Mở ra hắc ngọc

3.6K 71 2
                                    

☆ , mở ra hắc ngọc 【 1 】

            Trước mặt nổ tung cùng  thanh âm đánh nhau đem phía sau thủ vệ người đều hấp dẫn tới , chỉ còn dư lại một phần âm u đầy tử khí cung nữ , Hoàng Bắc Nguyệt lặng yên không một tiếng động ẩn núp đến phía sau bọn họ , đè đầu uốn một cái , cổ liền đứt đoạn mất!

            Này tàn khốc thủ đoạn sợ đến nhã hoàng hậu mẹ con cũng không khỏi cả người run , Phong Nhã Ngọc luôn mãi đánh giá ngoại lệ này quái thiếu nữ , nàng thật sự...... Thật lợi hại!

            Bất quá nàng thủ đoạn tàn nhẫn đã để thiếu niên này đối với nàng hoàn toàn tin phục , không dám thất lễ , đỡ nhã hoàng hậu một đường đi theo nàng đến trong hậu cung một chỗ u tích trong sân.

            Một miệng giếng cổ bị dìm ngập tại cỏ dại mọc um tùm trong , chỗ này hiển nhiên rất lâu không có ai chăm sóc.

            Chính là chỗ này!

            Cùng  bản thiết kế trên quả nhiên không có bao nhiêu phân biệt.

            Hoàng Bắc Nguyệt vừa định đi qua , bỗng nhiên kia bên giếng cổ cỏ dại một trận sột sột soạt soạt , nàng trời sinh cảnh giác , lập tức che chở thập nhất hoàng tử hòa nhã hoàng hậu bước về sau , bản tưởng tìm một chỗ trốn đi , có thể này nhã hoàng sau thân thể bệnh lâu , bước đến lảo đảo đi không nhanh , vẫn chưa trốn đi , phía sau đã truyền đến một cái lạnh lùng thanh âm.

            " Không nghĩ tới , lại đang nơi này gặp được! "

            Không xong! Là cái kia Mạnh Kỳ Thiên!

            Hắn làm sao có thể từ nơi này xuất hiện? Lẽ nào này rắc rối phức tạp trong mật đạo , có một điều là đi về nơi này?

            Hoàng Bắc Nguyệt đưa lưng về phía hắn , không chút suy nghĩ , trong tay liền cầm Tuyết Ảnh chiến đao , sau đó thật nhanh sau này vung lên!

            " Băng thuẫn! "

            Lấy nàng thực lực bây giờ , một lần có thể thiết trí 36 nói Băng thuẫn , tầng tầng kiên cố , kia Mạnh Kỳ Thiên thế nào cũng phải hao chút nhi thời gian mới có thể đi ra ngoài!

            " Đi mau! " Khốn trụ Mạnh Kỳ Thiên , Hoàng Bắc Nguyệt liền tóm lấy nhã hoàng hậu tay , cương quyết cầm theo thật nhanh ly khai.

            Xem ra từ trong giếng cổ đi ra ngoài con đường này là không thể thực hiện được , cẩn thận ngẫm lại , tại hoàng thượng tẩm cung phụ cận , vẫn có khác mật đạo!

            Oanh long - -

            Từ cung Phượng Nghi phương hướng , truyền đến một tiếng tiếng nổ mạnh to lớn , so với vừa mới càng sâu , theo một trận quái vật gào thét , trong nháy mắt mây trên trời cũng bắt đầu tuôn ra đứng dậy , bình tĩnh trong buổi tối thổi lên cuồng phong!

            Cuồng bạo sức hút đem phụ cận trên cung điện mái ngói cùng  hoa cỏ cây cối cùng nhau hút đi vào!

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ