Chương 36: Thủ thỉ bên gối.

6.8K 183 7
                                    


Tô Đường nói xong cũng biết mình lỡ lời, mặt với cổ đều đỏ bừng lên, xấu hổ cười gượng với Tống Thế An.

Máu đào? Thương bạc? Tống Thế An chăm chú nhìn người phụ nữ sắc mặt đáng ngờ trước mắt mình, hơi mơ hồ một chút, nhưng lại nhanh chóng hiểu ra, sắc mặt hắn cũng cực kỳ phức tạp: "Nàng... nàng học mấy từ này ở đâu ra thế?!"

Những lời này ẩn ý sâu xa, nhưng lại thật sự rất thô tục, hoàn toàn không nên phát ra từ miệng một người phụ nữ!

"Câu đó... câu đó..." Nàng có thể nói ra là lúc trước vô tình lật ra một cuốn tiểu thuyết tình cảm ướt át của dân gian nên đọc được sao? Chà... e là không thể... "Thật ra, ta... ta... thì là mấy tay du đãng đàn đúm đó, bọn họ nói toàn mấy lời tục tĩu này, rồi... ta bất cẩn nghe thấy..."

Dù sao các ngươi cũng làm đủ các chuyện xấu rồi, thôi thì gánh luôn tiếng xấu này đi!

Tống Thế An nhìn nàng với ánh mắt thâm sâu, không nói gì nữa, tiếp tục xoa bụng cho nàng, trong lòng thầm nghĩ: lần trước phái người đi trừng trị mấy người kia có phải là đánh hơi nhẹ không?

Tô Đường chợt nhớ ra gì đó, hơi huých huých vào người hắn, nhỏ giọng nói: "Ta muốn bàn với chàng chuyện này!"

"Ừ!" Tống Thế An đáp.

"Chuyện đó... hôm nay ta xử lý Tây Uyển như vậy chàng có vừa lòng không?"

Đương nhiên là không hài lòng, hắn chỉ muốn làm cho mấy cô ả kia cút càng xa càng tốt, nhưng hắn cũng biết không thể làm như thế được, nên chỉ đáp: "Ừ."

Ánh mắt Tô Đường sáng bừng lên: "Vậy chàng xem, thừa ra nhiều hạ nhân như vậy nên xử lý thế nào?"

Tống Thế An không đáp. Hắn đã sớm biết chuyện trong nhà có nhiều hạ nhân mà không sắp xếp được công việc, có điều hắn thực sự không biết nên giải quyết thế nào. Đuổi thì không được, giữ lại cũng chỉ để làm cảnh. Hơn nữa, mấy cái 'cảnh' này càng ngày càng đáng nghi.

Ai bảo hắn quá trọng sĩ diện nên không chịu từ chối chứ! Ngày hôm qua Dương thị lang lại có ý muốn tặng hai nha hoàn 'lanh lợi' đến đây nữa...

Nhưng mà... Tống Thế An nhìn Tô Đường, hỏi: "Nàng có cách gì sao?"

Tô Đường gật đầu cườií hiểm.

Tống Thế An liếc nhìn nàng, tay cũng dừng lại, muốn nghe xem nàng có cách tuyệt diệu nào.

"Này, chàng đừng có ngừng tay!" Tô Đường bất mãn.

Tống Thế An đen mặt, nàng còn dám sai hắn!

Tô Đường nói tiếp: "Đời ông tổ nhà ta làm trung y, chuyên trị bệnh vảy nển, vấn đề người nhiều tiền ít của nhà chàng đúng là bệnh nan y khó chữa! Có điều, dùng một thang thuốc tốt của ta, đảm bảo thuốc tới đâu bệnh hết tới đó!"

Tống Thế An thấy nàng cố ra vẻ huyền bí, cũng chăm chú lắng nghe.

Tô Đường không tiếp tục thả mồi nữa: "Không phải lần trước đã nói với chàng mà tiểu Mạc muốn mở một tiệm điểm tâm sao? Nhất thời không tìm được người, nên ta nghĩ, dù sao quý phủ của chúng ta này nhiều người như vậy, nha hoàn sai vặt cũng rất sạch sẽ sáng sủa, nên ta muốn chọn mấy người cần cù khéo léo để đưa bọn họ ra giúp đỡ ở tiệm điểm tâm, sao hả?"

Tướng Công Viết Giấy Từ Hôn Đi ( TÔ HÀNH NHẠC )Where stories live. Discover now