Chương 21: Làm tình (3)

18.8K 493 9
                                    

Từ Chính Dương đem hai chân Kiều Văn nâng lên, đáp đến trên vai của mình, bàn chân Kiều Văn trăng trắng mịn màng, Từ Chính Dương nhìn ra đại khái là size 41, móng chân cắt tỉa gọn gàng, hình dáng bàn chân rất đẹp, hắn không nhịn được mà ở trên mu bàn chân hôn mấy cái.

Hắn từng ở gay bar nghe một đám bạn bè lăn lộn trong giới nói, kỳ thực đàn ông đều có sở thích mến chân, chỉ có phân chia giữa nặng và nhẹ, hắn đối với lời bàn luận này khịt mũi coi thường, bởi vì chính bản thân hắn đối với chân không nổi lên nửa điểm hứng thú, thời điểm hắn làm tình liền ở trong đầu tưởng tượng, một tiểu 0 cùng hắn lên giường đem chân nâng lên đưa đến trước mắt hắn... Ọe! Mẹ nó, hắn phỏng chừng sẽ lôi cái chân đem vị tiểu 0 không biết trời cao đất rộng này từ cửa sổ lầu tám ném đi... Trong đầu hắn đem những bạn tình còn nhớ lược qua một lần, phát hiện hắn vô pháp đối với bất kỳ một vị nào nhấc chân lên có nửa điểm hứng thú, nếu có cũng chỉ là phản cảm buồn nôn.

Nhưng mà bây giờ, hắn phát hiện lúc đó mình vẫn là "Bản vẽ đồ sâm phá" (quá non trẻ), không phải không thể nào có hứng nổi, mà là không có gặp phải người làm cho hắn nổi lên hứng thú thôi!

Từ Chính Dương cảm thấy mình thực sự là bị ma nhập, mỗi một tấc da thịt khắp toàn thân từ trên xuống dưới của thầy Kiều, hắn đều yêu đến chết đi được, nhìn một chút đã muốn sờ, muốn hôn, muốn liếm... Chết tiệt, khao khát không phải thầy Kiều, là chính hắn mới đúng!

Từ đại thiếu gia khát khao khó nhịn kiên trì khống chế côn thịt đồng dạng cũng khát khao khó nhịn của mình chậm rãi hướng vào bên trong dâm huyệt lại xâm nhập thêm nửa tấc, nghe được thầy Kiều thở hổn hển đè nén thanh âm "A~..." một tiếng, hắn nhanh chóng ngừng lại, tay trái sờ soạng da dẻ bóng loáng ở bắp đùi trong của thầy Kiều, tay phải xoa xoa mu bàn chân thầy Kiều, còn hôn đến mấy lần, đại nam nhân trước đây thời điểm cùng các tiểu 0 khác lăn giường vốn không biết ôn nhu là cái gì, lúc này lại ôn nhu săn sóc đến không có lý do, vừa đau lòng vừa thương tiếc hỏi: "Đau lắm sao? Vậy hay là trước tiên không làm, ông xã sẽ giúp em mở rộng một chút."

Kiều Văn lắc lắc đầu, tận lực khống chế nhịp thở của mình, thả lỏng hậu huyệt, đừng nhìn huyệt thịt thời điểm bị thao sảng khoái đến chết đi sống lại còn xin đại kê đâm vào càng sâu càng dùng sức, vậy cũng là sau khi thích ứng sự tình đã, trước khi thích ứng thì khó mà trốn thoát khỏi một đoạn thời kỳ gian nan, đau đớn, đặc biệt là lúc côn thịt mới vừa chen vào lần đầu, cảm giác đau đớn là mãnh liệt nhất.

Loại thích ứng côn thịt đâm vào này ban đầu có đau đớn, kỳ thực nhịn một chút liền qua, huống hồ Từ Chính Dương ôn nhu, săn sóc, che chở chu toàn, không có cứng rắn đâm đại vào, Kiều Văn cũng không cảm thấy có nhiều khó chịu, hắn hướng Từ Chính Dương nói: "Không có chuyện gì, cũng không phải rất đau, anh chầm chậm xuyên vào đi, em chịu được."

"Được, em nếu thực sự đau đến không chịu nổi liền nói với ông xã." Nói xong liền chậm rãi xuyên vào, Từ Chính Dương tốc độ như rùa bò, cực kỳ chậm rãi xen vào, chậm rãi xuyên đối với hắn mà nói cũng là cực kỳ sảng khoái, đại quy đầu có thể cảm giác được một cách rõ ràng huyệt thịt mềm mại quấn lấy, khoái cảm cực cao, "Ừ... Bảo bối, tiểu dâm huyệt của em chặt thật, đại kê vào thế nào cũng rất sảng khoái, ừ... Toàn bộ vào rồi..."

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ