CHAPTER 33 - TÔI SẼ KHÔNG THA CHO CẬU

767 49 3
                                    

"Châu Châu, em cùng anh đi Thụy Sĩ có được không?" – Vừa đến nơi, Tuấn Kiệt đã nắm chặt lấy hai tay của Ngụy Châu và thẳng thắn đề nghị khiến cho cậu có tí choáng váng trước sự dữ dội của Tuấn Kiệt

"Sao lại là đi Thụy Sĩ, ở đó có gì đặc biệt sao?" – Ngụy Châu gỡ tay của Tuấn Kiệt ra rồi bước lùi xuống vài bước để không cho Tuấn Kiệt có thể chạm vào người mình quá nhiều.

"Thật sự thì anh muốn đăng ký kết hôn với em, ở Thụy Sĩ người ta đồng ý chuyện đó nên anh muốn đưa em cùng đến Thụy Sĩ và chính thức trở thành người "bạn đời" của em"

"Sao... sao lại đường đột như vậy, chúng ta đã có gì chính thức đâu!"

"Không phải thời gian qua em đã đồng ý tìm hiểu một lần nữa với anh rồi sao?"

"Em mong anh hiểu rõ mối quan hệ chúng ta đơn thuẩn chỉ là đang tìm hiểu với nhau, làm sao mà có thể vượt giai đoạn tiến đến kết hôn ngay được cơ chứ?"

"Không phải là em từng rất yêu anh sao, Châu Châu?"

"Đó là chuyện của quá khứ và nó đã qua rồi, hiện tại với em, anh chỉ là một người bạn không hơn không kém, anh làm ơn đừng làm quá mọi chuyện có được không?"

Tuấn Kiệt bất ngờ chạy tới ôm chặt lấy Ngụy Châu – "Không... không phải như vậy, chắc chắn là em rất yêu anh mà có phải không, em sẽ trở thành vợ anh có phải không?"

Bị Tuấn Kiệt dùng tay siết chặt, Ngụy Châu không ngừng vùng vẫy để thoát ra khỏi vòng tay của anh – "Buông em ra, Tuấn Kiệt. Anh không thể ép em như vậy được, điều đó hoàn toàn không đúng. Bỏ em ra mau lên!"

"BỎ CẬU TA RA MAU" – Một tiếng hét vang lên, Tuấn Kiệt bất ngờ bị đánh ngã xuống sàn. Ngụy Châu giật mình quay sang thì thấy Cảnh Du cũng đang có mặt ở đó nét mặt rất giận dữ

"Ai cho phép cậu làm như vậy với Châu Châu hả, rõ ràng cậu ấy đã nói không thích rồi sao cậu cứ phải cưỡng ép nhưng vậy hả?" – Cảnh Du chỉ vào Tuấn Kiệt nét mặt lộ rõ sự tức giận – "Tôi nói cho cậu biết, chuyện giữa cậu và Châu Châu tất cả đã là quá khứ, cậu không được phép ép buộc Châu Châu phải làm bất kỳ điều gì vì cậu cả, nghe rõ chưa? Tôi cảnh cáo cậu, nếu cậu còn dám làm vậy với Châu Châu một lần nữa, tôi sẽ không tha cho cậu đâu!" – Nói xong, Cảnh Du quay sang nắm tay Ngụy Châu và rời khỏi đó, để một mình Tuấn Kiệt đang lồm cồm bò dậy và khóe môi của anh hình như bị chảy máu vì cú đấm ban nãy của Cảnh Du khá nặng

"Tôi đã nói với cậu rồi, rõ rành là Châu Châu của cậu dành tình cảm cho tên Cảnh Du này rất nhiều" – Từ Lâm từ phía sau một cái cây cổ thụ đi ra

"Tôi nhất định sẽ không để yên cho chuyện này trôi qua như vậy đâu" – Nét mặt Tuấn Kiệt vẫn chưa hết sự khó chịu

"Cậu yên tâm đi nhất định tôi sẽ tìm cách giúp cho cậu đoạt lại Ngụy Châu" – Từ Lâm vỗ nhẹ vai của Tuấn Kiệt

"Không cần, cậu đi mà lo cho Trần Ổn của cậu đi"

"Có gì mà phải lo, cái tên ngốc đó lúc nào mà chả muốn ở bên cạnh tôi, sắp tời còn làm phim cho tôi đóng chính nữa chứ. Có gì đâu mà phải lo hahaha"

[FANFIC][DU CHÂU - TÙNG ỔN] CINDERELLA MAN (CHÀNG LỌ LEM)Where stories live. Discover now