Chương 14: Ai cũng nói làm mẹ kế rất khó.

6.1K 197 5
                                    

Thôi rồi, bị tay này he hết mấy lời vừa rồi rồi!

Tô Đường vội vàng toét miệng cười: “Ta nói nhảm ấy mà, huynh đừng để bụng ha!”

Mặt Tống Thế An càng đen hơn. Hắn cùng không muốn dài dòng với nàng, nhấc chân bước vào. Lúc này Tô Đường mới nhận ra, sau lưng hắn còn có một đứa bé.

Nhìn thân hình nho nhỏ ra vẻ nghiêm túc kia của Tuyên Tử, Tô Đường lại thấy buồn cười, ai ngờ Tuyên Tử lại lập tức ném cho nàng một cái nhìn khinh thường.

Ặc, tên nhóc khốn này!

Tuyên Tử ném cái vẻ khinh thường đó về phía nàng xong, do dự một lúc, rồi vẫn quỳ xuống trước mặt Tô Đường, dập đầu một cái, giọng nói non nớt như nén giận: “Tuyên Tử thỉnh an mẫu thân!”

Hành động này của Tuyên Tử cùng với tiếng “mẫu thân” mà cậu nhóc gọi khiến Tô Đường giật mình kinh hãi!

Tuy gọi không tình nguyện lắm, nhưng dù sao có gọi là được rồi. A a a, đây là lần đầu tiên trong đời có người gọi nàng là “mẫu thân” đấy. Tô Đường cảm thấy cảm xúc trong lòng vô cùng rối loạn, khó có thể miêu tả rõ ràng được, nàng cũng không so đo với cái nhìn khinh thường vừa rồi, chỉ tủm tỉm cười nói: “Ngoan ngoan!”

Nói xong, nàng còn bước tới đỡ cậu nhóc dậy, nhân tiện tỏ vẻ yêu thương, liền đưa tay muốn xoa xoa cái đầu chỉn chu một cách tuyệt đối kia một cái. Ai ngờ, Tuyên Tử lại hơi nghiêng người đi, tránh được tay nàng.

“Tuyên Tử —.” Giọng nói bất mãn của Tống Thế An truyền tới từ bên cạnh.

Mặt Tuyên Tử đầy vẻ ấm ức, nhìn hắn với ánh mắt đáng thương, nói: “Đầu Tuyên Tử chỉ để cho phụ thân xoa thôi.”

Nghe vậy, ánh mắt Tống Thế An lập tức tràn ngập vẻ dịu dàng ấm áp.

Tô Đường cũng không để ý, vẫn cười tít mắt như cũ, sau đó hạ tay xuống, nhéo nhéo vào khuôn mặt bầu bĩnh trắng trẻo kia của cậu nhóc: “Đầu cho cha con xoa rồi, vậy sau này khuôn mặt nhỏ xinh này để mẹ nhéo nhé.” Ừm hừ, nàng ã muốn nhéo cái mặt bánh bao này của cậu nhóc lâu rồi!

Tuyên Tử không ngờ Tô Đường còn có chiêu này, nên không phản ứng kịp, nên cứ thế bị nàng dày vò, trêu chọc, sợ nàng lại tung móng vuốt ma quỷ ra nữa, cậu nhóc vội vàng chạy vọt tới nấp sau lưng Tống Thế An, dùng ánh mắt ngập nước nhìn nàng chằm chằm.

Tống Thế An lại kéo cậu nhóc ra, dịu dàng nói: “Phụ thân phải tới bộ binh, con ở đây nhé. Đừng quên những lời phụ thân đã dạy.” Nói xong lại nhìn về phía Tô Đường: “Trước đây Tuyên Tử vẫn luôn ở chỗ bà nội, bây giờ đành nhờ nàng chăm sóc thằng bé.”

Hả? Còn muốn nàng chịu trách nhiệm chăm sóc đứa bé nữa à? Nhìn dáng vẻ hất hàm sai khiến đầy lạnh lùng của Tống Thế An, Tô Đường cũng lạnh lùng nói: “Muốn nhờ ta chăm sóc đứa bé giúp huynh, thì phiền huynh tỏ thái độ chân thành chút đi!”

Ánh mắt Tống Thế An rất lạnh lẽo, nhưng vẫn cố nén tức giận, dịu giọng nói: “Nhờ nàng chăm sóc Tuyên Tử cho tốt.”

Tô Đường trợn trừng hai mắt, đây là lần đầu tiên mặt lạnh dùng giọng điệu này để nói với nàng đấy! Vì Tuyên Tử mà hắn lại có thể tạm thời gạt cái bộ dạng thối tha của hắn qua một bên, còn nén giận nữa chứ! Chà, chà, đúng là phụ tử tình thâm!

Tướng Công Viết Giấy Từ Hôn Đi ( TÔ HÀNH NHẠC )Where stories live. Discover now