Màu mực này liên

4.2K 92 5
                                    

☆ , màu mực này liên 【 1 】

            " Ta , ta biết đường! Ngươi nếu muốn đi ra ngoài , có thể mang ta lên , ta cho ngươi chỉ đường. " Tiêu Vận vội vàng nói , giống như bắt được một chút ánh sáng!

            " Có thể "Thiếu niên  thực sảng khoái đáp ứng rồi.

            Tiêu Vận lập tức cao hứng trở lại , đối với hắn thiên ân vạn tạ : "Cảm ơn ngươi , cám ơn ngươi! "

            " Ăn. "Thiếu niên  còn nói.

            " Hảo ngươi chờ một chút! " Tiêu Vận đem kia bán ngã lều vải xốc lên , bên trong có một bao quần áo , đều là chút , tuy rằng dính không ít huyết , nhưng là vẫn có một ít có thể ăn.

            Nàng nâng cái túi xách kia phục đi qua , từ nông nông sâu sâu trong suối nước phù đi qua , đem bao quần áo giao cho hắn.

            " Cho , ăn đi. " Trong bao quần áo có thịt khô cùng  bánh nướng , còn có một chứa đầy thanh thủy da trâu mang.

            Nàng vừa lại gần , thiếu niên kia liền nhíu mày , trắng bệch trên mặt , hiện ra một loại vẻ chán ghét!

            " Bỏ đi! " Lạnh như băng , giọng kiểu ra lệnh!

            Tiêu Vận lập tức bước về sau , một mực thối lui đến trong suối đi , thấp thỏm bất an mà nhìn nàng.

            Trên người nàng có cỗ mùi hôi thối , là vì ở trong đống thi thể ở lâu , nhiễm phải đi, mình cũng giác đến vô cùng buồn nôn , có thể là , nàng cũng không có cách nào a!

            Trước nàng là sống trong nhung lụa đại tiểu thư , mỗi ngày rửa cánh hoa tắm , dùng tối thượng hạng hương phấn cùng  tinh dầu , đi tới chỗ nào đều là làn gió thơm từng trận , khi đó , bao nhiêu công tử trẻ tuổi đối với nàng ái mộ.

            Nhưng là hiện ở tại.......

            Nàng ủy khuất kìm nén miệng , lùi tới trong dòng suối nhỏ , thừa dịp thiếu niên kia cúi đầu nghiên cứu trong bao quần áo thức ăn thời điểm , mau mau dùng thủy đem trên người mình hảo hảo tắm một chút.

            Nàng không dám cởi quần áo , chỉ có thể tùy tiện phiêu một chút , tận lực đem trên người mùi xác thối phiêu đi một phần.

            Đợi  khi nàng xoay người , lại phát hiện thiếu niên kia cái gì đều không có ăn , này dính huyết thịt khô cùng  bánh nướng , đều bị hắn ném qua một bên.

            Chỉ có kia túi da bò bên trong thủy , hắn uống một chút điểm.

            " Ngươi không thích , ta lại cho ngươi tìm khác. " Chỉ lo hắn không ăn đồ , sẽ không mang bản thân ly khai , Tiêu Vận lập tức nói.

            " Không ăn , đi. "Thiếu niên  đứng lên , đem linh huyễn thú thu hồi đến không gian linh thú bên trong , xoay người rời đi.

            Tiêu Vận vội vàng từ trong nước tới , kéo một thân vệt nước theo sau.

            Thiếu niên  cúi đầu , một người trái lại tự đi về phía trước , trên người hắc sắc cùng  trong rừng rậm sương mù gần như hòa làm một thể , có gan không phân ra nghiêm trang lãnh.

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ