Chương 5: Ở chung

2K 200 19
                                    




                  

Kim Jong Dae ở nhà tự loay hoay một hồi, sau đó tự hỏi chính mình xem có nên quan tâm tin tức trên mạng nữa không? Cũng nên cập nhật thông tin để xem mình có tương lai ở lại ngành giải trí hay là về nhà ăn bám anh xã đây?

Tuyệt nhiên chưa dám khẳng định anh xã là ai, thế nhưng chuyện ăn bám cũng là một sớm một chiều mà thôi. Kim Jong Dae thương cho cái tính lười chảy thây của mình.

Hơn nữa scandal lần này không nhỏ nha, sao không thấy công ty gọi điện mắng chửi nhỉ? Nhẽ ra phải đóng băng luôn mọi hoạt động cho tới hai năm sau, hoặc sa thải luôn thì cũng vẫn còn hợp lý, thế mà lại ám binh bất động, một lời cũng không than trách mình? Có scandal tình ái với đại gia, lại còn là đàn ông, bao nhiêu năm giới giải trí mới có một trận ầm ỹ thế này? Nếu cứ êm đềm mà trôi qua thì quá vi diệu rồi!

Mặt khác, Kim Min Seok ở đằng xa xa bận rộn thu xếp công việc, điện thoại công ty reo lên ầm ỹ, thư kí nghe máy mỏi tay, lưu loát trả lời phóng viên.

Nữ thư kí xinh đẹp nhấn mạnh lần nữa qua điện thoại:

"Đường dây điện thoại này công ty chúng tôi chỉ tiếp đối tác trong công việc, không chấp nhận liên lạc với mục đích khác"

Tít tít tít___ tín hiệu điện thoại đột ngột tắt.

Thư kí ngẩng đầu lên, thấy dây điện thoại đã bị Kim Min Seok vô tình dứt ra, sau đó anh đưa cho thư kí thẻ ngân hàng và một tờ giấy ghi địa chỉ, nghiêm túc giao nhiệm vụ:

"Đi siêu thị mua đầy đủ thực phẩm cần thiết trong khoảng một tuần, đưa tới địa chỉ này, hết tuần lại mua tiếp thực phẩm mới mang tới"

Thư kí làm việc với Kim Min Seok lâu năm, hiểu rõ tác phong làm việc của anh, cô không hề thắc mắc vì sao mà ngay lập tức cầm đồ lên đi làm nhiệm vụ.

Kim Min Seok sau đó về nhà, nhanh chóng đóng gói hành lý đồ đạc cần thiết. Chuẩn bị được ở cùng dưới một mái nhà với ai đó, chút hưng phấn này thật khó mà kiềm nén được.

Cho tới khi hai người gặp được nhau đã vào buổi chiều tối ngày hôm đó.

Kim Jong Dae nhìn qua mắt mèo, tưởng phóng viên dám to gan vào tận đây ai ngờ thấy Kim Min Seok đứng bên ngoài mà hết hồn. Cậu nhanh chóng mở cửa, Kim Min Seok tay vác túi to túi nhỏ thản nhiên đi vào.

Anh hài lòng nhìn đôi dép bông được chuẩn bị sẵn, mới xỏ vào mà đã cảm nhận được không khí gia đình tràn ngập khí quản, không để tâm chuyện nó hình con lợn hồng ngộ nghĩnh.

Chồng đi làm về được vợ chào đón, làm gì có chuyện nào tốt đẹp hơn được nữa chứ?

Thế nhưng thực tế lại không theo ảo tưởng của Kim Min Seok, bọn họ sống chung tương đối...bất hoà.

Chủ yếu là do Kim Jong Dae, tính tình thực sự rất kì lạ.

Lúc chuẩn bị ăn tối, Kim Min Seok ngồi ngoài phòng khách làm việc, mắt liếc đồng hồ thấy cũng đã tương đối muộn, tại sao còn chưa có mùi thức ăn thơm ngào ngạt từ phòng bếp toả ra thôi thúc cái bụng của người doanh nhân trẻ tuổi này?

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạWhere stories live. Discover now