Phong chi chú ấn

2.1K 36 18
                                    

☆ , phong chi chú ấn 【 1 】

Rồi sau đó hắn mũi chân một điểm , thân ảnh đã Như Phong như nhau bắn về phía bên trong chiến trường.

Cự lãng gào thét mà đến , bên trong chiến trường Bắc Diệu quốc binh sĩ hốt hoảng chạy trốn , nhưng mà , tốc độ của con người nhanh hơn nữa , làm sao có thể ngăn cản tự nhiên công kích?

Vũ Văn Địch kể cả hơn mười vị Triệu hoán sư cùng nhau ở mặt trước chống đối , nhưng mà , kia cự lãng đụng phải Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên tường cao , đã chuyển hướng bọn hắn , trong nháy mắt bọt nước che ngợp bầu trời mà xuống , thảm

Tiếng kêu bị dìm ngập tại bọt nước mãnh liệt trong.

Thiên quân vạn mã trong nháy mắt liền tiêu thất , tốc độ nhanh khó mà tin nổi.

Hoàng Bắc Nguyệt quỳ một chân băng linh huyễn điểu trên lưng , thâm sâu thở một hơi , nghe thấy tấn thành bên trong dân chúng tiếng hoan hô , nàng tâm tình nặng nề ở ngoài , rốt cục có một tia sáng sủa.

Mất đi sức đề kháng Bắc Diệu quốc binh sĩ , chỉ là tàn binh nhược tướng , không đáng sợ.

" Duệ hầu vạn tuế! "

Trên lâu thành , những tướng sĩ kia thanh âm cao vút hoan hô lên.

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu lại nhìn bọn họ , chậm rãi đứng lên , bên khóe miệng kéo ra vẻ tươi cười , nhưng mà , này hoan hô tướng sĩ bỗng nhiên trong lúc nhìn thấy vật gì đáng sợ , trong nháy mắt liền yên tĩnh lại.

Trên đỉnh đầu tia sáng bỗng nhiên trong lúc biến mất không còn tăm tích , một cỗ bàng bạc nguyên khí tại bốn phía lan tràn ra.

Trong lòng nàng ' hồi hộp ' một tiếng , chậm rãi quay đầu lại , thân ảnh khổng lồ đứng đứng ở giữa không trung , phiêu tán mái tóc màu trắng bạc mặc quần áo phục , chặn lại rồi thổi ngang mà đến phong

Chạy như điên tới thủy bị hắn thân thể khổng lồ ngăn trở , chậm rãi giơ lên bàn tay khổng lồ , Lệ Tà cười lạnh , chuẩn xác từ băng linh huyễn điểu trên lưng đem Hoàng Bắc Nguyệt bắt lại , nắm ở trong lòng bàn tay.

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nhấc con mắt , nói " Không nghĩ tới Tu La Vương cũng đích thân đến , ta mặt mũi quá lớn nha! "

" Bệ hạ muốn gặp ngươi. " Lệ Tà âm u nói.

" Vừa vặn , ta cũng muốn gặp hắn. " Hoàng Bắc Nguyệt nhắm nửa con mắt , không có giãy dụa vô ích.

Thổ thuộc tính loại cỡ lớn pháp thuật vô cùng tiêu hao nguyên khí , bởi vì cùng giống như thuộc tính không giống nhau , thổ thuộc tính triệu hoán là mật độ rất đậm thực vật , một loại băng , hỏa , chỉ cần thổ một phần mười nguyên khí là được rồi.

Cho nên tu luyện thổ thuộc tính nguyên khí người , nhất định phải Tiên Thiên liền nguyên khí phi thường dồi dào mới được.

Nàng dựa vào vạn thú vô cương , nguyên khí đã đủ vừa lòng thâm hậu , nhưng cũng cần thời gian đến khôi phục một chút.

Lệ Tà tóm nàng ở trong lòng bàn tay , xoay người lội nước đi về phía trước , này cuồn cuộn cự lãng , tiêu diệt Bắc Diệu quốc thiên quân vạn mã , có thể khi hắn thân thể cao lớn dưới , lại như cùng dòng suối nhỏ như nhau , thậm chí đều không có không qua đầu gối của hắn!

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ