Thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao

4.5K 61 2
                                    

☆ , thời đại hỗn loạn đen tối tiêu dao 【 1 】

            Hoàng Bắc Nguyệt bước nhanh ở trong đất tuyết đi lại , bóng đè cũng mở miệng nói chuyện.

            " Chẳng lẽ muốn ta đem vạn thú vô cương giao cho hắn sao? " Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt lạnh lùng.

            Bóng đè nói " Có thể tương kế tựu kế. "

            Hoàng Bắc Nguyệt hít sâu một hơi , nói " Không phải vạn bất đắc dĩ , ta không muốn đi bước đi này , vạn thú vô cương đối với ta mà nói rất trọng yếu! "

            Khoảng thời gian này nàng có thể giữ được tánh mạng Quang Diệu điện , vậy liền hảo hảo lợi dụng thời cơ nghiên cứu lại  kia tàn quyển bên trong bí mật đi! Nếu quả như thật không được kỳ môn , nàng mới sẽ chọn để thánh quân hỗ trợ.

            Từ khi đi tới thế giới này , vạn thú vô cương chính là nàng sống yên phận pháp bảo , đây là nàng ranh giới cuối cùng , trừ phi bước ngoặt sinh tử , bằng không nàng sẽ không nắm vạn thú vô cương làm tiền đặt cược.

            Từ tàng thư các đi ra , nửa đường cùng  Mạnh Kỳ Thiên gặp phải , hai người đều vào thường ngày nhàn nhạt hỗ nhìn nhau một cái.

            " Hồng Liên tôn thượng. " Mạnh Kỳ Thiên cười cười đi tới , " Gần đây tôn thượng dường như phi thường cố gắng , cả ngày ra vào tàng thư các. "

            " Hừ! Trên đời này cường giả vi tôn , Quang Diệu điện ngày sau muốn quân lâm đại lục , tự nhiên cần cao thủ. " Hoàng Bắc Nguyệt cũng không thèm nhìn hắn một cái , kiêu ngạo mà nói.

            Mạnh Kỳ Thiên cười nói: " Chỉ là Hồng Liên tôn thượng thường xuyên ra vào tàng thư các , vẫn lộ ra ấn vàng tài liệu , nếu như biết cần phải trách ta. "

            " Có ta ở đây , ngươi sợ cái gì? " Căn bản liền không đem bất luận người nào để ở trong mắt giọng nói.

            Dần dần mà cách tàng thư các xa , trên đường cũng không có ai , Mạnh Kỳ Thiên mới thu hồi nụ cười dối trá , thấp giọng nói: " Mấy ngày nay thánh quân cũng thường đến tàng thư các , chỉ sợ là phát hiện ngươi khác thường , ngươi vẫn là cẩn thận một chút. "

            " Ta đây tự có chừng mực. " Nếu để cho Mạnh Kỳ Thiên biết , thánh quân đi tàng thư các mục đích , chỉ sợ hắn sẽ phun huyết.

            " Bắc Nguyệt quận chúa , tuy rằng ngụy trang của ngươi xuất thần nhập hóa , bất quá , làm đại sự , vẫn là không muốn trước thời gian đánh rắn động cỏ. " Mạnh Kỳ Thiên nghiêm túc nói , hắn tuy rằng tin tưởng Hoàng Bắc Nguyệt năng lực , bất quá đối với thánh quân cao thâm khó dò , hắn luôn luôn đều có tam phần kiêng kỵ.

            Hoàng Bắc Nguyệt dừng lại cước bộ , xoay người nhìn hắn : " Ta đã biết , bất quá lần này thánh quân để cho ta đi ra ngoài , đem đêm trăng dẫn ra , bắt được vạn thú vô cương. Mạnh Kỳ Thiên , ngươi đang ở đây Quang Diệu điện nhiều năm như vậy , hơn nữa thông minh tuyệt đỉnh , ngươi có biết vạn thú vô cương tác dụng sao? "

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ