Part 23 : Chứng cứ xuất hiện.

995 92 2
                                    




" MC : Tội phạm Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị bắt. Ngày hôm qua mọi chuyện đều xảy ra trong nhà của Trương Lệ Thành. Không những thế còn nghe tin là có giám đốc của tập đoàn Vương Thị ở đó. Chúng ta hãy cùng hỏi cảnh sát trưởng nào ?

Cảnh sát trưởng : Sau khi thẩm vấn phạm nhân, chúng tôi đã biết rằng là ngày hôm qua khi cậu ta đột nhập bị Giám đốc Vương phát hiện nên liền bắt theo. Sau đó thì bị kế hoạch của chủ tịch Thành phát hiện. Từ đó chúng tôi kết luận là giám đốc Vương Thị không có liên quan gì với vụ án này và không có bất kì mối quan hệ nào với tên sát nhân này. Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình điều tra. "

Tuấn Khải tức giận tắc TV, mọi thứ trên bàn đều bị anh quét sạch xuống đất. Tất cả là lỗi do anh, lẽ ra anh không nên để Thiên Tỉ đi, đáng lẽ ra anh nên để Thiên Tỉ ở ngoài. Anh không biết rốt cuộc anh vô dụng thế nào. Tất cả là do anh. Trương Lệ Thành, anh buộc hắn ta phải trả giá.

_ " Tuấn Khải cậu đừng tự dằn vặt mình nữa. Đây là chuyện ngoài ý muốn. " - Vương Nguyên ngồi trên ghế nói.

_ " Phải đó anh, chỉ cần chúng ta tìm được chứng cứ chứng minh Thiên Tỉ vô tội thì cậu ấy sẽ được thả ra mà. " - Chí Hoành tiếp lời.

_ " Gía như lúc đó chúng ta có máy ghi âm nhỉ ? " - Hoành thở dài.

_ " Hai người ra ngoài đi, tôi muốn yên tĩnh "

Sau khi cả hai ra ngoài, anh ngồi nhìn lên trời. Anh biết hành động lúc đó của Thiên Tỉ là vì không muốn anh liên lụy, cậu ấy đành phải là thế để anh không gặp rắc rối. Nhớ lại những gì Thiên Tỉ nói, anh liền đau lòng nói.

_ " Anh xin lỗi, nhất định anh sẽ đưa em về bên anh. "

.

Tại phòng giam, Tuấn Khải ngồi đợi. Lúc này cánh cửa sắt bật mở, Thiên Tỉ bước ra. Khi thấy anh cậu rất vui, rất rất vui.

_ " Thiên Tỉ " - anh đứng dậy.

_ " Hai người có 10' " - sau đó anh cảnh sát đó đi ra.

Tuấn Khải nhìn khuôn mặt có đôi chút hốc hát đi của Thiên Tỉ. Chỉ mới 3 ngày mà cậu đã như thế này rồi. Anh phải nhanh chóng đưa cậu ra.

_ " Thiên Tỉ, tôi nhất định sẽ đưa cậu ra. "

_ " Tôi biết chứ, tôi sẽ luôn tin anh mà " - mặc dù trong hoàn cảnh nào, cậu vẫn luôn cười khiến cho lòng anh vừa ấm áp vừa đau khổ.

_ " Tuấn Khải, tôi có chuyện muốn nói. "

Sau khi nghe chuyện này xong, Tuấn Khải liền bất ngờ. Anh nói với Thiên Tỉ vài câu nhắc nhở sau đó chạy đi. Anh chạy đến nhà của Lệ Thành, đi ven lối của đường sỏi ( tất nhiên là không ai biết rồi. ) Sau một hồi tìm kiếm anh cũng tìm thấy.

_ " Trương Lệ Thành, ngươi tiêu rồi. "

__________ END PART 23 __________

Hay chưa ??? Mấy má biết con tốn bao nhiêu chất xám không ??

Mau vote cho Yori vui nha ~~

{ KaiXi } [ Khải Thiên ] Tôi yêu em !! Anh chàng tội phạm < Full >Where stories live. Discover now