Trước đến ước hẹn

4.8K 87 5
                                    

☆ , trước đến ước hẹn 【 1 】

            Cát Khắc đám người bước nhanh cùng lên đến , đi lên trước một đoạn đường nhìn một chút , không có bất kỳ ai , không khỏi lấy làm kinh hãi , hai mặt nhìn nhau sau khi , đã quay đầu nhìn kia Mặc Liên , ánh mắt phẫn nộ.

            " Chúng ta nguyệt Dạ công tử đây?! "

            " Nguyệt? " Mặc Liên căn bản không có nghe được chính bọn họ nói cái gì , chỉ nghe được một cái ' nguyệt ' chữ , đã chợt ngẩn ra.

            " Chúng ta hỏi ngươi đấy! Cái tên nhà ngươi làm cái gì? " A Tát Lôi cũng không cách nào duy trì đầu óc tỉnh táo , lớn tiếng quát hỏi.

            " Các ngươi hô to gọi nhỏ làm gì? Mặc Liên không nói lời nào , các ngươi khi hắn dễ bắt nạt phải không? " Hồng Liên cũng đi nhanh tới , hung man mà nhìn Cát Khắc cùng  A Tát Lôi.

            Cát Khắc nét mặt đầy vẻ giận dữ , nói " Người này , chịu làm theo yêu cầu cái gì , để cho chúng ta nguyệt Dạ công tử không gặp qua! "

            Hồng Liên cười gằn : " Vậy cũng chỉ có thể trách nàng xui xẻo , thực lực quá yếu! "

            " Ngươi - -! " Cát Khắc giận dữ , muốn đi lên tìm nàng lý luận , Thương Hà viện Trường Hòa Vũ Văn Địch nhưng đi tới , nói " Tất cả chớ ồn ào! Nơi này có chỗ quái dị. "

            Vũ Văn Địch đứng dựa tường nói: " Theo ở phía sau lưỡng cái dong binh đoàn cũng đột nhiên không gặp qua. "

            " Vì sao? Chính bọn họ không gặp qua , là đi nơi nào? " Cát Khắc lo lắng mà hỏi.

            Vũ Văn Địch nghe được là Hoàng Bắc Nguyệt không sau khi thấy , cũng vậy lòng tràn đầy lo lắng , Tu La Thành chỗ này khắp nơi đều tràn đầy quỷ dị cơ quan , hung hiểm vô cùng , nếu như một người xông tới , mặc nàng là nhiều cao thủ lợi hại , sợ rằng cũng phải gặp xui xẻo.

            Hơn nữa , nếu không cẩn thận đã kinh động trong ngủ mê âm hậu , vậy liền thảm.........

            " Nơi này rất nguy hiểm , ta nhóm người trước tiên lui ra chi tiết kế hoạch. " Thương Hà viện trưởng cân nhắc kỹ sau khi mới nói , dù sao chính bọn họ trước khi đến , quả thực biết Tu La Thành bản đồ , nhưng là bởi vì ai cũng không có từng tiến vào , không biết bên trong tình huống cặn kẽ.

            Này ám đạo , phía trước bọn họ căn bản không biết quỷ dị như vậy!

            Cát Khắc nói " Thương Hà viện trưởng , có thể là công tử chúng ta...... "

            " Nàng không phải là rất lợi hại sao? Lợi hại nói , sợ cái gì? Lại nói , vạn nhất nàng chết, các ngươi cũng có thể tự cầu sinh lộ , không cần đi theo nàng làm tuỳ tùng , thật tốt nha. " Hồng Liên nhìn có chút hả hê cười rộ lên.

            Cát Khắc cùng  A Tát Lôi đều hung hăng nhìn nàng chằm chằm.

            Thương Hà viện nói dài: " Hai vị , Nguyệt Dạ các hạ đã giúp chúng ta , lần này chúng ta tất nhiên sẽ cứu nàng , có thể là , trước mắt con đường phía trước không rõ , nếu như tùy tiện xông vào , e sợ hội toàn quân bị diệt , đến thời điểm ai cũng cứu không được , hay là trước đi ra ngoài kế hoạch một chút "

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now