Bạn hay Tình ?

9K 754 56
                                    

Sau khi tan học , vì bị gọi về gấp nên Jungkook không thể đưa cậu về nhà . Taehyung thấy vậy liền ngỏ ý giúp đỡ . Vì biết cả hai là bạn thân nên hắn cũng yên tâm mà lên xe rồi đi.

" Này Minie , cậu có gì giấu tớ không ? " Đang đi giữa đường bỗng Taehyung ngừng lại hỏi cậu .

" Hả , sao tự nhiên lại hỏi vậy ? Tất nhiên là không rồi , chúng ta là bạn tốt mà . " Jimin không dám kể chuyện cậu và hắn mấy ngày nay, vì cậu biết, Taehyung thích Jungkook.

" À , tại hứng lên nên hỏi vậy thôi . Cậu đứng đây chờ tớ mua kem cho nhé . " Taehyung vẫn trưng ra nụ cười thân thiện, nhưng có vẻ, chỉ là giả.

" Ừm . " Tính cậu vốn vô tư nên nghe thấy sẽ được ăn kem liền yên phận ngồi chờ, một mình.

" Ưmm.... mấy người làm .. cái.. gì .. vâ.. "

================================

Sau khi cảm nhận được một nguồn nước lạnh được xối lên mặt mình , Jimin tỉnh giấc . Bên cạnh cậu có hai tên to con bặm trợn ánh mắt của chúng như muốn nhảy vào ăn tươi nuốt sống con người nhỏ bé ở giữa. Quang cảnh xung quanh rất tối tăm, tồi tàn, có vẻ là một nhà kho bị bỏ hoang.

" Tỉnh rồi à ? " Giọng nói chua chát không thiếu chút kiêu ngạo thốt lên.

" Cô là ai ? Sao lại bắt tôi ? Mau thả tôi ra ! " Bức bối và sợ hãi, cậu giãy giũa nhưng vô ích vì đã bị trói chặt vào ghế.

" Bình tĩnh nào , chúng ta tâm sự một chút đi cậu bé . À quên , cậu là tiền bối của tôi mà nhỉ ? Park Jimin . " Là Lee Mi, cô để lộ mặt ra chút ánh sáng hiu hắt len qua khe cửa sổ.

" Phải rồi , về vội làm gì , tiền bối hãy cho tôi thỉnh giáo bí kíp quyến rũ trai đi . " Jao Pea bước ra từ phía bên cạnh, giọng điệu cười cợt.

" Các cô nói gì vậy? Tôi không hiểu . "

" Aha , quả là đa tài nha, lại còn giỏi đóng kịch , lẽ nào JungKook oppa nổi tiếng lạnh lùng, thân quí như ngọc của Mi chị đại lại tự hạ mình cõng anh đi học ư ? Lại còn cười nói vui vẻ như vậy . " Pea rút điện thoại ra mở một đoạn video ngắn dúi vào mặt Jimin .

" Chắc chắn anh đã dùng bùa mê thuốc lú gì để quyến rũ anh ấy. Mục đích là gì vậy? Kiếm danh tiếng? Khát tình? Hay lả nhắm đến tài sản nhà họ Jeon? " Mi là đang hạ nhục cậu bằng cách gán ghép những tội danh bẩn thỉu này lên cậu.

" Tôi không có , em ấy chỉ vì làm tôi bị thương nên tìm cách chuộc lỗi thôi . " Cậu cố thanh minh .

" Đừng có biện hộ , nói đi , anh cần bao nhiêu tiền để rời bỏ JungKook " Mi lại tiếp tục đàn áp cậu .

" Tôi không cần tiền , tôi cũng sẽ không rời xa cậu ấy. " Tiếp xúc cũng lâu, kỷ niệm cũng có, tình cảm cũng dường như đang được vun đắp dần, cậu sẽ không vì tiền hay lời đe dọa của hậu bối mà bỏ rơi hắn.

* Bốp *

" Đúng là đồ mặt dày không biết liêm sỉ " Bờ má trắng hồng của cậu xuất hiện vết hằn đỏ.

" Được rồi , vậy chúng ta phải dùng biện pháp mạnh thôi. " Pea dường như đã mất kiên nhẫn, cô ra hiệu cho hai tên kia kéo ra gì đó, hay đúng hơn, là ai đó.

" Taehyungg ! Các người tính làm gì cậu ấy , mau thả cậu ấy ra . " Bị trói, bạn thân của cậu cũng đang ở đây, và bị trói.

" Nghe đây , giờ anh có hai lựa chọn , một là rời bỏ JungKook rồi cả hai sẽ được thả . Hai là Taehyungie đáng yêu đây sẽ được các anh chàng này chăm sóc.

" Cô ... cô " Mặt cậu đỏ hết cả lên, mồ hôi thấm ướt cả áo.

" Sao hả, quyết định đi nào , bạn hay tình ? "

" Jiminie à , mặc kệ tớ , cậu đừng đồng ý . Aaa, tránh xa tôi ra. " Taehyung la lên.

" Được rồi được rồi , tôi sẽ rời xa cậu ta , mau thả cậu ấy ra đi, xin các người,... " Thấy hai người họ đang tiền gần đến Taehyung, cậu liền đồng ý.

" Haha , tốt, là cậu đã hứa đấy. Thả chúng ra đi. Nhớ cho kỹ, nếu thất hứa thì đừng trách. "

" Minie à , sao lại làm vậy ? " Taehyung hỏi cậu trên đường cả hai đi về.

" Còn phải hỏi , cậu sắp gặp nguy hiểm, sao mình dám làm ngơ. Vả lại, tình cảm của tụi mình chưa tới mức như vậy, như vậy sẽ tốt hơn. Dù sao, cậu cũng thích Jungkook mà. " Vừa nói vừa cười, tự nhủ rằng mình không sao nhưng sao lòng cậu rối bời đến vậy?

Nghe được những lời đấy, Taehyung có khựng lại một chút, nhưng rồi lại lấy lại tư tưởng.

* Không, chỉ là những lời giả tạo thôi, cậu ta không tốt lành gì đâu. Kim Taehyung, mày đã thắng, đã đánh bại kẻ phản bội mày, chỉ cần biết vậy thôi. "

=======
Khỏi nói chắc ai cũng biết thanh niên bị ngược chap sau là ai rồi chứ gì =))))))

Nhớ vote and cmt nhaaa

[KookMin] [ Longfic ] Mèo con là của Bánh quyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ