Chương 20: Làm tình (2)

23.8K 533 37
                                    

Ngón tay giảo hoạt bắt đầu quấy phá, trước khi đâm vào thì xoa mấy cái ở xung quanh miệng huyệt, sau khi đâm vào cả ngón liền ở bên trong quấy lộng huyệt thịt mẫn cảm, ra ra vào vào nhiễu loạn mười mấy lần, đột nhiên, Kiều Văn cảm giác được điểm nhô ra của tuyến tiền liệt bị ấn nhẹ một cái, kích thích mãnh liệt muốn bắn tinh kia khiến hắn đột nhiên chấn động, nhanh chóng co rút lại hậu huyệt kẹp chặt ngón tay của Từ Chính Dương, ra hiệu hắn chớ làm loạn, vội vàng nói: "Anh đừng có đâm vào tuyến tiền liệt của em, lại ấn mấy lần nữa em sợ em sẽ không nhịn được muốn bắn ra ... A ưm~... Đừng ấn, em thật sự... A~..."

Từ Chính Dương rất thích trêu đùa thầy Kiều của hắn, thầy Kiều nói đừng làm, hắn liền cố tình làm mấy lần, khiến cho thầy Kiều vừa vội vừa tức nhưng lại không ngừng động tình, phát dâm được, hắn liền đặc biệt có cảm giác thành công, thế nhưng hắn cũng có chừng mực, không dám đùa quá trớn, chỉ là ấn bốn, năm lần liền dừng lại.

Cảm giác kích thích mãnh liệt dừng lại, Kiều Văn bình phục hô hấp của mình, trợn mắt lên trừng nam nhân gần trong gang tấc, Từ Chính Dương cũng không tránh né, để mặc thầy Kiều dùng ánh mắt phẫn nộ lăng trì chính mình, còn cong khóe miệng nở nụ cười hạnh phúc, hắn nhìn kỹ, phát hiện ánh mắt tức giận của thầy Kiều còn có chút câu người, đáy mắt còn đọng một chút nước mắt, mông lung hơi nước say đắm, phát ra một luồng xuân tình mê hoặc, hắn không nhịn được liền hôn lên, Kiều Văn phản xạ nhắm hai mắt lại, làm hắn chỉ hôn được trên mí mắt.

Từ Chính Dương ở trên mí mắt hôn một cái liền dừng lại, lần thứ hai ngước lên tìm đến đôi môi mềm mại, nóng bỏng của Kiều Văn hôn nồng nhiệt, cùng lúc đó, hắn đem hai bắp đùi kẹp lấy trụ thịt đang cương cứng của Kiều Văn, sau đó biên độ nhỏ lay động bắp đùi trước sau, chậm rãi tuốt lộng trụ thịt, hắn thủ thuật nhiều, kỹ xảo tốt, còn có thể phân thần dùng cái tay nguyên bản đang đùa bỡn huyệt thịt chuyển sang nắm lấy hai viên tinh hoàn phấn nộn của Kiều Văn mà thưởng thức, lực đạo nặng nhẹ trên tay cũng khống chế rất khá, trêu chọc thầy Kiều đến thoải mái không thôi, nhất thời tức giận gì đó cũng không còn.

Từ đại thiếu gia một lần dùng ba kỹ năng lớn, không phải người bình thường nào cũng có thể học được, hắn muốn chơi được nhiều người, muốn một người thoải mái, tự có một thân bản lĩnh sở trường, chỉ xem hắn có nguyện ý hay không thôi.

Kiều Văn hưởng thụ Từ Chính Dương mang đến khoái cảm tình dục cho hắn, một cái tay không tự chủ vuốt lên cơ ngực rắn chắc của Từ Chính Dương, vừa mò lại vừa bóp, có khi còn lấy ngón tay nhiễu loạn đầu vú cương cứng mấy lần, ở trên cơ ngực thưởng ngoạn một lúc, tay của hắn lại trượt xuống bụng của Từ Chính Dương.

Tư thế nằm nghiêng khiến đường nét cơ bụng không rõ ràng lắm, Từ Chính Dương nhanh chóng dùng sức hóp bụng, tám khối cơ bụng nhất thời lồi lõm rõ ràng, Kiều Văn tỉ mỉ vuốt ve từng khối một, ngón tay chậm chạp không chịu rời đi, phảng phất như sâu sắc mê luyến tám khối cơ bụng tràn ngập khí khái đàn ông cường tráng, mạnh mẽ này, Từ Chính Dương hóp bụng thời gian dài có chút vất vả, thế nhưng Kiều Văn thích mò cơ bụng của hắn, hắn liền cam tâm tình nguyện vất vả không ngừng ra sức.

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now