Chương 25: Ăn một miếng thịt sao lại khó khăn như vậy?

18.4K 432 22
                                    




Từ Chính Dương treo máy xong, lòng như lửa đốt chạy về phòng tắm, nghĩ muốn ăn nhiều thêm một chút đậu hũ, đầu vú cùng bắp đùi trong của thầy Kiều đều phi thường mẫn cảm, mò thêm mấy lần, liếm thêm mấy lần nói không chừng có thể đem đốt lên dục vọng của hắn, nói không chừng còn có thể ở trong phòng tắm tiếp tục một hồi như vậy, như vậy rồi lại như vậy, a... Thực sự ngẫm lại đều cảm thấy dục hỏa đốt người a.

Chỉ tiếc mộng đẹp diễm sắc của hắn nhất định phải rơi vào hư không, chờ hắn trở lại phòng tắm, Kiều Văn đã tắm xong, đang dùng khăn lông lau khô người, Từ Chính Dương nhất thời trợn tròn mắt, mắt lăng lăng nhìn mấy giây, ngay lập tức liền tiến lên muốn lôi kéo thầy Kiều tắm uyên ương dục thêm một lần nữa: "Bảo bối, tắm nhanh như vậy sẽ không sạch sẽ! Đến đến đến, lại tắm một lần nữa, ông xã chà lưng cho em."

Chỉ là còn chưa đợi bàn tay sắc ma của hắn đụng tới thầy Kiều,
Kiều Văn đã ngước mắt trừng, trái tim gấu sắc lang của hắn liền héo rũ, chỉ có thể ngượng ngùng thu tay về, tự mình một người tội nghiệp đứng ở dưới vòi hoa sen tắm táp.

Nhìn hắn một bộ cô dâu nhỏ nhận hết ủy khuất, Kiều Văn quả thực dở khóc dở cười, bất đắc dĩ nói: "Sức lực của em không tốt bằng anh, một buổi tối làm một lần đã không chịu nổi, lại nói, chuyện như vậy làm nhiều đối với thân thể cũng không tốt, anh cũng phải tiết chế một chút đi."

Từ Chính Dương xối nước lạnh thở dài một hơi, nhìn Kiều Văn nói: "Được rồi, anh biết rồi, em yên tâm, anh chắc chắn sẽ không xằng bậy cưỡng ép em, em bây giờ là vợ của anh, anh làm sao cũng phải quan tâm đến thân thể của em phải không?"

" Em bây giờ là vợ của anh " câu nói này thành công làm cho Kiều Văn đỏ mặt, cũng như vội vã chạy trốn khỏi phòng tắm, đến phòng ngủ dọn dẹp grap trải giường cùng quần áo.

Nhìn bóng lưng của thầy Kiều biến mất ở cánh cửa, Từ Chính Dương nở nụ cười vui mừng a, ha ha, vợ của hắn xấu hổ, song cuối thấp đầu nhìn côn thịt vẫn như cũ cương cứng của mình, hắn nhất thời mặt mày ủ rũ không cười nổi, aiz, chớ nhìn vóc người hắn so với thầy Kiều lớn hơn, phỏng chừng bằng một cánh tay cũng có thể đem dáng người gầy gò của thầy Kiều triệt để chế phục, nhưng mà không biết thế nào, chỉ cần thầy Kiều trợn mắt với hắn, hắn liền cảm thấy đầu gối như nhũn ra, tâm can run rẩy, nơi nào còn dám động thủ đi khống chế người ta a?

Hết cách rồi, chỉ có thể tự mình tuốt tuốt thôi.

Chờ đến Từ Chính Dương tắm xong từ trong phòng tắm đi ra, Kiều Văn đem quần áo của hắn đưa cho hắn, nói: "Hiện tại cũng đã gần mười một giờ, anh mau mặc vào quần áo trở về thôi, đi về trễ cửa ký túc xá đóng mất." Kiều Văn khoa chính quy bốn năm đến năm năm đều ở đại đọc H, đối với thời gian ký túc xá đóng cửa hắn biết rõ.

Từ Chính Dương thể hiện rõ ràng ý muốn ở lại ngủ chung, nghe được thầy Kiều nói như vậy nhất thời liền ngây ngẩn cả người, sau khi phản ứng lại liền cảm thấy có chút tức giận, trừng hai mắt nói: "Em vừa xài xong đại kê của anh liền muốn đuổi anh ra khỏi nhà sao? Thật là không có nhân tính a! Anh không đi, ai biết em có phải là muốn chờ anh đi liền lén lút đi ước hẹn với lão nam nhân kia, không được, anh đêm nay ở đây nhìn em, cũng không đi đâu cả!"

Làm Một Pháo Yêu Ngươi LuônWhere stories live. Discover now