Chương 5

1.2K 93 0
                                    

Chương 5:
Trẻ con thì vẫn chỉ là trẻ con.

Nàng tưởng rằng mình có thể lớn thật nhanh, không ngờ trong mắt người nào đó nàng mãi mãi chỉ là một đứa trẻ con.

Vào một ngày cuối tuần sau đó một tháng, Wendy đồng ý dẫn nàng đi thả diều, Irene vốn ham ngủ nhưng hôm đấy lại dậy rất sớm, mặc cái váy trắng mà nàng thích nhất.

Nàng soi gương thật kỹ, dù thế nào vẫn cảm thấy không rõ vì sao chiếc váy trắng kia khi mặc trên người nàng lại lộ ra cái sự béo ị với vụng về của nàng như vậy.

Thế là nàng đành quyết định không quan tâm đến vấn đề này nữa, ôm chiếc diều giấy chạy xuống tầng.

Trong phòng khách lớn, Bae InYoung ngồi dựa trên ghế sofa, đôi mày cau chặt, hai mắt nhắm lại, sắc mặt có phần u ám.

Bae SeungHee ngồi bên người ông, một bên day day trán ông, một bên khuyên nhủ: "Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, cần gì phải ép buộc thằng nhỏ? Cho dù mọi người có ép nó cưới Irene, Irene thật sự có thể cảm thấy hạnh phúc sao?"

"Anh biết, nhưng anh sợ rằng Irene không chấp nhận được. Nó quá ỷ lại vào Tiểu Son..."

"Seobang, bằng không chúng ta mang theo Irene chuyển nhà đi, để nó cách xa Tiểu Son một chút. Có lẽ nó sẽ đần quên đi..."

"Cũng được!"

Nghe được câu đấy, Irene vội vàng chạy xuống cầu thang, lớn tiếng nói: "Con không đi, con không muốn rời xa Wan unnie."

Bae InYoung và Bae SeungHee hai mặt nhìn nhau, không ai nói câu nào.

"Con không cần hai người nữa, con đi tìm Wan unnie."

Irene tưởng rằng Wendy nhất định sẽ giúp nàng thuyết phục appa umma, ai dè nàng vừa mới chạy tới cổng nhà của Wendy, chợt nghe thấy bên trong truyền ra tiếng Son JinYong hét lớn. "Từ ngay về sau, tôi không cho cô gặp lại con bé."

Wendy giận dữ cãi lại: "Appa dựa vào cái gì mà không cho con gặp con bé."

"Chỉ bằng tôi là appa cô."

Wendy trầm mặc một hồi, giọng nói hòa hoãn đi một chút: "Appa, con biết chú Bae không có con trai, chú ấy muốn con lấy Irene để kế thừa sự nghiệp của chú ấy. Con có thể thông cảm cho khổ tâm của mọi người, nhưng Irene mới có mười tuổi, cô bé vẫn chỉ là một đứa bé con."

"Cô bé sẽ không mười tuổi mãi được, sớm muộn gì cũng sẽ trưởng thành." Giọng điệu của Son JinYong cũng dịu đi ít nhiều.

"Nhưng hiện nay cô bé mới có 10 tuổi, mà con đã hơn 20 rồi! Đợi đến khi cô bé lớn lên, ít nhất phải 10 năm nữa!" Giọng nói của Wendy gần như cầu xin: "Appa, con không phải hòa thượng, con có tình cảm, con có thất tình lục dục!"

"..."

"Với lại mọi người có suy nghĩ cho Irene không, ngay cả ý kiến của cô bé mọi người cũng không thèm hỏi, quyết định tất cả mọi Việc hộ cô bé. Nếu như sau khi cô bé lớn lên không hề yêu con thì làm sao bây giờ?"

Irene ngơ ngác đứng chôn chân trước cổng, nàng không hiểu bọn họ đang nói cái gì, nhưng mơ hồ hiểu được rằng, Wendysẽ không lấy nàng.

[ BHTT - Wenrene ] Chờ Em Lớn Được Không? Where stories live. Discover now