Chương 33: Phim nghệ thuật vs GV! (1)

14.3K 330 18
                                    




Ngày thứ bảy, ban trưa, tiết trời sáng sủa, bầu trời ít mây, nhiệt độ cao, nắng rực rỡ, không thích hợp ra ngoài.

Từ Chính Dương ôm Kiều Văn vùi ở trong ghế sô pha, bật máy điều hòa, xem ti vi, Hiên Hướng Vĩ cùng Trương Quốc Vinh diễn Happy Together, là Kiều Văn download từ internet, TV là hôm qua mới mua về, còn chưa gắn đầu máy, cho nên không thể làm gì khác hơn là đem TV kết nối với notebook.

Đề xuất xem phim chính là Từ Chính Dương, nhưng phụ trách chọn phim lại là Kiều Văn, Từ Chính Dương có chút hối hận chính mình sao không ôm đồm luôn nhiệm vụ tuyển chọn phim, hắn lòng tràn đầy mong chờ cho là thầy Kiều sẽ chọn ( Transformers ), (Fast and furious ) thể loại nổi tiếng của Hollywood, vạn vạn không nghĩ tới được thầy Kiều mắt xanh lại chọn ( Happy Together ), xưa nay phim nghệ thuật của Vương Gia Vệ đều không phải là khẩu vị của hắn a! Thỉnh tha thứ hắn không có bao nhiêu tế bào văn nghệ, phim nghệ thuật tuyệt đối với hắn mà nói chỉ có một cái chức năng -- thôi miên.

Bộ phim đã phát được gần một nửa, Từ Chính Dương không nhịn được đánh một cái ngáp, nghĩ thầm bộ phim kéo dài lâu nhưthế đến cùng là có gì đáng xem, thế nhưng là một ông chồng tốt tự xưng là có trách nhiệm, nhất định phải đối với lựa chọn "anh minh" của vợ bảo bối phải dành cho trăm phần trăm ủng hộ và khẳng định, vì vậy hắn trái lương tâm cổ động nói: "Bảo bối, Hiên Hướng Vĩ cùng Trương Quốc Vinh đều diễn tốt vô cùng, lớn lên đẹp trai, vóc người cũng rất tốt." Hắn căn bản không làm sao xem nghiêm túc được, vô pháp hướng vào nội dung bộ phim đưa ra bình luận, không thể làm gì khác hơn là bình luận một chút về diễn viên, còn bình luận đến tương đối nông cạn.

Hắn sau khi nói xong, qua một hồi lâu đều không có được đáp lại, kỳ quái quay đầu nhìn một chút thầy Kiều đầu dựa vào trên bả vai hắn, nhất thời trợn mắt ngoác mồm.

Thầy Kiều cư nhiên đang ngủ!

Từ Chính Dương nhìn chằm chằm dung nhan thầy Kiều ròng rã mười giây, quả thực bị chọc tức đến phát cười, hắn ở đây liều mình bồi quân tử, khổ sở nhẫn nại hướng mắt về phía bộ phim nội dung khô khan, vô vị, không nghĩ tới "Quân tử" ngược lại lại hẹn hò với Chu công.

Từ Chính Dương cong ngón tay trỏ nhẹ nhàng bóp bóp mũi Kiều Văn, cười mắng: "Em cái  đồ hư hỏng này, lừa dối tình cảm của tôi." Lập tức kẹp chặt ngón tay, bóp mũi Kiều Văn, ngay sau đó chu miệng đến gần chuyên chú hôn lên môi Kiều Văn.

Năm giây... Mười giây... Mười lăm giây...

Rốt cục, thầy Kiều thiếu dưỡng khí phải mở mắt ra, mắt mở thật to, "A a" kêu lên, Từ Chính Dương tiếp tục hôn thêm năm giây nữa mới buông tay ra cho người ta hô hấp, nhưng mà môi vẫn như cũ gắt gao quấn quít lấy không chịu tách ra, còn được voi đòi tiên mà đem đầu lưỡi đưa tới, ôn nhu mà bá đạo xâm chiếm khoang miệng của thầy Kiều.

Nụ hôn lưỡi kiểu Pháp vừa triền miên vừa ôn nhu này kéo dài hết một phút mới dừng lại, Kiều Văn thở hổn hển mấy cái, tức giận nắm hai má Từ Chính Dương kéo ra hai bên: "Anh muốn làm em nghẹt thở mà chết à!?"

Từ Chính Dương tùy ý hắn chà đạp hai gò má của mình, đàn ông chân chính đẹp trai là không sợ bị chà đạp, cho dù mặt biến hình, vẫn cứ đẹp trai, hắn ngữ khí ai oán lên án nói: "Em còn nói được, là ai xem phim còn chưa xem được một nửa đã ngủ mất?"

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now