Part 20 : Hành động.

1K 99 0
                                    

Kể từ ngày ra quyết định hành động đó, Thiên Tỉ lúc này cũng thấp thỏm lo âu. Bỗng nhiên Tuấn Khải từ đâu xuất hiện trước mặt Thiên Tỉ khiến cậu mất hồn rơi cả miếng bánh dâu trên tay.

_ " Đừng xuất hiện như ma thế chứ ? Cũng may tôi không bị bệnh tim đó. " - cậu vuốt vuốt ngực mình.

_ " Cậu lo sao ? "

_ " Tất nhiên rồi. Anh nói hiện giờ chúng ta mặc dù vẫn chưa tìm được chứng cứ chứng minh tôi vô tội nhưng có thể khiến Trương Lệ Thành vô tù. Bằng cách lấy các giấy tờ buôn bán trái phép của hắn ta sao ? "

_ " Phải. Sau khi bắt hắn vô tù tôi sẽ cho người của tôi lên tiếp quản công ty vì người của tôi hiện tại là người đang nắm giữ nhiều cổ phần nhất trong công ty Dịch Thị. Sau này, khi mọi chuyện đã sáng tỏ tôi sẽ dường lại cho cậu. " - anh giải thích chi tiết.

_ " Nhưng anh không thấy như vậy là quá nguy hiểm à. Lỡ may hắn bắt được chúng ta thì sao. Anh sẽ bị liên luỵ đấy, với lại tôi đâu biết đánh nhau đâu. " - cậu khua tay mua chân thể hiện sự lo lắng của mình.

_ " Đồ ngốc, chúng ta là đột nhập vào nhà hắn lấy tài liệu sao cho đừng chạm mặt hắn, với lại nếu có đánh nhau, tôi sẽ bảo vệ cậu. " - anh mỗi lần nói gì đều xoa đầu cậu, khiến cậu cảm thấy mình như trẻ con mới lên 3.

_ " Tôi tin anh. Theo như anh nói thì Vương Nguyên và Chí Hoành sẽ giúp chúng ta từ bên ngoài sao. "

_ " Phải... Thôi mà, nói mấy chuyện này mệt quá, chúng ta đi ăn nha Tiểu Thiên Thiên. " - cậu cũng chẳng để ý cách gọi của anh, liền trả lời.

_ " Ừm, đi thôi ..ể cái gì mà Tiểu Thiên Thiên chứ ?? Anh mau đứng lại đó "

.............

Buổi tối ngày đột nhập, Khải khoác cho mình một bộ màu đen, đội nón lưỡi chai, giày nike cũng đen nốt. Thiên Tỉ khá giống Khải, trừ cái là cậu khoác thêm một chiếc áo da. Vương Nguyên và Chí Hoành thì lần lượt áo màu nâu và màu xám. Cả đám chuẩn bị thêm vài vũ khí. Đừng xem thường Tuấn Khải và Vương Nguyên nha, họ đã được huấn luyện từ khi chuyện nhà Khải xảy ra rồi. Còn Thiên và Hoành thì lấy dao chỉ để phòng có gì xảy ra.

Chiếc xe màu đen lao vun vút trên đường, nhanh chóng đậu xe gần nhà Lệ Thành.

_ " Tớ và Hoành sẽ ở ngoài này trợ giúp cho hai người, tớ đã xâm nhập vào hệ thống an ninh ở nhà hắn. Quả nhiên hắn có gì che dấu nên lắp rất nhiều camera. Khi nào tớ bảo hành động thì bắt đầu. Hai cậu mau vào vị trí đi. " - Nguyên nói như chuyên gia.

Tuấn Khải và Thiên Tỉ bước xuống xe, đi về phía nơi không có máy quan sát. Đầu tiên cả hai cùng đeo kính để xem thử có laze hay không ? Quả nhiên anh đoán không sai nơi không có camera thế nào cũng có thứ khác. Anh dùng thân thủ nhanh nhẹn phóng qua hàng rào tránh những chổ có laze, sau đó đưa Thiên Tỉ qua.

Cả hai người nhanh chóng vượt qua được những tia laze dày đặc kia. Ẩn sau bức tường.

_ " Cậu cũng không tệ nhỉ ? "

_ " Anh cũng rất giỏi a " - Thiên vỗ vai Khải.

Bỗng nhiên lúc này một giọng nói từ máy truyền tin bên tai vang lên.

" Bớt nói chuyện phiếm đi. Sắp rồi....1...2....3 ....Hành động. "

Nghe thấy mệnh lệnh này, anh nắm tay cậu kéo đi. Nhiệm vụ bắt đầu.

______________END PART 20 ____________
Hấp dẫn rồi nha !!! Mau vote cho sự cố gắng của Yori trong Part này và nhận xét cho Yori có động lực viết Part tiếp theo... ^^

{ KaiXi } [ Khải Thiên ] Tôi yêu em !! Anh chàng tội phạm < Full >Where stories live. Discover now