Chương 1: Có người muốn quy tắc ngầm với tôi!

2.6K 227 15
                                    


Trong căn phòng khách sạch sẽ nhưng trống vắng, TV màn hình lớn lập loè màu sắc đang chiếu một chương trình phỏng vấn.

MC nữ mặc áo đỏ khoét ngực cực sâu, đôi môi đậm màu đóng mở:

"Ôi không ngờ cậu lại hài hước như vậy! Tôi đổ cậu mất thôi! Kiểu đàn ông như thế này chắc chắn là có nhiều cô gái chủ động tán tỉnh. Vậy cậu có thể bật mí chút về chuyện tình cảm của mình được không?"

Nữ MC ngọt ngào mà lại khéo léo, từ từ lôi kéo tới chủ đề mà tập thể quần chúng ưa thích.

Màn hình chuyển sang một người đàn ông có nụ cười tràn ngập khoé môi, mái tóc màu nâu lạnh, xoăn nhè nhẹ, tạo cảm giác rất đáng yêu. Người đàn ông xua xua tay:

"Nào có đâu, em không giỏi chăm lo cho người khác nên không hay có nhiều mối quan hệ sâu sắc. Hay chị thử cho em cơ hội để em thoát hội FA cao cấp xem sao? Haha~"

Khoé mắt cong cong tạo đầy cảm giác yêu thương, nhà đài còn chèn vài hiệu ứng trái tim phấp phới, nữ MC thì được thêm hai cái hiệu ứng má hồng, e dè nói:

"Ôi như vậy không phải fan nữ của cậu sẽ tới tận nhà tôi tính sổ sao? Giữ được quan hệ hợp tác với cậu đã là vinh dự lắm rồi~"

...

Cuộc phỏng vấn thêm được 1-2 phút thì kết thúc, lúc này trong căn nhà có tiếng điện thoại vang lên ở phòng bếp, giọng nam tương đồng với giọng người trên TV lúc nãy bắt điện thoại:

"Không phải đang trong thời gian nghỉ ngơi sao? Gọi làm gì vậy?"

Người đại diện bên kia bực tức nói:

"Cái gì mà nghỉ ngơi! Cậu là bị đóng băng hoạt động biết không! Để xem sau này có dám tuỳ tiện gây chuyện với sao nữ nữa không?!"

Người đàn ông bật loa điện thoại, đặt xuống bàn, hai tay cầm một hộp kem bắt đầu xúc từng thìa lớn:

"Vậy với sao nam thì được phải không?"

Người đại diện rống lên:

"KIM JONG DAE! Cậu không muốn đi hát nữa phải không? Bỏ kem xuống!!!"

Kim Jong Dae dừng thìa kem giữa không trung, phân vân hai giây sau đó vẫn tiếp tục cho vào miệng, vừa nuốt vừa nói:

"Vừa mới nói đang bị thất nghiệp thì còn lo cái gì nữa chứ? Tôi mới mua tận mười hai hộp đủ vị, anh đang rảnh thì sang ăn chung cho vui?"

Người đại diện muốn khóc ra máu luôn rồi có được không!

Phải nói là mới đầu dẫn dắt Kim Jong Dae cậu ta rất ngoan ngoãn nghe lời, nói đông thì không dám sang tây, công ty an bài chương trình cực kì tốt không hề phản kháng, thế nhưng càng ngày lại càng có hiện tượng muốn lên đầu người khác mà ngồi, mồm miệng độc địa, chưa kể tới một hai ngày lại có scandal trên đủ mọi nẻo đường, nếu không phải cậu ta vẫn đều đặn đi luyện giọng vô cùng chăm chỉ thì người đại diện còn tưởng cậu ta không muốn làm ca sĩ nữa.

Nếu như Kim Jong Dae biết cách ứng xử hơn, không thể tưởng tượng nổi cậu ta sẽ còn nổi tiếng tới thế nào chứ không phải như ngôi sao lúc vụt sáng lúc tắt ngúm như bây giờ. Ngoài ra còn có một nguyên nhân nữa, đó là các ngôi sao bây giờ đều có người hậu thuẫn đằng sau, không phải người nhà thì là tình nhân, nhưng Kim Jong Dae không thể chấp nhận chuyện này, không có người hậu thuẫn nên tài nguyên không lớn, chỉ nhờ tài năng mà đi lên từ từ, lại còn hay bị lợi dụng hoặc bắt nạt. Nói chung quá trình nổi tiếng và tồn tại trong giới giải trí của cậu ấy khá gian nan.

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạWhere stories live. Discover now