Chương 25

1.1K 80 0
                                    


Chương 25:
Irene lại nghĩ tới một lần ở Thiên đường & Địa ngục Wendy nói với Luna những lời lạnh nhạt, nàng bỗng hiểu rõ sự khoan dung dịu dàng của Wendy không phải dành cho mọi người, người có lỗi với Wendy, cô lạnh lùng độc ác đến nỗi khiến người ta phát sợ.
...
Irene không biết chính mình làm sao về được đến nhà, nàng không hề gõ cửa, hốt hoảng đi vào phòngWendy.
Hai tayWendy đang cầm tập album đứng bên cửa sổ, nghe tiếng Irene vào phòng, sửng sốt quay đầu lại.
"Vì sao Wan lại thuê người lái xe đâm Luna?" Irene hỏi Yuri.
Wendybình tĩnh gập quyển album lại, đặt vào trong giá sách, không hề trả lời, dường như đã ngầm thừa nhận.
Irene đi tới trước mặt Wendy, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt hờ hững của cô, bỗng nhiên thấy cô thật xa lạ. Lúc đầu nghe nói Wendy dùng tính mạng Luna đe dọa BoGum, nàng cho rằng Wendy chỉ nói thế thôi, sẽ không thật sự làm vậy, hiện tại xem ra cô thật sự nói được thì nhất định sẽ làm được!
"Vì sao Wan lại cho người lái xe đâm Luna?" Irene không có cách nào tiếp nhận được sự ngầm thừa nhận của Wendy, nàng nhất định phải hỏi ra đáp án. "Cô ấy đã từng là người yêu của Wan, chút tình cũ Wan cũng không nhớ tới sao? Cho dù Wan đã không còn tình cảm với cô ấy, Wan cũng nên nhớ đến... cảm nhận của em. Cô ấy mà chết, em sẽ áy náy cả đời, Wan có biết hay không?"
"Wan biết, thế nên..." Wendyđi tới trước mặt Irene , nở một nụ cười giễu cợt: "Wan muốn làm, sẽ trực tiếp thuê người đâm chết Luna, để lay tỉnh em bị thằng đấy đùa giỡn trở thành như ngớ ngẩn thế này!"
"Wan?"
Trừ những lời này, Wendy không giải thích nhiều, lấy chìa khóa xe từ trong ngăn tủ, rời khỏi.
Chờ Irene phản ứng lại, đuổi theo, Wendy đã đi xuống tầng. "Wan nói rõ mọi chuyện đi, rốt cuộc có phải Wan làm hay không?"
"Em cho là thế nào, thì chính là như thế."
***
Trên sàn nhảy, Luna cố gắng uốn éo cơ thể xinh đẹp, mái tóc đen dài như tơ lụa nhảy múa dưới ánh đèn nhấp nháy. Giữa đông đảo những cô gái phương Tây tóc vàng mắt xanh, sự quyến rũ của cô vẫn là tiêu điểm của ánh mắt đàn ông nơi này.
Nhảy đến khi mệt, Luna ngồi trước quầy bar, nhấc ly rượu brandy còn lại nửa chén nhấp một hớp, ngón tay thon dài trượt theo thành ly. Lấy một dáng vẻ cô đơn đi chờ đợi người đàn ông sẵn lòng làm bạn với cô. Cô thích để bản thân mình luôn luôn duy trì được sự gợi cảm, càng đau đớn càng khiến bản thân quyến rũ, bởi vì khuôn mặt xinh đẹp là thứ duy nhất cô có thể xua đi trống vắng.
Rất nhiều ánh mắt đang quăng về phía phía cô, những ánh mắt tràn đầy thú tính này khiến cô vô cùng chán ghét, đồng thời cũng khiến cô cảm thấy bản thân mình không không đến nỗi quá bi ai.
"Một mình à? Tôi có thể ngồi đây không?" Người nói chuyện là một người đàn ông Hàn Quốc, thân hình cao lớn, tóc màu nâu, đôi mắt xanh đậm, không được coi là đẹp trai, nhưng không xấu.
Vừa mắt là được, xem ra đêm nay cô sẽ không vô vị.
Ánh mắt của cô liếc xéo sang, cười nói: "Đương nhiên là có thể!"
Người đang ông vui vẻ ngồi xuống, cùng cô nói chuyện phiếm.
Chưa được vài câu, cơ thể người đàn ông đã nghiêng về phía cô, bàn tay không thành thật lưu luyến trên bắp đùi cô.
Luna vẫn tiếp tục cười, bưng ly rượu lên uống thêm một hớp, mùi vị cay cay chảy xuống thực quản, tạm thời làm tê liệt cảm giác chán ghét từ tận đáy lòng.
Mấy năm này, cô đã từng qua tay vô số đàn ông, muôn hình vạn trạng, có người vì cô mà vung tiền như rác, có người khiến cô mơ mơ màng màng trên giường, chỉ duy nhất không còn gặp lại một loại người - thích ngồi trên thềm đá ở công Viên với cô, cùng quan sát cảnh đêm thành phố.
Cô lại uống thêm một hớp rượu, hương rượu brandy mát lạnh chảy xuôi, tựa như lần đầu tiên của họ, mùi vị trên người anh...
Người đàn ông tóc nâu hỏi cô có muốn ra ngoài ăn gì đó không, cô vừa định nói được...
Một đám đàn ông la hét ầm ỹ đi vào, bọn họ đều là người Hàn Quốc, lời nói đặc sệt giọng dân tỉnh...
Người đi sau cùng lùn lùn gầy tong teo, bề ngoài xấu xi, nhưng chỉ cần là người đã từng gặp qua ông ta một lần, nhất định sẽ không quên được đôi mắt sáng ngời khôn khéo kia của ông ta.
Luna biết ông ta, tất cả mọi người đều gọi ông ta là Lee lão gia. Ông ta là kẻ cầm đầu nhóm nhỏ tại bang Triều Châu của Hàn Quốc, chuyên môn làm buôn lậu, mấy năm trước "buôn lậu" lao động phát tài rồi, gần đây lại buôn lậu hải sản tươi.
Từ mấy năm về trước, hai bang phái lớn ở Hàn Quốc vì báo thù lẫn nhau mà giằng co, khiến cho cả hai đều thiệt hại, một bang phái nhỏ khác toàn bộ nhận rõ được tình thế, không hề vì những Việc nhỏ tranh chấp nhất thời, dùng hết khả năng liên hợp với nhau điên cuồng vơ vét của cải. Nhất là những bang phái người Hàn, bọn họ dồn hết sức nịnh nọt những tổng tài có khả năng kinh tế hùng hậu, sau đó thu được càng nhiều lợi ích.
Tên TaeYong này gần đây "Việc làm ăn" càng làm càng phát đạt, có người nói là do bám víu vào một một ông chủ lớn nào đó.
"Cô chính là Luna?" TaeYong hỏi cô, rất khách sáo.
"Đúng vậy." Cô ngồi ở chỗ cũ không nhúc nhích, vẫn còn đang duy trì tư thế mà cô cho là đẹp nhất.
"Có người muốn gặp cô."
"Gặp tôi? Là ai vậy?"
"Wendy Son."
Nghe thấy tên này, Luna lạnh từ trong lòng ra ngoài.
TaeYong không đợi cô trả lời, trực tiếp nói với thuộc hạ: "Đưa cô ta đi!"
...
Luna có chút sợ hãi, muốn phản kháng, rồi lại nghĩ lại, sợ cũng vô dụng. Thứ nhất chạy không thoát, thứ hai trốn không xong, không bằng phối hợp một chút, làm những tên đàn ông tay chân to khỏe kia cáu lên lại tự mình chuốc khổ.
Vài người dẫn cô lên một chiếc xe tải, chiếc xe chạy được một đoạn đường, dừng lại.
Khi Luna nhìn thấy công Viên tĩnh mịch nhất trong trí nhớ, trái tim tự cho là đã sớm chẳng còn cảm giác gì dần dần thắt chặt lại.
Cô đi xuống xe, đi từng bước trên con đường rừng đầy cây râm mát, rất nhiều hình ảnh tốt đẹp vụn vặt được chắp vá với nhau một lần nữa.
Trên thềm đá, cô lại thấy bóng lưng kia, bóng lưng cô tưởng rằng mình sẽ không nhìn thấy lại nữa.
Cô âm thầm nắm chặt bàn tay, quyến rũ cười trong màn đêm lạnh lẽo không gì sánh được: "Không phải Wendynói không bao giờ muốn gặp em nữa hay sao? Thế nào? Mới nhanh thế mà đã nhớ em à?"
Wendy quay người lại, cô vẫn đẹp lạnh lùng giống như trước vậy.
Dưới ánh trăng trắng bạc, vùng giữa hai hàng mày của Wendynhăn lại tạo thành một lớp u sầu, thật khiến con tim người ta loạn nhịp.
"Đã lâu rồi không tới nơi này xem cảnh đêm, vẫn đẹp như vậy đấy!"
Cô nhắm mắt lại, nước mắt lặng lẽ rơi. Nếu như thời gian có thể quay trở lại những ngày xưa cũ, cô sớm biết đàn ông một người so với một người lại càng xấu xa, cô nhất định sẽ ôm chặt người trước mặt, không cho người này rời đi.
Wendy chậm rãi mở miệng. "Luna... Tôi thừa nhận tôi rất tàn nhẫn, cô từng bước đi tới ngày hôm nay, có trách nhiệm của tôi, không trốn tránh được. Cô muốn tôi làm thế nào để bồi thường cô, nói đi."
Bồi thường cái gì cũng không thể khiến thời gian quay ngược, khiến cô tìm lại được trái tim đập mạnh vì tình kia.
"Em chỉ muốn biết, Wendycó từng yêu em không?"
"Từng yêu! Khi chúng ta ngồi ở chỗ này xem cảnh đêm, em khi đó... thật sự rất đẹp."
"Wendy." Trong lòng cô dấy lên hy vọng, vài bước chạy đến trước mặt Wendy, nhào vào trong lòng cô: "Wendycó thể thể tha thứ cho em không?"
Wendylạnh lùng cười, từ từ đẩy cô ra. "Những chuyện cô làm, bất kì người nào cũng không thể tha thứ được."
Ánh đèn thành phố thật mơ hồ, Luna lảo đảo lùi về sau hai bước.
"Vì sao Wendy chỉ có thể nhìn đến sự phản bội của em, nhưng lại không nhìn thấy sự tổn thương Wendy gây ra cho em. Wendyvì sức ép của gia đình mà không thể không đồng ý lấy cô ta, em có thể hiểu. Nhưng Wendy không phải như thế, cô ta gọi một cuộc điện thoại, Wendylập tức đứng ngồi không yên, cô ta vừa khóc, Wendy liền cái gì cũng không quan tâm, bỏ em lại trong cửa hàng,... Hôm nay, nếu không phải vì Bae Irene , Wendy sẽ đến nhã nhặn xin lỗi em sao?"
Wendynhìn về phía thành phố rực rỡ ánh đẹn dưới chân, nói. "Irene lớn lên trong lòng tôi, tôi dạy cô bé nói chuyện, dạy cô bé bước đi, dạy cô bé Viết chữ... Cô không hiểu được tình cảm của tôi đối với cô bé sâu đậm thế nào. Cô ấy giống như em gái tôi, hoặc như con gái..."
"Cô ta cũng không coi Wendy như chị gái, coi như umma. Cô ta yêu Wendy!"
"Cô ấy là một đứa trẻ con! Bé gái khi bảy tuổi, yêu búp bê vải, hai mươi bảy tuổi còn có thể yêu sao?"
Luna không nói thêm nữa.
"Luna, tôi đã từng vô cùng hận cô, hận đến nỗi không muốn giải thích với cô bất kì chuyện gì, cũng không muốn có bất kì cái gì dính dáng với cô nữa. Thế nên mấy năm nay, trong lòng cô tích lũy rất nhiều thù hận, không biết trút ra thế nào..." Giọng nói của Wendy nghe chân thành như vậy đấy. "Cô muốn trả thù, có thể hướng về phía tôi, chuyện của chúng ta không liên quan đến Irene ."
Không liên quan? Nói thật đơn giản, không có Bae Irene, Wendy sẽ không mang trên vai hôn ước, cô sẽ không vì trong lúc nhất thời say rượu phát sinh quan hệ với JaeHyun, cô lại càng không đi tới bước này ngày hôm nay.
Bây giờ cô giống như một đóa hoa héo tàn, mặc cho người người giẫm đạp, dựa vào cái gì Bae Irene có thể được muôn vàn chiều chuộng yêu thương!
Cô không cam lòng, cô không chiếm được Wendy, cô cũng không để Bae Irene đạt được.
Trong lòng oán hận, Luna vẫn biểu hiện ra nụ cười quyến rũ: "Wendyđánh giá em rất cao rồi, cô ta có tiền có thế, ra ngoài đều có người bảo vệ, em nào có bản lĩnh trả thù cô ta?"
"Cô không làm được, còn ai có thể làm được." Wendycười giễu cợt: "Luna, cô có một người em trai tốt, vừa có tài lại cũng thật lòng tốt với cô. Chẳng qua, tôi khuyên cô làm Việc đừng có quá tuyệt tình, một vừa hai phải thôi."
"Rất xin lỗi, em có thể ngăn cản BoGum tiếp cận Irene , em không ngăn cản được Irene đến quấy rầy BoGum."
"Tôi chưa nói để BoGum rời khỏi Irene , thật ra tôi coi Irene là em gái tôi, so với bất kỳ ai tôi đều hy vọng cô ấy lấy được một người thật sự yêu mình, sống cuộc sống vô ưu vô lo. Cô trở về nói với Park BoGum giúp tôi, nếu như cậu ta lừa gạt Irene , thì hãy lừa tới cùng, nếu để tôi biết cậu ta làm tổn thương Irene , đừng nói là hát, tôi sẽ khiến cậu ta sau này ngay cả nói cũng không nói được..."

[ BHTT - Wenrene ] Chờ Em Lớn Được Không? Where stories live. Discover now