Công thành đoạt đất

2.3K 31 4
                                    

☆ , công thành đoạt đất 【 1 】

Nghiêm mật pháo đài kiên cố mắt nhìn xuống phía dưới , chỉ cần vừa có gió thổi cỏ lay , lập tức sẽ bị lính gác phát hiện , sau đó vạn ngàn mũi tên , pháo luân phiên công kích , trừ phi nàng có cuồn cuộn không ngừng trăm vạn hùng binh , bằng không , chỉ có kết quả toàn quân chết hết.

Cố nhược kim thang thành trì , đa mưu túc trí tướng lĩnh , trận chiến này quả thật làm cho người khác thật đau đầu.

Roi ngựa trong tay đang nhẹ nhàng gõ lòng bàn tay , Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi quay đầu ngựa lại , nói " Trở về đi. "

" Chủ nhân , trong quân hiện tại thật sự là quân tâm bất ổn , Bắc Đường Du mới đến , vừa là hàng thần , thế nào giảm xuống được này du hoạt gia hỏa? " Nến hồng lo lắng nói.

" Ta tin tưởng hắn tự có chừng mực. " Đối với Bắc Đường Du Hoàng Bắc Nguyệt ngã là chưa từng có e ngại quá , tài năng của hắn , đã từng là cùng chiến dã cùng nổi danh.

Lúc trước như không phải là vì nữ hoàng Thiên Đại doanh , hắn không có khả năng không chiến mà hàng.

Nến hồng giục ngựa đi theo nàng , truy hỏi : " Vậy này chiến phải thế nào đánh , lẽ nào một mực hao tổn nữa? "

" Đương nhiên không thể tiêu hao , ta nhóm người lương thảo vận chuyển , đường xá xa xôi , Vũ Văn Chiến lão nhân kia nhất định sẽ phái người trước tiên đoạn chúng ta lương thảo , hắn là lão tướng , biết rõ làm sao đánh mới sẽ tổn thất ít nhất. "

" Vậy chúng ta làm sao bây giờ? " Nến hồng vừa nghe , liền sốt ruột vô cùng.

Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười , nửa điểm lo lắng đều không có , " Yên lặng xem xét đi! "

Sau ba ngày đêm khuya , Bắc Diệu quốc một nhánh kỵ binh lặng lẽ từ trên sơn đạo đi đường vòng đến Nam Dực quốc phía sau , suốt đêm bôn tập , nửa đường kiếp từ đế đô kho lúa vận chuyển đến 60 vạn Thạch lương thảo

, chặt đứt Nam Dực quốc tiếp tế!

Đồng thời , Vũ Văn Chiến tự mình quăng ngã một nhánh năm ngàn người tinh nhuệ , trong đó bao gồm hơn hai mươi vị thực lực mới bảy sao trở lên Triệu hoán sư.

Chính bọn họ lặng lẽ lẻn vào Nam Dực quốc đại quân phía sau , đem nhanh đủ trong ba ngày ăn dùng là lương thảo một cây đuốc thiêu đến không còn một mảnh!

Đợi Nam Dực quốc tướng sĩ phản ứng lại chỉ là , lập tức nghiêm túc quân bị , cùng này 5000 tinh nhuệ triển khai đại chiến!

Lương thảo bị thiêu hủy , bổ cấp lương thảo vừa vẫn chưa đưa đến , những thứ này tướng sĩ chỉ có chết đói!

Đáng tiếc Vũ Văn Chiến đã sớm chuẩn bị , Hỏa Nhất đốt lên đến , Yến Châu cửa thành mở ra , mấy vạn đại quân lao ra , hốt hoảng trong Nam Dực quốc đại quân buộc lòng phải thổi lên kèn lệnh , đại quân hướng , mà Vũ Văn Chiến thì mang theo tinh nhuệ nhẹ nhàng rút đi.

Lùi tới nửa đường , bóng đêm đen như mực , kia cháy hừng hực hỏa diễm , mấy trăm ngàn người trong ba ngày khẩu phần lương thực , toàn bị thiêu đến không còn một mảnh , làm thật là thoải mái cực điểm!

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ