Part 22 : Bắt đi.

958 94 3
                                    



Cảnh sát đang quay quanh 3 người. Tuấn Khải và Thiên Tỉ không ngờ mọi chuyện sẽ thành ra thế này. Lúc bấy giờ, Lệ Thành bỗng nhiên nói nhỏ nhẹ.

_ " Ủa tại sao giám đốc Vương Thị lại ở đây nhỉ ? Chẳng lẽ giám đốc đây lại là đồng phạm của tên sát nhân này sao? "

Lúc này, mọi người cũng bàn tán xôn xao

...... Là giám đốc Vương Thị kìa .....

...... Chẳng lẽ tin đồn là thật sao.....

...... Vương Thị sẽ bị phá sản, hình như lúc trước giám đốc Vương này đã từng bị dính vào một vụ giết người....

Tuấn Khải dường như bị động. Nếu lúc này anh kéo cậu đi thì chứng tỏ anh có liên quan và công ty của ba mẹ anh và công sức của anh sẽ bị đổ vỡ. Nhưng mà anh không muốn để mất Thiên Tỉ. Bỗng nhiên, lưỡi dao sắc giọn kề cổ anh. Hành động bất ngờ đó khiến cảnh sát cảnh giác cầm súng. Cả Lệ Thành cũng bất ngờ.

_ " Liên quan gì chứ ? Nếu các người dám lại gần ta sẽ giết giám đốc Vương của các người. Tránh ra. " - Thiên Tỉ thay đổi giọng.

_ " Thiên Tỉ.... " - anh nhỏ giọng. Cậu bỗng nói nói nhỏ với anh điều gì đó và chính điều đó khiến anh rất bất ngờ.

Lúc này Thiên Tỉ chờ mọi người tản ra liền thả Tuấn Khải sau đó chạy ra ngoài. Thiên Tỉ đánh gục nhiều người, chạy đi. Bỗng nhiên lúc này Lệ Thành dùng chân đá mạnh vào bụng cậu, khiến cậu ngã khuỵu xuống.

Cảnh sát nhanh chóng kiềm chân cậu, bắt cậu đi. Tuấn Khải lúc này muốn chạy đến đưa cậu đi. Nhưng anh lại không thể làm gì, làm như vậy sẽ gây rắc rối thêm cho Thiên Tỉ. Anh thật vô dụng. Anh ngước nhìn Thiên Tỉ thì thấy cậu chỉ đáp lại anh bằng một nụ cười, nước mắt cứ thuận theo mà lăn dài trên má. Thế nhưng cậu vẫn cười, điều đó khiến anh cảm thấy mình vô dụng.

Thiên Tỉ được cảnh sát áp giải ra khiến Hoành và Nguyên đều buồn và xen lẫn trong đó là tức. Tuấn Khải lúc này cùng cảnh sát bước ra, Vương Nguyên và Chí Hoành lúc này cũng chạy ra đ1o đoán. Trong suốt dọc đường, Tuấn Khải như người mất hồn.

___________ END PART 22 ___________

HUHU.....Thiên Tỉ nhà chui bị bắt ùi >.<

Vote nha !! ~~

{ KaiXi } [ Khải Thiên ] Tôi yêu em !! Anh chàng tội phạm &lt; Full &gt;Where stories live. Discover now