Chương 26 [ H ]

2.3K 125 5
                                    




Chương 26:

Uống đến say bảy phần, Wendy nhìn giờ đã không còn sớm, vừa muốn rời khỏi, không ngờ lại gặp lại người bạn đã nhiều năm không thấy ở ngoài hành lang. Hàn huyên một lúc mới biết được bạn mình cũng đã đổi nghề làm buôn bán hợp pháp, mấy năm nay ở Hàn Quốc buôn bán cũng tốt lắm, lãi không ít tiền.

"Đi! Đi! Khó có ngày hôm nay gặp được, vào trong uống mấy chén." Wendy bị bạn kéo vào gian phòng bao sang trọng, cũng không biết lại uống thêm bao nhiêu rượu, nói chung là càng uống càng cảm thấy đời người vô thường, bọn họ không nhịn được nhớ tới những năm tháng hết sức lông bông năm mười tám tuổi.

Khi đó họ cũng đã từng một bụng nhiệt huyết, một lòng muốn lang bạt trên xã hội đen Hàn Quốc một phen.

Có một lần... Họ bị một lão đại xã hội đen bản địa Busan vây tại phòng tắm hơi, thiếu chút nữa bị người ta đánh chết.

Ngay khi Wendy tưởng rẳng bản thân mình không còn đường trốn thoát, Son JinYongmang theo hơn mười người vây chặt phòng tắm hơi không lọt một khe, nhưng ông không hề động tay, thái độ thành khẩn nói với tên lão đại vênh vão kia: "Ông bỏ qua cho nó, tôi bảo đám sau này sẽ không để ông nhìn thấy nó nữa!"

Tên lão đại kia khinh thường hỏi: "Mày là ai?"

"Tôi là appa của Wendy Son." Son JinYong đặt hai vali dollar Mỹ lên bàn. "Tôi chỉ có một đứa con là nó, cho dù thế nào, hôm nay tôi nhất định phải dẫn nó đi."

Tên lão đại kia nhìn tình hình lúc đó, vừa cầm tiền chạy đi vừa nói. "Hừ! Về sau quản lý tốt con mày, lần sau tao nhìn thấy nó, nó cũng không có vận may như thế nữa đâu."

"Ông yên tâm, tuyệt đối sẽ không!"

Khi rời khỏi, Wendy nằm trong xe cấp cứu lấy tay đè vết thương trên người mình, máu vẫn không ngừng chảy ra từ kẽ hở.

"Xã hội đen, không tốt đẹp như con nghĩ đâu..." Son JinYong lôi ra một gói băng gạc không biết từ đâu, thành thạo băng bó cho cô. "Con muốn sống, thì phải để người khác chết không có chỗ chôn..."

Ngày hôm sau, tin tức tít trên báo khiến người khiếp sợ, lão đại xã hội đen nào đó bị người ta bắn chết tại một góc phố, trên người có hơn trăm vết súng, máu thịt lẫn lộn.

Dựa theo những gì cảnh sát điều tra lấy chứng cứ, hung thủ là sát thủ chuyên nghiệp, mục tiêu là hai vali dollar Mỹ trong tay người chết...

Từ sau đó, Wendy trở lại trường học ngoan ngoãn đọc sách.

Nhưng cô nhớ kỹ một đạo lý: đừng nhân từ đối với kẻ địch của mình, càng không thể tàn nhẫn với người yêu mình.

***

Khoảng một, hai giờ sáng,Wendy được bảo vệ Thiên đường & Địa ngục lái xe đưa về nhà,

Son JinYong còn đang chờ Wendy, "Muộn thế này mới về?"

"Gặp được một người bạn." Wendy nói năng mơ hồ đáp lại. "Appa, có phải appa có chuyện muốn nói với con?"

Son JinYong vốn định nói chuyện với cô, thấy bước chân cô đã loạng choạng, nói cũng chẳng rõ, khua tay: "Đi về nghỉ trước đi đã, ngày mai nói sau."

[ BHTT - Wenrene ] Chờ Em Lớn Được Không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ