Chương 7: Có lúc cần khoảng cách

2K 185 6
                                    




                  


Trong suốt mấy ngày tiếp theo, Kim Min Seok vẫn bận bịu, nhiều khi ở nhà không thể thuận tiện giải quyết công việc nên vẫn phải chạy tới chạy lui giữa công ty và nhà Kim Jong Dae.

Vậy là cảnh tượng anh chồng tài năng chăm chỉ đi làm đến xế chiều về nhà liền có vợ đảm đon đả đón chào diễn ra suốt 1 tuần trời.

Cuộc sống mĩ mãn kéo dài tới khi Kim Jong Dae hừng hực khí thế đi làm.

Nghe nói nếu sống hoàn toàn phụ thuộc vào kinh tế của chồng thì sớm sẽ bị nhà chồng khinh rẻ!

Mình sẽ nhanh chóng kiếm một núi tiền, rồi xếp từng tệp từng tệp sau đó đứng trên nóc nhà cao nhất mà...khoe!

Đúng thế, chỉ khoe cho thiên hạ biết mà thôi, có điên đâu mà rải xuống cho người khác được lợi chứ!

Sáng ngày Kim Jong Dae phải đi làm, Kim Min Seok có thói quen dậy sớm, đều đợi tới khi anh vận động cho nóng người rồi tắm xong, Kim Jong Dae mới lò dò đi ra khỏi phòng ngủ.

Mấy hôm trước được nghỉ ngơi còn ỷ lại vào Kim Min Seok sẽ vào gọi dậy nên cứ ngủ vù vù, bây giờ phải đi làm rồi, Kim Jong Dae trong lòng âm thầm khó chịu.

Hoà thuận ăn xong bữa sáng đơn giản, không khí vô cùng ngột ngào thúc đẩy Kim Min Seok liều mạng đưa Kim Jong Dae tới trường quay, cũng không sợ trên đường bị phóng viên chụp được.

Chương trình hôm nay dự tính phải quay hết 12 tiếng mới xong nên họ tự giác không hẹn nhau cùng về nhà ăn tối, sau mấy ngày thắm thiết ở chung, lần đầu phải "xa rời" lâu như vậy, chậc, nói thật là trong lòng đều có chút không nỡ.

Trước khi xuống xe, Kim Min Seok túm lại tay Kim Jong Dae nhắc nhở:

"Đừng để ai bắt nạt"

Ý là đã có tôi làm ô dù rồi, ngứa mắt đứa nào cứ thẳng chân mà đạp, không cần phải nhẫn nhịn như trước.

Kim Jong Dae trong lòng sướng điên lên nhưng vẫn tỏ vẻ thanh cao, ậm ừ  xuống xe, nhìn bóng xe vèo vèo phóng đi mà lẩm nhẩm trong lòng.

Anh lại còn sợ ông đây bị bắt nạt sao? Tôi cũng đâu có vừa, chân tay có thể không được linh hoạt nhưng miệng lưỡi thì nào có ai bằng? Chỉ bằng lời nói cũng có thể chỉnh chết người, anh yên tâm công tác đi ha.

Kiếm nhiều tiền một chút, tôi sẽ xem xét tiếp tục lấy anh làm chỗ dựa dài hạn.

Người đại diện đứng chờ ở cửa trường quay từ trước, dạo này Kim Jong Dae bị Kim Min Seok dính chặt, rất khó để bàn bạc công tác, sau một tuần cũng mới có thể gặp lại, tiện thể cơ hội hiếm có này, có gì cần nói nên nói hết luôn một lượt.

Vậy là từ ngoài cửa đến vào tận phòng hoá trang, người đại diện liến thoắng giải thích công việc tiếp theo nên làm thế nào, trình tự chương trình và thời gian nghỉ ngơi giữa giờ ra sao.

Vào tới phòng nghỉ riêng, nhân viên trang điểm bắt đầu đụng chạm vào mặt Kim Jong Dae thì người đại diện mới ngừng nói.

Kim Jong Dae liếc mắt qua hỏi:

"Một tuần không gặp, anh đi thuần hoá gấu trúc hoang dã hả?"

[Series NKCT][XiuChen] Đường công danh là đường tai hoạWhere stories live. Discover now