Vĩnh Ninh công chủ

2.6K 43 3
                                    

☆ , Vĩnh Ninh công chủ 【 1 】

Ăn xong rồi gì đó , tiểu hổ bảo vệ nến hồng ngủ sau khi , nguyệt đêm liền dẫn băng linh huyễn điểu đi ra ngoài.

Gió mang hơi lạnh lùng thổi ở trên má , nguyệt đêm đem Tỏa Hồn chung giao cho băng linh huyễn điểu bảo quản.

" Ta đối trước đây không biết gì cả , nhưng trạng thái như thế này sẽ không kéo dài quá lâu. "Nguyệt đêm thấp giọng nói , " Băng , ta sẽ trở lại. "

Băng linh huyễn điểu bay về phía trên không , ngược gió mà đi , giương cánh bay cao.

Ta khi còn sống chỉ trung tâm với một người , không quản ngươi trở thành hình dáng gì!

*** *** *** * Bắc Nguyệt hoàng triều *** *** *** * *

Hậu cung trên cây , kết đầy sương hoa.

Cung Phượng Nghi trước đây là tẩm cung của hoàng hậu , phong hoa vô hạn , nhưng là hiện ở tại , cũng môn đình lạnh nhạt , không người hỏi thăm.

Hai cánh cổng vòm thật chặt giam giữ , môn trước chỉ chọn một ngọn đèn cái lồng chiếu đường , cả người thủ vệ người đều không có.

Một năm trước hoàng hậu liền phân phát thành đoàn cung nữ thái giám , một lòng ở trong cung tu sinh dưỡng tính , vu thanh đèn hoàng cuốn làm bạn , vì chết đi Anh Dạ công chủ tụng kinh cầu phúc.

Tống Bí nhẹ nhàng rơi ở trong cung , trước đại điện trên đất trống đều là tuyết đọng cùng lá rụng , hắn nhàn nhạt quét mắt một cái , đã về phía sau vươn tay.

Một cô thiếu nữ chậm rãi đi tới , giao tay cho hắn , dịu dàng mà cúi thấp đầu , đi theo hắn tiến vào trước đại điện , cũng không gõ cửa , trực tiếp đẩy ra cửa điện đi vào.

Kẹt kẹt - -

Nặng nề cửa gỗ không biết bao lâu không có mở ra qua, vừa đẩy ra , liền phát sinh mục nát thanh âm.

Một vị lão ma ma lập tức lao ra , giơ lên cái chổi , đối của bọn hắn.

" Các ngươi là người nào? Đảm dám xông vào hoàng sau nương nương tẩm cung! "

Tống Bí giơ tay lên , đem cái chổi kia cho đẩy ra , ôn hòa cười , nói " Đi vào thông báo hoàng hậu , tiêu Dao vương Tống Bí cầu kiến. "

" Tiêu Dao vương...... " Kia lão ma ma ngơ ngác nhìn hắn một lúc , vội vàng ném cái chổi đi vào thông báo.

Tiêu Dao vương Tống Bí , Nam Dực quốc thủ tịch luyện dược sư , toàn bộ Tạp Nhĩ tháp đại lục trên , người người đều tôn kính người , nàng làm sao có khả năng không biết?

Tống Bí lôi kéo thiếu nữ đi theo lão ma ma phía sau , kia lão ma ma đi vào nói hồi lâu , sau khi đi ra vẻ mặt buồn bực , đối với hắn lắc đầu một cái : " Tiêu Dao vương mời trở về đi , Hoàng hậu nương nương không tiếp khách. "

" Bổn vương cầm theo Vĩnh Ninh công chủ đến đây , Hoàng hậu nương nương cũng không muốn thấy sao? " Tống Bí làm như liệu đến hoàng hậu phản ứng , bởi vậy giương giọng nói.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now