Vương tộc ma thú

4K 60 7
                                    

☆ , Vương tộc ma thú 【 1 】

            " Ngươi - - " Mấy cái dong binh kia hoàn hồn , lập tức chỉ vào đi lên người quát to , có thể là thanh âm vừa mới ra khỏi miệng , nhưng trông thấy hé ra tái nhợt thiếu niên  gương mặt , cùng với thiếu niên kia khóe mắt dưới màu đen kết ngạnh hoa.

            Hết thảy nghĩ nói ra tiếng mắng toàn bộ hung hăng nuốt xuống , mọi người cấm Nhược Hàn thiền , cũng không ai dám nhiều lời một chữ.

            Cho dù mù mắt không quen biết thiếu niên trước mắt này , cũng tuyệt đối biết hắn phía sau cái kia cao ngạo không nhìn bất luận người nào một cái hắc sắc huyễn linh thú!

            Huyễn linh thú a!

            Vậy đã nói rõ , trước mắt này tái nhợt thiếu niên, là Quang Diệu điện Mặc Liên!

            Quả nhiên Quang Diệu điện người đến , kia Tu La Thành người e sợ cũng không xa đi!

            Mọi người trầm mặc , chủ động nhường ra một lối đi đến để Mặc Liên đi qua , của hắn ánh mắt không nhìn thấy , có thể loại này tựa hồ hết thảy  tất cả nằm trong lòng bàn tay khí thế mạnh mẽ nhưng lệnh bất cứ người nào cũng không dám toát ra nửa điểm bất mãn vẻ mặt!

            " Dong Binh Chi Vương. " Mặc Liên xem như vô ý nói , đơn điệu giọng nói , giống như vĩnh viễn sẽ không có cảm tình gợn sóng ở bên trong , " Dong binh vương lệnh. "

            Không quen nói chuyện của hắn phương thức ,  cho nên những người kia ai cũng không hiểu hắn nói một cách đơn giản ra hai từ này đến rốt cuộc tưởng biểu đạt cái gì.

            Kỳ thực hắn muốn hỏi , bất quá chỉ là dong binh vương lệnh có phải hay không tại trên thân người kia , bất quá không người có thể hiểu được , cũng không có người có thể trả lời hắn.

            Những lính đánh thuê này ở trước mặt hắn thật cẩn thận , không dám tùy tiện nhiều lời , vạn nhất nói sai , chọc họa sát thân , kia cũng không chơi vui.

            Mặc Liên không chờ được đến trả lời , đã cũng không chờ, đã xác định Dong Binh Chi Vương thì ở phía trước , người lính đánh thuê kia vương lệnh không thể nghi ngờ là ở trên người nàng, vật trọng yếu như vậy , sẽ không tùy tiện giao cho người khác bảo quản.

            Chỉ cần giết nàng , liền có thể được dong binh vương lệnh!

            Có dong binh vương lệnh , là hắn có thể đổi lấy một đôi mắt.

            Nguyệt , ta nhất định sẽ trông thấy ngươi!

            Tung người nhảy vọt , theo số đông dong binh đứng yên trên đỉnh núi trực tiếp nhảy xuống đi , bóng người màu đen một cái chớp mắt đã tại mấy trượng ở ngoài.

            Huyễn linh thú kiêu ngạo , trông thấy Mặc Liên không để cho bản thân tham chiến ý tứ , thì biết rõ đôi mắt này , hắn muốn bản thân chiếm được , bởi vậy cũng không có đi cùng , đứng tại chỗ cao ngạo chờ Mặc Liên trở lại.

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ