Chương 41: Bị làm đến bắn nước tiểu!

18.4K 347 13
                                    




"Phạch phạch phạch..."

Tống Kiên làm càng ngày càng hung mãnh, lực đạo mười phần đánh vào mông Vương Khôn, lỗ dâm huyệt đầy lông của Vương Khôn bị côn thịt thao đến chảy nước, dâm thủy cứ như vòi nước mà lan tràn .

"A... A ha..." Khoái cảm cùng cảm giác căng đau đồng thời tấn công tới, dâm huyệt bị thao đến nóng hừng hực, Vương Khôn nhíu mày thúc giục: "Tống Kiên, con mẹ nó anh... A ưm... Mau bắn..."

Tống Kiên đung đưa côn thịt, cố ý xuyên tạc ý tứ trong lời nói của Vương Khôn, nói: "Cậu cứ thúc giục tôi mau bắn, ham muốn tinh dịch của tôi đến thế sao?"

"Thúi lắm!" Vương Khôn nghiến răng mắng: "Thiên tài mới muốn tinh dịch của anh... Aha... Con mẹ nó anh đứng có chạm vào tuyến tiền liệt của ông... Tinh dịch của ông đều đã bắn hết... Ưm... Không còn gì để bắn đâu..."

Tống Kiên nắm chặt trụ thịt của hắn, vuốt ve đại quy đầu nhạy cảm, nói: "Không còn gì để bắn, vậy cái thứ này của cậu sao lại cứng thành thế này?"

Dương vật của Vương Khôn bắn tinh xong vẫn không có mềm xuống, bị côn thịt của Tống Kiên thao lộng, đỉnh đến tuyến tiền liệt, lỗ tiểu còn không ngừng rỉ ra dịch lỏng, thế nhưng dù sao cũng vừa mới bắn tinh, đại quy đầu phải chịu kích thích kịch liệt như thế, sau khi khoái cảm dâng trào, dương vật rõ ràng còn cảm giác được một trận đau rát mãnh liệt.

"Tiên sư nó, bị đại kê của anh một mực làm không dứt, không cứng mới là lạ!" Vương Khôn đại não không suy nghĩ đã bật thốt lên.

Tống Kiên hơi nhíu mày, giọng trêu chọc nói: "Sung sướng mới có thể cứng lên! Thế nào? Dâm huyệt bị đại kê của tôi thao sảng khoái đến như vậy sao?"

"Con mẹ nó anh thúi lắm... A..." Vương Khôn theo thói quen chửi thô tục, nhưng mà lúc này Tống Kiên đột nhiên gia tăng lực va chạm, côn thịt lấy tư thế trước nay chưa từng có cường hãn vạch ra lỗ huyệt đầy lông đâm sâu vào, nhanh chóng rút ra, lại mạnh bạo đâm vào, làm đến hắn sợ hãi thất thanh kêu lên.

Vương Khôn bị làm đến thân thể run rẩy, hô hấp trở nên hỗn loạn không thể tả, nói cũng nói không hoàn chỉnh, "Tôi... Đậu má... Anh... Con mẹ nó anh... Có còn là người không a... Làm lâu như vậy... Thế nào lại... Không có chút nào mệt mỏi a... Thở cũng không thèm thở... A... Aha... Cũng bị anh làm...làm..."

Tống Kiên từng chút một mạnh mẽ đâm đến tận cùng, nói: "Không làm lâu một chút thì sao có thể cho cậu sảng khoái? Cậu nói xem, tôi đến nhanh cậu sướng sao? Muốn tôi như vậy sao?"

"Sảng khoái thì có sảng khoái... ưm..." Vương Khôn đứt quãng lắp bắp nói: "Nhưng mà... Rất khó chịu... A ưm... Không chịu nổi..."

Lúc này, Tống Kiên đột nhiên buông mắt cá chân Vương Khôn ra, để hai cái chân to dài rắn chắc kia vòng quanh hông của mình, hắn nhanh chóng, dứt khoát khom lưng một cái, cúi người nâng đầu Vương Khôn lên, môi chạm môi hôn Vương Khôn, đầu lưỡi cũng cương quyết xông vào khoang miệng Vương Khôn, điên cuồng càn quét toàn bộ mọi góc ngách.

Hôn lưỡi rất mãnh liệt, phía dưới côn thịt cùng dâm huyệt đầy lông giao chiến cũng phi thường kịch liệt, dâm thủy từ khe hở hai người kết hợp chảy ra, dọc theo mông Vương Khôn trượt xuống mặt bàn, lại từ mép bàn nhỏ xuống, nước tí tách tí tách rơi xuống đầy đất.

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now