Phiên ngoại 1: Quan hệ xác thịt... (2)

12.2K 267 4
                                    




Côn thịt cắm vào trong dâm huyệt mềm mại, ướt át, một luồng chấn động mãnh liệt tập kích đến, mãi đến tận khi đi vào một nửa, đại quy đầu rốt cục cũng đụng đến đầu nguồn chấn động-- trứng rung.

A Vĩ còn chưa thỏa mãn vì chỉ mới nuốt vào một nửa, hắn đặt mông ngồi thẳng xuống một đường, đem cả cây côn thịt thô cứng cắn nuốt hoàn toàn.

Vì vậy, đại quy đầu của Cường tử cứ thế mà một đường thẳng tiến trong sự rung động mạnh mẽ của trứng rung, cỗ chấn động kia từng đợt nối tiếp nhau, rung động đến mức làm đại quy đầu tê dại không thôi, quy đầu là nơi mẫn cảm nhất của cả cây dương vật, bị chấn động điên cuồng kích thích, thúc tinh cực kỳ.

"Ô hô... Thật tê... Thật thoải mái a..." Cường tử cảm thấy trứng rung chấn động quá mức kích thích, còn tiếp tục như vậy, phỏng chừng chưa làm được mấy lần thì hắn liền bắn, vì vậy hắn đem côn thịt rút ra nửa đoạn, để đại quy đầu không đụng chạm trực tiếp với trứng rung.

A Vĩ cưỡi ở trên côn thịt của Cường tử, cũng không vội tiến hành động tác đâm rút lên xuống, mà là uốn éo cái mông để dương vật từ những góc độ khác nhau đi ma sát huyệt thịt của mình, tìm ra góc độ làm mình thoải mái nhất.

Tìm được một góc độ tốt, A Vĩ đột nhiên quỳ nằm úp sấp áp lên người Cường tử, nói: "Cậu trước tiên từ góc độ này chậm rãi đâm một lúc, tôi liếm đầu vú cho cậu."

A Vĩ nói muốn liếm đầu vú cho mình, Cường tử đương nhiên cầu còn không được, hắn đem hai tay gối ở sau đầu, để cơ ngực nhô lên càng thêm cường tráng, lông ngực của hắn rất dày, tản ra nồng nặc hương vị đàn ông, đối với A Vĩ mà nói quả thật là lực hấp dẫn trí mạng, A Vĩ đưa tay si mê xoa lớp lông ngực của nam nhân, đầu lưỡi ở xung quanh đầu nhũ cương lên của nam nhân mà liếm láp, liếm mấy lần, hắn liền ngậm vào một quả nho đen của nam nhân, dùng răng nhẹ nhàng cắn, sau đó dùng đầu lưỡi trêu đùa.

Cường tử hưởng thụ cảm giác thoải mái khi đầu vú bị liếm, bắt đầu chậm rãi động hông lên xuống, côn thịt tùy ý mà ở trong hậu huyệt từ từ ra ra vào vào, A Vĩ bị làm đến không ngừng rên rỉ, bị côn thịt làm mấy chục lần xong, hắn nói: "Đại kê đâm sâu hơn một chút, chỗ ngứa bên trong không có chạm đến."

Cường tử nghe theo dặn dò, phạm vi vận hông gia tăng gấp đôi, côn thịt cắm vào dâm huyệt càng sâu hơn, hắn vừa đâm rút vừa hỏi A Vĩ: "Là nơi này sao? Có phải chỗ này ngứa không?"

A Vĩ liếm đầu vú thẫm màu của Cường tử, cũng thưởng thức bóp nắn núm vú của mình: "Đúng, chính là chỗ đó... Ưm a... Đại kê chạm đến, mạnh quá... Sướng quá a..."

A Vĩ bị côn thịt cuồng nhiệt thao lộng đến mê loạn, đầu lưỡi liếm láp nho đen cũng lạc đi phương hướng, thường thì bắt đầu liếm ở xung quanh đầu nhũ nhô cao, có khi còn có thể liếm đến lông ngực mấy phát, chiêu trò đùa bỡn đầu vú của hắn rất nhiều, không chỉ là liếm, còn có thể dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn, nhưng khi côn thịt vừa vặn chạm đến nơi mẫn cảm nhất bên trong dâm huyệt, A Vĩ bị kích thích đến hơi có chút mất khống chế, lực độ hàm răng cắn xuống không có khống chế tốt, bất cẩn liền cắn mạnh một cái.

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ