Chương 6: Thao em sướng đến không chịu nổi! (2)

32.8K 881 51
                                    




Biết rõ đây chỉ là thuốc bôi trơn, nhưng cái màu sắc trắng đục này lại làm Từ Chính Dương cảm thấy hưng phấn đến dị thường, hắn cắn lỗ tai Kiều Văn đùa giỡn: "Bảo bối, tiểu dâm huyệt của em bị đại kê của ông xã làm đến chảy nước, sảng khoái lắm sao? Hửm? Bảo bối em thực sự là dâm đãng, phun ra dâm thủy nhiều hơn chút nữa cho đại kê nếm thử có được không?"

Nội dung khiêu dâm ngốc nghếch như thế, khắp nơi bên trong thịt văn của đông đảo hủ nữ viết đều có, Từ Chính Dương đã từng đối với thể loại này khịt mũi con thường, cho là mình tuyệt đối không thể ở trên giường nói ra những lời không khoa học như thế, thế nhưng thời khắc này, hắn lại nguyện ý nói ra, lúc này cái gì mà khoa học với chẳng khoa học, thông minh với chẳng thông minh đều con mẹ nó cút sang một bên cho ông đi, ông hiện tại chỉ muốn là tình thú, là tính dục, ông đây chỉ muốn ôm bảo bối dâm đãng này vào trong lồng ngực mà từ từ hưởng thụ tư vị làm tình thôi.

Tinh trùng thượng não, đầu óc Từ Chính Dương bị tê liệt, Kiều Văn cũng bị làm đến bắt đầu hoảng hốt, lý trí cũng bị tình dục dắt đi, hắn đáp lại: "Được, đại kê thao tôi... Thật là thoải mái, đại kê làm tốt sẽ ra... A~... Thật là mạnh a~..."

Hậu huyệt có thể phun nước hay không, Kiều Văn không biết, hắn chỉ biết là bên trong thịt huyệt bị côn thịt ma sát ra từng trận sảng khoái, chuyện này cùng xóc lọ khoái cảm không giống nhau, xóc lọ trực tiếp đưa đến là khoái cảm bắn tinh, mà bị thao huyệt thì lại là một loại khoái cảm làm cho hắn không nhịn được động tình, làm cho hắn rất thỏa mãn, rất hưng phấn.

Từ Chính Dương làm đến càng ngày càng hưng phấn, côn thịt sảng khoái đến rối tinh rối mù, nếu mà hiện tại đem côn thịt rút ra xem thử, nhất định sẽ phát hiện trên lỗ tiểu của đại quy đầu đang cuồn cuộn không ngừng rỉ ra chất lỏng từ tuyến tiền liệt, thế nhưng hắn không nỡ đem đại kê rút ra, phiến tình nói một câu, hắn hiện tại một khắc cũng không thể rời bỏ tiểu dâm huyệt của bảo bối phóng đãng này, hắn chỉ muốn chuyển động eo mông, không ngừng thúc mạnh, điều đó làm cho hắn có thể đuổi theo khoái cảm cực hạn đến tận cốt tủy.

Trong phòng có mở máy điều hòa, nhưng hai người đều nhiệt tình như lửa, một người ban đầu là toàn thân thấm mồ hôi, bây giờ là làm đến mồ hôi đầm đìa, bắp thịt toàn thân bị mồ hôi nhuộm lên một tầng vẻ đẹp vô cùng gợi cảm, một người khác cũng bị làm đến xuất mồ hôi trán, thân thể không chỉ động tình, mà còn như tỏa nhiệt, cả người nóng bỏng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới nguyên bản da thịt trắng noãn bây giờ phảng phất nhiễm một tầng ửng đỏ, mê hoặc cực kỳ.

Tinh dịch cuộn trào không ngừng hướng tinh hoàn nặng trịch hội tụ lại, dựa vào kinh nghiệm phong phú trong quá khứ, Từ Chính Dương phán đoán hiện tại chính mình cách thời điểm bắn tinh chỉ còn một đoạn ngắn, nhìn Kiều Văn ở trong lồng ngực của hắn bị hắn làm đến ửng hồng đầy mặt, khẽ nhếch miệng phát ra từng trận "A~ ưm... Aha~", phóng đãng mà rên rỉ, Từ Chính Dương cảm thấy thỏa mãn vô cùng.

Trước khi vào giai đoạn chạy nước rút cuối cùng, Từ Chính Dương động tình cùng Kiều Văn hôn lưỡi kịch liệt, sau đó nhìn ánh mắt hắn mê loạn, say sưa, Từ Chính Dương ôn nhu mà bá đạo hỏi: "Bảo bối, dương vật chồng em lớn không?"

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now