Phiên ngoại cuối: Thao em cả đời!

22.5K 473 96
                                    




Ánh nắng ban mai nhẹ nhàng trải dài trên mặt đất, gió nhẹ thổi phất phơ qua cánh đồng cỏ xanh mơn mởn, giữa bãi cỏ, một tấm thảm đỏ trải dài ở phía trên, hai bên bày mấy trăm chiếc ghế dựa, lúc này khách mời đã ngồi chật kín, xung quanh treo đầy những bong bóng sắc màu rực rỡ, phía cuối thảm đỏ có một bức tường hoa, có tới hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa hồng trắng ngạo nghễ tỏa sắc, đẹp đến mê muội lòng người.

Lúc này, có một mục sư khoác áo choàng đen đứng ở phía trước tường hoa, âm nhạc tấu lên, chú rể nắm tay cô dâu từ cuối thảm đỏ chậm rãi đi tới.

Chú rể một thân âu phục đen chỉnh tề, đem đường nét hoàn mỹ của vòng eo thon thả và cái mông vểnh cao của hắn phác hoạ rõ ràng, tóc dùng keo xịt cố định vuốt ra sau đầu, tạo thêm một nét chững chạc cho gương mặt thanh tú, da dẻ trắng nõn, quả thực là một cực phẩm mỹ nam quyến rũ lòng người.

Mỹ nam tử đang đi trên thảm đỏ, chính là Kiều Văn, hắn lúc này đã ba mươi lăm tuổi, nhưng mà năm tháng cứ như đối với hắn quá mức yêu chiều, không có lưu lại nửa điểm vết tích ở trên gương mặt hắn, cả người nhìn qua giống như một sinh viên còn học ở giảng đường.

Kiều Văn nắm tay một cô gái, chậm rãi đi tới đứng trước mặt mục sư, cô gái trên mặt mang nụ cười vui sướng, trái lại Kiều Văn, mặt không hề cảm xúc, tỉ mỉ nhìn kỹ, sẽ phát hiện gò má của hắn có chút cứng ngắc, có vẻ phi thường khó chịu.

Khách mời toàn trường yên lặng như tờ, lẳng lặng lắng nghe mục sư lớn tiếng đọc giấy chứng hôn: "Cô Trần Uyển Đình, cô có đồng ý cùng người đàn ông này kết hôn để anh ấy trở thành chồng của mình hay không? Bất luận bần cùng hay giàu có, khỏe mạnh hay bệnh tật, thuận cảnh hay nghịch cảnh, đều yêu hắn, chăm sóc hắn, tôn trọng hắn, vĩnh viễn đối với hắn trung trinh không thay đổi cho đến cuối cuộc đời?"

Cô dâu Trần Uyển Đình mỉm cười nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Tôi đồng ý!"

Mục sư liền chuyển ánh mắt qua Kiều Văn, nhỏ giọng nói: "Anh Kiều Văn, anh có đồng ý cùng cô gái này kết hôn để cô ấy trở thành vợ của mình hay không? Bất luận bần cùng hay giàu có, khỏe mạnh hay bệnh tật, thuận cảnh hay nghịch cảnh, đều yêu cô ấy, chăm sóc cô ấy, tôn trọng cô ấy, vĩnh viễn đối với cô ấy trung trinh không thay đổi cho đến cuối cuộc đời?"

Trong mắt Kiều Văn không có biểu tình gì, khẽ rũ mắt xuống, chậm chạp không mở miệng, tựa hồ nội tâm đang trải qua một hồi Thiên ma giao chiến, toàn trường yên tĩnh, bầu không khí rơi vào lúng túng, mục sư đợi một lúc, thấy Kiều Văn không có bất kỳ phản ứng nào, liền đem lời làm chứng đọc lại một lần.

Nói xong lời làm chứng, mục sư nhìn Kiều Văn hỏi: "Cậu đồng ý không?"

Đúng lúc này, một giọng nam hùng hồn giống như tên rời cung mà xuyên phá bầu không khí: "Chờ một chút!"

Kiều Văn cùng cô dâu quay đầu lại, khách mời toàn trường cũng nghiêng đầu quay lại nhìn, chỉ thấy một người đàn ông cũng mặc âu phục đen cao ráo tay cầm một bó hoa hồng đỏ nhanh chân đi trên thảm đỏ, bước chân kiên định mà trầm ổn từng bước từng bước đi về phía chú rể cùng cô dâu.

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now