Chương 9

808 93 6
                                    

Chương 9:

Trên cánh cửa lại được khắc thêm một vạch kẻ đỏ, Irene tròn mười ba tuổi.

Hai năm gần đây, Wendy bận rộn mọi bề, mỗi ngày cô đều đi thực tập tại công ty của Bae YoungIn , ngoài việc phụ trách xử lý khiếu nại khách hàng, Wendy còn phải làm mấy chuyện lặt vặt như rót nước bưng trà, in ấn văn bản.

Sau khi hoàn thành xong công việc ban ngày,Wendy lại chạy tới H&H quan sát, thâm nhập, tìm hiểu xem cái gọi là "Quy tắc" kinh doanh sự nghiệp giải trí là gì.

Thế nên đến lúc Wendy lết được cái thân về đến nhà thì trời cũng đã khuya, thời gian được ở chung với Irene càng ngày càng ít đi.

Đêm nay, nghe nói có mưa sao băng trăm năm khó gặp, Irene đứng trên sân thượng nhà Wendy, cố nhón chân tìm kiếm sao băng rơi, mỗi khi thấy được một ngôi sao rơi xuống, nàng sẽ nắm tay lại, đặt lên ngực, lặng lẽ thầm thì trong lòng: "Tôi hy vọng sẽ có một ngày Wan unnie sẽ yêu tôi!"

"Quỷ tham lam, rốt cuộc là em có bao nhiêu nguyện vọng đấy hả? Ước cả nửa giờ đồng hồ rồi mà vẫn chưa ước xong!" Giọng nói ấm áp của Wendy cũng giống như sự ấm áp của chiếc chăn mỏng cô khoác cho Irene , ngăn lại cảm giác lành lạnh của gió biển.

"Em chẳng phải là lòng tham không đáy, em chỉ có một nguyện vọng và thôi. Em sợ sao băng nghe không rõ mới nói đi nói lại nhiều lần cho nó nghe." Nàng quay đầu lại nhìn Wendy.

Wendy vừa mới từ phòng tắm đi ra, trên người khoác một chiếc áo ngủ màu trắng, mái tóc hơi ẩm ướt nhìn thoáng qua có chút lộn xộn, đôi môi mỏng dường như bị nước nóng thấm đẫm làm cho mạch máu nở ra, khiến cho đôi môi ấy đỏ hồng hơn so với bình thường, liếc qua chỉ có cảm giác rất ngon miệng.

Irene không kiềm chế được nuốt nước miếng, cố gắng không liên tưởng, so sánh môi Wendy với ô mai.

"Em tha cho sao băng đi, nó sắp bị em làm phiền muốn chết rồi đấy!"

Nàng trừng mắt nhìn cô, vẫn tiếp tục lời cầu nguyện.

Wendy kéo bàn tay vẫn đang định tiếp tục ước nguyện của Irene xuống: "Wan chuẩn bị nước nóng cho em rồi, độ ấm rất vừa phải, mau đi tắm rửa đi."

"Em muốn ước một lần nữa, một lần cuối cùng thôi! Ước nguyện với sao băng rất linh nghiệm đó."

"Ngoan nào! Em đi tắm đi, có nguyện vọng gì thì để Wan ước giúp em cho."

"Được!" Irene vui vẻ hôn chụt vào má Wendy một cái. "Nhớ kỹ nè... điều ước của em là: em mong rằng có một ngày Wan sẽ yêu em."

Wendy mỉm cười, lấy ngón tay chọc chọc vào trán nàng, chẳng hề giấu giếm nụ cười chế nhạo Irene chẳng hiểu biết gì. "Tuổi còn nhỏ, em hiểu yêu là cái gì?"

"Em lớn rồi, em biết!"

Yêu, chính là Việc muốn ở cùng một chỗ với một người, dù là một giây cũng không nguyện chia lìa!

Nơi chân trời lại có thêm một ngôi sao băng xẹt qua kéo theo một chiếc đuôi sáng thật dài, rơi xuống điểm xuyết cho màn trời đêm đầy sao.

[ BHTT - Wenrene ] Chờ Em Lớn Được Không? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ