Ngoại truyện 3: Chung tình

1.7K 179 13
                                    

                  


Vào một ngày đẹp trời, các nữ sinh vui vẻ nói chuyện trên đường tới trường. Bình thường họ sẽ bàn bạc xem thần tượng nào đẹp trai nhất, nhóm nhạc nào hot nhất, diễn viên nào cơ bụng đáng sờ nhất..v..v Thế nhưng hôm nay chủ đề nói chuyện khắp các con phố nẻo đường đều là về Kim Jong Dae!

Kim Jong Dae là ai cơ? Là ca sĩ rất được yêu thích trong nhiều năm nay đó!

Vốn cũng là chủ đề bàn tán thường ngày nhưng hôm nay chuyện của Kim Jong Dae lại đặc biệt đáng bà tám. Bởi vì sao? Vì nam ca sĩ mới tiết lộ trên một chương trình truyền hình trực tiếp là mình đã có người trong lòng!

Ui chao chủ động nói ra tình thoại thật lãng mạn làm sao, lại còn là mối tình vừa gặp đã yêu từ thời đại học, vừa nghe qua đã giống phim chiếu giờ vàng trên kênh quốc gia.

Cư dân mạng sôi nổi bàn tán người trong lòng Kim Jong Dae có thể là ai?

Lập tức phải xem lại chương trình phát sóng để tìm ra manh mối!

Đây là một chương trình về tình yêu đôi lứa, trời đánh thánh vật thế nào Kim Jong Dae lại tham gia thể loại show cho các chị em các thím các dì này, nhưng hiển nhiên là có tính toán từ trước.

Sau khi nghe một đoạn tình cảm thê lương sướt mướt từ khách mời bên dưới, không khí trường quay có chút ngưng đọng.

Kim Jong Dae an ủi vào câu với khách mời sau đó tự mình hào hứng kể: "Mọi câu chuyện tình trên đời nào có đau thương như vậy, nếu không lấy đâu ra niềm tin để làm ra một loạt phim ảnh và bài hát về tình yêu phải không? Chẳng giấu mọi người làm gì, tôi cũng đã có người yêu, có tình cảm với nhau từ hồi tôi còn học đại học, qua nhiều sóng gió bây giờ vẫn đang ở bên nhau"

Nữ MC há hốc mồm, thu hoạch quá lớn! Nhất định lát nữa tìm nhà sản xuất đòi tăng lương!

Hai năm trở lại đây Kim Jong Dae cũng không còn độc mồm độc miệng nữa, chợt trở nên nhu hoà dễ mến như thuở đầu, người người nhà nhà đều mến yêu. Chính vì thế nữ MC được sự cho phép của đạo diễn, tiếp tục đào bới thông tin.

"Nghe qua đã thấy là chuyện tình ấm áp, Jong Dae à, cậu chia sẻ thêm chút về chuyện tình cảm của mình cho khán giả có được không?

Kim Jong Dae ngượng ngùng nói: "Người đấy rất tốt với tôi, khi xảy ra chuyện không may thà để lại cho tôi ấn tượng xấu cũng không để tôi cùng chịu khổ. Xa nhau vài năm rồi quay lại, tình cảm vẫn trọn vẹn như thuở ban đầu"

Tập thể quần chúng âm thầm tặc lưỡi, úi chà chà, nghe qua có vẻ là nữ hán tử, hình tượng không tồi nha!

Nữ MC gật gù không thôi, muốn hỏi thêm nhưng Kim Jong Dae lại tự mình nói:

"Bao giờ có thời cơ tốt một chút, nhất định sẽ đem chuyện vui này chia sẻ cho mọi người"

Chương trình vừa kết thúc phát sóng thì tên của Kim Jong Dae được gọi ầm ầm trên hàng loạt các trang mạng, nhất định phải tìm ra nữ hán tử kia là ai!

Cộng đồng fan của Kim Jong Dae cũng là sốc một phen, nhưng thần tượng có người yêu cũng là chuyện vui, hơn nữa nghe qua còn tốt như vậy nhất định sẽ ủng hộ!

Chỉ là rất muốn biết người may mắn đó là ai!

Các fan đào bới kho ảnh bao lâu nay của Kim Jong Dae lên để tìm xem có bóng dáng thiếu nữ nào đó loé qua hay không, thế nhưng tìm cả nửa ngày lại chỉ lòi ra một người duy nhất, lại còn là đàn ông --- là Kim Min Seok! Người bị gắn mác bạn thân nhiều năm của Kim Jong Dae.

Một bộ phận kêu gào nhất định không thể là Kim Min Seok, hai người chỉ là bạn bè gì đó vô cùng thuần khiết!

Bạn bè đưa đón nhau đi làm thì có làm sao hả?

Bạn bè hoàn toàn có thể cầm đồ giúp nhau, đồ đôi còn có thể chấp nhận được nữa mà!

Bạn bè ở chung nhà cũng được mà!

Bạn bè đi du lịch cùng nhau là chuyện rất bình thường!

Cái gì? Còn có ôm nhau trên sân khấu vào tiết mục đặc biệt? Tặng hoa hồng 999 bông? Các người đùa tôi chắc, tôi cũng làm như vậy với bạn bè tôi có được không hả?!

Một bộ phận khác thì khinh bỉ bộ phận ở bên trên, nhìn vậy mà bảo bạn bè bình thường thì soi gương xem lại mình có mọc đuôi hay không đi! Não bộ nhìn qua có vẻ phát triển không giống con người!

Qua vài ngày, báo chí và người xem đều đã loạn thì Kim Jong Dae chợt đăng một ảnh nắm tay ngọt ngào lên mạng xã hội, còn khéo léo khoe ra nhẫn đôi lấp lánh, lại còn để một caption dễ thương: "Của tui, của tui, của tui hếttt :heart:"

Trái tim mỏng manh của một loạt hủ nữ đều bị cưỡng đoạt.

Rõ ràng là bàn tay của hai người đàn ông!

HAI! NGƯỜI! ĐÀN! ÔNG!

NẮM! TAY!

NHẪN! ĐÔI!

Chuyện đáng mừng này biết hô hào đến Tết năm bao nhiêu mới xả được hết nỗi sung sướng!

Sau đó cư dân mạng bùng nổ, trong một loạt comment chúc mừng như pháo bắn của fan thì chợt có người nhanh mắt nhìn ra bình luận từ tài khoản của Kim Min Seok:

"Tất cả đều là của em, còn em là của anh"

Vậy là mọi thứ đã được chứng thực như vậy đó.

Cuối ngày Kim Jong Dae còn đăng một bài dài kể lại chuyện tình nhiều năm đầy sóng gió của mình, vô cùng ngạc nhiên là cậu rất nhiều người ủng hộ! Tình yêu nam nữ đã khó bền vững nay còn là nam nam chịu bao nhiêu khốn khổ còn có thể giữ niềm tin với nhau, quả thực chính là cướp nước mắt của một loạt thiếu nữ thiếu nam nhạy cảm. Chúng tôi phất cờ bảy màu chờ mong ngày Kim Jong Dae ra album mới, thậm chí có bài song ca kết hợp với người tình là thương nhân cũng không có ý kiến gì hết!

So với tình thế hỗn loạn trên mạng thì nhân vật chính xem chừng có vẻ bình tĩnh hơn rất nhiều.

Kim Jong Dae nằm trên đùi Kim Min Seok đọc truyện cười, thỉnh thoảng có gì hay đều cho anh cùng xem.

Kim Min Seok vuốt nhẹ mái tóc xoăn nâu, chợt hỏi:

"Em sao lại chọn thời điểm này để công khai?"

Kim Jong Dae xoè ra bàn tay trái:

"Nhẫn đã trao tay, phải cho anh một danh phận chứ"

Kim Min Seok mỉm cười đáp:

"Lời hứa ngày trao nhẫn, anh nhất định sẽ giữ lời"

Kim Jong Dae sờ vào má anh nhéo nhéo:

"Anh dám không giữ lời hả?"

Hai người không rời ánh mắt khỏi nhau, không gian tràn ngập nhu tình ấm áp.

Lời hứa "một lần nhất kiến mãi mãi chung tình" thật sự đã thực hiện được.

(END)

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạDove le storie prendono vita. Scoprilo ora