Trung tâm thủ hộ

2.2K 43 2
                                    

☆ , trung tâm thủ hộ 【 1 】

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu lên , tử diễm quá mức chói mắt , nàng nheo mắt lại , mới nhìn rõ trong tử diễm chậm rãi đi ra anh tuấn nam tử.

Mày kiếm mắt sao , sáng như Hạo Nguyệt.

Hắc bào tại trong tử diễm tuỳ tiện tung bay , trước sau như một lãnh khốc khí tức dường như có thực chất một loại làm người lạnh lẽo tâm gan.

Con ngươi trầm như hàn tinh , con ngươi đen nhánh mang theo lạnh lùng , hất ra tử diễm , lạnh lùng nhìn trước phía dưới chiến cuộc.

Hoàng Bắc Nguyệt cảm thấy kia tử diễm thực sự chói mắt , trong lòng mình xẹt qua một bóng ma , nghĩ đến Anh Dạ nhợt nhạt vô sắc khuôn mặt , giờ khắc này , chiến dã nên nhìn đến Anh Dạ lạnh như băng thân thể chứ?

Đại quân còn chưa hoàn triều , một mình hắn trở lại trước , là vì cái gì?

Nàng dĩ nhiên không dám nghênh coi chiến dã ánh mắt , quay mặt , trong lòng một trận đau đớn.

Chiến dã ánh mắt , ở trên người nàng đảo qua , còn chưa mở miệng , liền nghe được hi Hòa công chúa hô lớn : " Chiến dã , nàng là Quang Diệu điện Hồng Liên , ngươi còn không mau bắt nàng? "

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra , Hồng Liên cũng ngẩn ra , lập tức lập tức minh bạch tới hi Hòa công chúa dụng ý.

Nơi này trừ bọn họ ra ba cái rõ ràng trong lòng ở ngoài , không có một người biết Hồng Liên giả trang Hoàng Bắc Nguyệt tại đế đô trong , mà giờ khắc này Hoàng Bắc Nguyệt cưỡi thôn thiên hồng mãng , này căn bản cũng không cần giải thích , vừa nhìn chỉ biết , nàng tất nhiên là Hồng Liên!

Chiến dã mặc dù lạnh khốc , nhưng hắn luôn luôn kính trọng trưởng bối , hi Hòa công chúa quanh năm mang binh , cũng là hắn có chút tôn kính , hắn sinh trưởng tại quang minh chỗ , tự nhiên không biết trong bóng tối này chuyện xấu xa.

Hắn còn lại không biết vị này hi Hòa công chúa cùng Ngụy Võ Thần lén lút cấu kết tội lớn , chỉ là trông thấy trên người nàng bị thương , mi tâm đã khẽ nhíu một chút.

Hoàng Bắc Nguyệt ám đạo tình huống không hay , cũng không phải chiến dã thức nhân không rõ , thật sự là thôn thiên hồng mãng cùng Hỏa thần tiên đều ở trong tay nàng , rõ ràng nàng là Hồng Liên , này hiềm nghi nhảy vào hoàng hà đều rửa không sạch!

Hồng Liên cũng trong nháy mắt rõ ràng quá đến tình cảnh của mình , gắng gượng thân thể bị thương đứng lên , nói " Chiến dã , là nàng hại chết Anh Dạ! Nàng giả trang thành ta , lừa gạt Anh Dạ đi hòa thân! "

Nhắc tới tên Anh Dạ , chiến dã cả người chấn động , lãnh khốc trên mặt xuất hiện một vệt nồng nặc vẻ thống khổ , liên mang sau lưng tử diễm hỏa kỳ lân đều phát sinh một tiếng tức giận gầm nhẹ!

" Chiến dã! Giết nàng , Quang Diệu điện người không lưu lại được! " Hi Hòa công chúa cũng lớn gọi.

" Chiến dã! Nàng là Hồng Liên , hại chết Anh Dạ Hồng Liên! " Hồng Liên cũng lớn gọi.

Lưỡng cái giọng của nữ nhân ở bên tai đan xen né qua , dường như gió thổi không lọt cạm bẫy , từ trên trời giáng xuống.

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ