Thiên Mệnh chi nhân

2.1K 35 4
                                    

☆ , Thiên Mệnh chi nhân 【 1 】

Vô số cả ngày lẫn đêm , nàng đem tất cả tạp niệm đều quăng ở bên ngoài , mặc kệ ngoại giới xảy ra chuyện gì , nàng chỉ là toàn tâm toàn ý tu hành mà thôi.

Thanh phong đưa tới một trận mát mẻ , vừa là một cái yên tĩnh mà dài dằng dặc đêm.

Lâm Hoài thành trong nhà nhà đốt đèn , trong hoàng cung càng là đèn đuốc sáng trưng , hoàng gia trang nghiêm đại khí phàm người sao hiểu được?

Binh lính tuần tra tới tới lui lui , cung nữ thái giám tại yên tĩnh lầu các bên trong cung điện qua lại qua lại , biết vâng lời , cũng không ai dám ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đứng trên nhà cao tầng đế vương.

" Bệ hạ , đêm đã khuya , bên ngoài hàn khí trọng , mời tiến đến đi. " Nhất gã thái giám cung cung kính kính nói.

Long bào gia thân , đầu đội kim quan , khuôn mặt anh tuấn lãnh khốc , đường viền trong lộ ra đế vương khí , làm hắn thoạt nhìn càng thêm khó có thể tới gần.

Chỉ có điều , biết đứng ở chỗ này cả đêm cũng không làm nên chuyện gì , trong lòng rất rõ ràng chờ là cái gì , nhưng đồng thời cũng rất rõ ràng , kia là vĩnh viễn không chờ được đến.

Chiến dã chậm rãi xoay người đi tới đại điện , đi vào , đã trông thấy mười mấy thái giám cúi đầu , mỗi người trong tay đều nâng một bộ triển khai bức tranh.

Trên bức họa , các loại các dạng mỹ nữ , phong thái khác nhau , Hoàn phì Yến gầy , đều là tuyệt sắc dung mạo , hoặc là nhà thế hiển quý , danh môn thiên kim.

Giữa lông mày của hắn có mệt mỏi chi sắc , trông thấy những mỹ nữ này mưu đồ , càng là nhíu chặt lông mày , sắc mặt không thích.

Thân tín thái giám Vĩnh Yên là từ nhỏ hầu hạ chiến dã, biết nghe lời đoán ý nhất , biết trong lòng hắn không cao hứng , nhưng đây là thái hậu dặn dò xuống , không thể qua loa.

" Bệ hạ , những thứ này mỹ nhân đã đưa tới thật nhiều ngày , thái hậu nương nương phân phó , bệ hạ bây giờ đã qua đại hôn này linh , không nữa lập hậu , e sợ đại thần trong triều muốn phiền phải bệ hạ không còn thanh tịnh

Cuộc sống. " Vĩnh Yên quỳ trên mặt đất nói.

Chiến dã nhíu nhíu mày , hắn làm sao không biết những thứ này , làm hắn đám cưới sự việc , là từ vẫn chưa đăng cơ trước vẫn náo đến bây giờ.

Từ khi tiên hoàng băng hà , thái hậu liền ít ỏi lộ diện , vốn chuẩn bị chuyển tới hành cung ở , thế nhưng hắn còn chưa lập hậu , nhìn thấy rõ mà bỏ đi hậu cung đã không người quản lý , bởi vậy thái hậu chỉ phải lưu lại.

Nghĩ đến đi thỉnh an thời điểm , thái hậu xem kia hình dung tiều tụy khô gầy khuôn mặt , tuy nhiên đối với phụ hoàng một chuyện , đối với nàng mang trong lòng khúc mắc , nhưng chung quy là thân sinh mẫu thân.

Nếu như hắn lập hậu , đại khái mẫu hậu liền có thể chân chính nhưng tâm sự , toàn tâm toàn ý rời đi trong cung di dưỡng thiên niên đi.

Phượng Nghịch Thiên HạWhere stories live. Discover now