Chương 9: Giúp người, hại mình

1.8K 210 13
                                    




                  


Khoảng một tháng sau đó Kim Jong Dae bắt đầu tham gia vào một đoàn phim điện ảnh. Chính là đoàn làm bộ phim mà trước đó Kim Min Seok chọn cho cậu, Kim Jong Dae mấy tuần trước đi thử vai rất được đạo diễn ưng ý.

Vì chỉ là vai nam thứ ba nên không có quá nhiều cảnh quay, dự định lần này quay phim chỉ mất khoảng 1 tháng. Tuy công việc chồng chất vô cùng bận rộn nhưng tinh thần Kim Jong Dae lại vô cùng vui vẻ, chỉ có người đại diện là không ngừng toả ra oán khí ngày một nặng nề.

Lễ khai máy vừa kết thúc, Kim Jong Dae trở lại khách sạn đoàn làm phim đặt cho mình để nghỉ ngơi. Nằm nhắn tin với chồng yêu nửa ngày trời thì người đại diện mới đi vào, không mặn không nhạt hờ hững nói:

"Tôi chỉ là người đại diện, trước đây cậu chỉ đi hát thì tôi có thể ở bên giúp cậu mấy việc vặt, bây giờ làm diễn viên rất phức tạp, cho nên tôi..."

"Anh Wilson" – một cậu trai lạ lùng ngồi dưới sàn nhà gấp quần áo ngắt lời người đại diện, sắc mặt tái xanh –"sao anh lại nhắc tới chuyện này nữa, em đã ở đây rồi mà!"

Kim Jong Dae từ trong chăn chui ra, thở dài than thở:

"Nếu anh nhớ người kia đến vậy thì đi tìm cậu ấy đi, đừng ở đây ám quẻ tôi nữa. Tôi biết anh đã tìm thêm một người trợ lý cho tôi, cũng đã gặp cậu ta từ sáng nay rồi, làm việc rất tốt tôi rất ưng ý." – cậu chỉ vào chàng trai trẻ đang ngồi dưới sàn, rồi lại nói tiếp- "Tôi còn không yên tâm với anh hơn, đầu óc anh rốt cuộc có tỉnh táo được không thế?"

Cậu trợ lý mới tới rất hiểu chuyện, thấy hai người bắt đầu căng thẳng dương cung bạt kiếm liền ngoan ngoãn ngồi yên làm công việc của mình, đến thở cũng không dám thở mạnh.

Wilson cảm thấy cơn đau đầu của mình ngày càng nặng nề, cả người vô cùng mệt mỏi:

"Tôi chỉ làm việc quá sức thôi"

Kim Jong Dae bước xuống giường, khoanh tay đứng trước mặt anh, tỏ vẻ là người từng trải:

"Tôi lại không biết anh vất vả hay sao? Nhưng so với đợt trước tôi mới ra album thì sao hả? Việc như bây giờ là còn ít chán, hơn nữa còn có trợ lý mới. Tạm thời dưới trướng anh cũng không còn nghệ sĩ nào nữa ngoài tôi. Anh nghĩ kĩ một chút, là tim anh mệt hay người anh mệt hả?"

Wilson không nói gì, xoay lưng muốn rời đi.

Anh luôn tìm bận rộn để bản thân tránh khỏi những vấn đề này, tốt nhất là nên giả vờ mắt điếc tai ngơ không quan tâm tới.

Kim Jong Dae ở phía sau chợt nói với theo:

"Cậu ta hôm trước hỏi tôi anh có khoẻ không đó! Không muốn biết tình hình cậu ấy như nào hả?"

Wilson sững sờ quay lại nhìn Kim Jong Dae:

"Sao cậu lại thân thiết với em ấy như vậy?"

Kim Jong Dae nhếch mép cười, chúng tôi cùng là anti fan của tình địch, gặp gỡ trên mạng rồi thuận tiện làm quen thành bạn tri kỉ luôn có được không hả?!

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạWhere stories live. Discover now