Chương 35: Không chơi thương bạc tắm máu đào đâu!!!

6.3K 186 17
                                    


Khi Tô Đường đang nói chuyện với Hỉ Thước thì Tuyên Tử tỉnh.

Nghe Thược Dược thông báo, Tô Đường vội vàng chạy vào phòng, nhìn thấy Tuyên Tử đang mím môi, bộ dáng muốn khóc lại không dám khóc. Tống Thế An ngồi bên cạnh, muốn ôm lại không biết ôm thế nào, muốn an ủi cũng không biết an ủi ra sao, vì thế, hai cha con mắt to trừng mắt nhỏ, đều có vẻ rất khó khăn.

Thấy Tô Đường bước vào, Tống Thế An bất giác thở phào nhẹ nhõm, sau đó tránh người ra để chỗ trống cho Tô Đường, nhưng làm xong, hắn lại thầm thắc mắc - vì sao hắn cứ cảm thấy người phụ nữ này có thể đối phó được tất cả chuyện này nhỉ?

Vừa nhìn thấy Tô Đường lo lắng bước tới, trong lòng Tuyên Tử cảm thấy vô cùng tủi thân, nước mắt cứ thế rơi xuống không kiềm chế được nữa - từ nay về sau, nó là trẻ mồ côi rồi, không ai thương nó, huhuuh...

Ai ngờ, còn chưa tủi thân xong, thì Tô Đường đã quát to: "Khóc cái gì mà khóc! Ta còn chưa bị còn chọc tức phát khóc đây!"

Tuyên Tử ngẩn người, hai mắt đẫm lệ nhìn Tô Đường.

Tống Thế An cũng ngây ra - nàng làm trò gì thế?

Tô Đường đặt mông ngồi xuống giường, tức giận nói: "Uổng công ta làm đồ ăn ngon cho con, còn đưa con đi chơi, mà con lại đối xử với ta như vậy! Người ta chỉ tùy tiện nói một hai câu con đã tin, tay cũng không cho ta chạm vào, còn trốn ta. Ta là hổ hay là sói hả? Chúng ta có tình nghĩa đồng cam cộng khổ cơ mà?! Hừ, ta rất tức giận, thực sự rất tức giận! Ta bị con chọc giận đến phát khóc đây!"

Nói xong, Tô Đường lắc người, quay lưng về phía Tuyên Tử.

Nhìn nàng từng này tuổi rồi còn dỗi với trẻ con, Tống Thế An vô cùng xấu hổ, nhưng đến khi nhìn sang Tuyên Tử, lại phát hiện trong mắt thằng bé thoáng có vẻ áy náy.

Á? Sao lại thế?

Tô Đường vẫn còn ấm ức càu nhàu: "Hôm nay á, ta vốn còn định đưa người nào đó ra ngoài chơi. Bây giờ người nào đó hay quá rồi, xem ra còn ghét ta nữa, không muốn ra ngoài chơi cùng ta! Tự dưng lại đi nhảy xuống hồ, còn ngủ đến nửa ngày bỏ mặc ta thui thủi một mình! Đúng là đáng giận mà!"

Quay đầu nhìn thằng bé bằng ánh mắt ai oán, Tô Đường nói tiếp: "Nếu con không thích ta thì con cứ nói thẳng, con làm như vậy làm ta rất tổn thương! Ý tốt của ta bị con coi thành lòng lang dạ thú... Hu hu, người ta đau lòng chết đi được..." nói xong, hốc mắt Tô Đường cũng đỏ bừng như sắp khóc.

"Con là nam tử hán đại trượng phu thì có thể ức hiếp phụ nữ như thế à?! Hu hu hu..."

Thấy Tô Đường thật sự chảy nước mắt, Tống Thế An mơ hồ không hiểu ra sao - có phải vừa rồi cô nàng này bị lừa đá vào đầu không?! Nàng thế này là thật hay giả đây?!

Nghe Tô Đường oán trách, nhìn thấy bộ dạng đau lòng ấm ức của nàng, Tuyên Tử cũng ngồi không yên. Thằng bé nhích người, đưa đôi tay nhỏ bé ra ngây ngô lau nước mắt cho nàng, mếu máo nói: "Con không cố ý, mẹ đừng giận, không phải con không thích mẹ mà..."

Tô Đường tránh tay thằng bé, quay người không để ý tới thằng bé nữa, chỉ lẳng lặng ngồi nức nở.

Tuyên Tử khó xử nhìn Tống Thế An, Tống Thế An cũng khó xử nhìn lại thằng bé - hiện giờ chính hắn còn không biết tình hình trước mắt là thế nào mà...

Tướng Công Viết Giấy Từ Hôn Đi ( TÔ HÀNH NHẠC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon