Chương27: Vạn tuổi thành nghìn năm tuổi.

7.7K 189 7
                                    


Ngày hôm sau tỉnh dậy, Tô Đường chỉ cảm thấy đau hết cả xương sống lẫn thắt lưng, phía dưới còn hơi tức tức đau đau, nhìn vào gương đồng thấy trên cổ toàn những vết đỏ hồng, nàng liền trừng mắt lườm Tống Thế An đang ngồi chải đầu một cái, trong mắt đầy oán niệm - vì sao hắn cứ phải cắn mút nàng thế chứ?! Cảm thấy hai bầu ngực hơi đau đau, nàng lại hung hăng lườm hắn thêm cái nữa.

Tống Thế An bắt gặp ánh mắt của nàng, lại không thèm để ý, chỉ bình tĩnh búi tóc cho xong. Nhớ đến cảnh tượng đêm qua, khóe miệng lại khẽ cong lên một nụ cười kín đáo - nói muốn chủ động, cuối cùng lại vẫn mệt mỏi nằm bẹp dí trên người mình, ài...

Có điều, nhớ đến vẻ quyến rũ gợi cảm vô hạn của nàng đêm qua, ánh mắt Tống Thế An nhìn nàng lại càng thêm nóng bỏng. Còn về câu nàng nói 'sự tình xảy ra đột ngột, giải quyết theo nhu cầu, sau này không ai thiếu nợ ai', đương nhiên là hắn không thèm để trong lòng.

Dưới ánh mắt tiễn đưa của già trẻ Tô gia, Tô Đường được Hỉ Thước đỡ lên xe ngựa. Nàng vốn muốn để Tống Thế An đỡ, nhưng trước mặt bao nhiêu người, hắn lại trưng ra cái bản mặt như quan tài ngàn năm không đổi, thật đáng giận!

Mọi người vào vị trí, bắt đầu khởi hành. Tuyên Tử nhoài ra cửa sổ, vẫy tay với Tô Minh, mặt đầy vẻ tiếc nuối.

"Mẫu thân, khi nào chúng ta lại về đây?" Chờ đến khi đi tới góc khuất không còn thấy bóng người, Tuyên Tử mới quay lại hỏi.

"Khi nào Tuyên Tử muốn về, mẫu thân sẽ đưa con về, được không?" Tô Đường cười đáp, nhưng lại nhanh chóng nghĩ ra gì đó, trợn trừng mắt hỏi: "Con vừa gọi ta là gì?"

Tuyên Tử ngẩn người, chợt nhận ra mình vừa thốt lên hai tiếng "mẫu thân", không khỏi ngượng ngùng, cúi thấp đầu xuống không trả lời.

Tô Đường kéo cậu bé đến bên cạnh mình nói: "Ừ ừ, ta nghe thấy rồi nhé! Mặt lạnh, chàng nghe thấy không?

Nghe cách xưng hô này, Tống Thế An bất mãn nhíu mày nhưng cũng không muốn phá hỏng bầu không khí hài hòa lúc này, liền đáp: "Ừ."

Tô Đường vừa cười vừa nói, chọc chọc vào đầu Tuyên Tử nói: "Nào nào, gọi lại lần nữa đi."

Tuyên Tử không chịu gọi nữa.

Ánh mắt của Tô Đường chợt nhìn qua cửa sổ xe, dừng lại ở nhóm mấy người góc đường. Tống Thế An cũng nhìn theo tầm mắt nàng, chỉ thấy có một vài thanh niên đang túm tụm một chỗ, không biết đang làm gì.

"Bọn họ là ai?" mặt Tống Thế An không biến sắc hỏi.

Tô Đường bĩu môi đáp: "Đã nói với chàng rồi đó, chính là mấy tên du côn ấy mà!"

Tống Thế An cụp mắt xuống, không nói gì.

Một lúc lâu sau, chờ đi rất xa, hắn mới đột nhiên nhớ ra gì đó, gọi thị vệ vào, ghé tai nói vài câu.

Vì vậy, đêm cùng ngày, trời không trăng không sao, một vài tên du côn của thành Bình vô duyên vô cớ bị phục kích, sau đó bị đánh đến bầm dập mặt mũi, thảm thương đến kêu cha gọi mẹ. Đương nhiên, những chuyện này để nói sau.

Tướng Công Viết Giấy Từ Hôn Đi ( TÔ HÀNH NHẠC )Where stories live. Discover now