đè cậu ra ăn thịt rồi.

_ " Cảm ơn ngài giám đốc Vương. " - Thiên biết Khải đang nghĩ gì, nhưng cũng đành lắc đầu.

Người ta nói khi hai người đang yêu nhau là đi đâu cũng hướng mắt về phía nhau nhưng thực tại của hai người có hơi khác. Cả hai đều hướng mắt về phía thư kí của nhau.

Thiên Tỉ nghĩ : " Anh tuyển thư kí hay tuyển người mẫu thế ? "

Tuấn Khải : " Anh cũng chân dài nè, em còn tuyển người chân dài chi nữa "

Hai cô thư kí : " Hai anh, tụi em chỉ muốn một cuộc sống yên ổn thôi. "

Thế là cuộc họp diễn ra khá căng thẳng bởi ánh mắt tóe lửa của ai đó. Thiên liếc mắt nhìn thấy cảnh Khải đang gần gũi bàn công việc cùng thư kí. Vì quá tức giận, cậu liền lấy tay vén tóc của Thư kí An lên mang tai.

_ " Chủ tịch, đừng làm thế. "

Cái cảnh tượng kia như 3 lít giấm đổ xuống đầu Tuấn Khải.

Tuấn Khải la hét trong lòng : " Sau này anh sẽ nuôi tóc dài cho em vén hoài luôn. "

Cuộc họp cuối cùng cũng kết thúc. Nhưng tâm trạng của hai vị kia dường như không tốt tí nào. Tối đó, Tuấn Khải về nhà. Lúc đi vào phòng thì thấy khóa cửa.

_ " Thiên Tỉ, em ở trong đó sao ? " - anh gõ cửa.

_ " Đi ngủ rồi, cấm làm phiền. "

_ " Mau mở cửa ra đi. Anh mệt rồi a " - anh mè nheo.

_ " Làm việc cùng thư kí đẹp cũng mệt nữa hả ? " - nhắc tới thư kí thì anh bỗng nổi đóa.

_ " Anh cứ tưởng vén tóc cho thư kí chắc cũng không mệt đâu ha, sao mà ngủ sớm thế. ? " - nghe anh nói thế cậu bỗng bĩu môi.

Và rồi hai người suy nghĩ lại, cười manh.

_ " Anh/em ghen sao ? " - cả hai cùng đồng thanh nói.

Thiên Tỉ lúc này vui cười ra mở cửa. Tuấn Khải thấy Thiên Tỉ liền ôm chầm vào lòng. Và thế là cả hai cùng nhau quyết định. Để tránh tình trạng ghen tuông vô cơ, tránh tình trạng bạn Khải ra sopha ngủ và tránh bạn Thiên ăn quá nhiều giấm. Thì công ty hai người sẽ lấy giới tính làm nhất, tài năng làm nhì.

Thế là sau một khoảng thời gian, thì công ty hai người đa số là Nam, Nữ được vào thì rất ít, mà muốn vào thì phải rất tài giỏi. Nữ vô làm thì cũng phải tránh phòng chủ tịch/ giám đốc.

Lời than :

Nam : " Tụi con ế nhiều rồi ? Muốn đi làm để thoát khỏi F.A. Nhưng mà tại sao ? Hai người muốn chúng con tự yêu nhau hết sao :)))) " ( nam- nam á )

Nữ : " Tụi con mỗi ngày đều làm việc tốt. Tại sao lại đối xử với con thế này ? "

____________ END ___________

Dễ thương hông ???

Muốn đọc nữa không ????

🎉 You've finished reading { KaiXi } [ Khải Thiên ] Tôi yêu em !! Anh chàng tội phạm < Full > 🎉
{ KaiXi } [ Khải Thiên ] Tôi yêu em !! Anh chàng tội phạm &lt; Full &gt;Where stories live. Discover now