Chương 10: Tương lai tươi đẹp

1.8K 178 5
                                    




                  


Bộ phim của Kim Jong Dae vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng thì giới giải trí lại một lần nữa nổi lên scandal tình yêu đồng tính, nhưng lần này nhân vật chính không phải là Kim Jong Dae mà là "tình địch" của cậu với chính nam diễn viên nổi tiếng hôm nọ giúp cậu ta đeo bảng tên trong game show.

Kim Jong Dae ngồi đọc tin mà không ngừng tậc lưỡi.

Chậc chậc chậc...hôn nhau tới không biết trời đất thế này, có thể không lộ hay sao?

Mà cũng coi như tên tình địch đó có năng lực, quyến rũ được cả siêu sao luôn nổi danh có lí lịch trong sạch, tính cách lại ôn hoà nhã nhặn. Nếu không có Kim Min Seok, chắc mình cũng đổ nam thần này lâu rồi...

Hóng hớt bát quái xong, Kim Jong Dae sắp xếp đồ chuẩn bị từ phim trường ra về, cậu sâu sắc cảm nhận thấy việc quay phim tuy không quá mệt mỏi nhưng tuyệt đối không phải thứ có thể theo đuổi dài lâu, nguyên nhân rất đơn giản như sau.

Kim Jong Dae vừa thu dọn đồ đạc vừa gọi điện:

"Em đây, sau này em sẽ không nhận phim nữa. Gặp anh rất ít, thật khó chịu"

Trước đây đi quay chương trình âm nhạc hoặc gameshow mất cùng lắm hai ngày là xong, thế nhưng quay phim thường xuyên phải ở lại phim trường, thật sự không thể về được. Thứ nhất là không để ảnh hưởng tiến độ quay, thứ hai là không để lộ nội dung phim. Mỗi lần muốn ra ngoài đều quá khó khăn, để Kim Min Seok xin nghỉ vài ngày cho cậu hoặc anh trực tiếp tới thăm thì lại không tránh được đàm tiếu, tai mắt quanh các phim trường có rất nhiều. Không phải muốn giấu diếm chuyện tình cảm này, chỉ là bọn họ không muốn bị phát hiện ra theo cách đó, vốn đã tính tốt thời điểm để công khai rồi.

Kim Min Seok đang lái xe trên đường, vui vẻ tiếp chuyện với cậu, càng ngày càng cảm nhận Kim Jong Dae như trở lại thời sinh viên hoạt bát. Vẫn là mồm mép có sao nói đó nhưng bây giờ toàn nói lời tốt đẹp dễ nghe, đối với người khác cũng hoà nhã dễ gần.

Khoảng thời gian quay phim này còn có một sự kiện quan trọng nữa xảy ra. Ngày đó người đại diện Wilson vượt biên giới tìm người yêu đến nay vẫn chưa thấy trở về.

Thực sự hơn ba tháng trời không về nước một lần!

Thậm chí một cuộc điện thoại cũng không gọi, Kim Jong Dae không chủ động gọi sang hỏi thăm tình hình thì có khi còn tưởng anh ta bị xã hội đen Nhật Bản thủ tiêu rồi.

Đang trong thời kì yêu đương nồng cháy là tốt, nhưng bỏ bê công việc và nghệ sĩ mình dẫn dắt thì cũng quá vô trách nhiệm rồi đi?

Wilson ngày đó qua tới Nhật Bản liền dò theo địa chỉ mà Jin đưa mình. Lần mò hơn hai ngày trời mới tới nơi, cả người mệt đến phờ phạc mất hết sức lực, Jin Inoue vội vã kéo người về phòng mình nghỉ ngơi.

Nhà của biên kịch Inoue là nhà theo kiến trúc Nhật Bản cổ điển, người nhà hình như có vẻ rất chuộng phong cách quần áo truyền thống, lúc Wilson tỉnh dậy thấy quanh giường mình là một ông chú mặc đồ võ, một dì gái mặc kimono tóc vấn cao, trang điểm kĩ càng, và có Jin Inoue cũng đang mặc một bộ đồ truyền thống không quá cầu kì.

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạWhere stories live. Discover now