Chỉnh đốn gia phong

5.6K 90 4
                                    

☆ , chỉnh đốn gia phong 【 1 】

     Kéo thoáng cái góc quần , Hoàng Bắc Nguyệt nhanh chân đi tới , nàng hiện tại không phải là phế vật , chính ngươi muốn tìm chết nói , cứ việc phóng ngựa đến đây tốt lắm!

     " Hừ! Thiên phú , Hoàng Bắc Nguyệt cũng không có , mẹ nàng cũng không ở nhiều ít năm , có thể nàng thế nào có bản lĩnh câu đáp lần lượt? Ngươi liền vô dụng như vậy! "

     Ao hoa sen bên giả sơn sau mặt , Cầm di nương chỉ vào Tiêu Linh , cay nghiệt mắng , nha hoàn bội hương bất đắc dĩ nhìn trước nàng , vừa ngẩng đầu , trông thấy Hoàng Bắc Nguyệt đi tới , trên mặt nhất thời  vui vẻ.

     " Tam cô nương , thế nào sớm như vậy trở về? " Bội nốt hương sắc hảo nhìn ra được Hoàng Bắc Nguyệt lúc này không giống ngày xưa , vội vàng cái thứ nhất tới hỏi an.

     " Tỷ thí xong , ta tự nhiên trở về , không nghĩ tới vừa vào cửa liền nghe được Cầm di nói chuyện như thế không xuôi tai. " Hoàng Bắc Nguyệt lãnh đạm ánh mắt đảo qua Cầm di nương mặt.

     Cầm di nương ngẩn ra , là không nghĩ tới Hoàng Bắc Nguyệt sớm như vậy trở về , nàng hiện tại cũng không thể giống như trước đây đối Hoàng Bắc Nguyệt muốn đánh phải không, con trai của nàng Tiêu Trọng Kỳ phạm lỗi lầm , bị An quốc công phủ mọi nơi châm đàn áp , tính mạng sầu lo , còn nhờ vào Hoàng Bắc Nguyệt mới có thể miễn cưỡng có mấy ngày cuộc sống an ổn.

     Cầm di nương phách lối kiêu ngạo chậm rãi thu liễm , miễn cưỡng chen vẻ tươi cười đi ra , nói " Tam cô nương quái sớm, hôm nay tỷ thí như thế nào? Ta nghĩ Tam cô nương là văn nhã người , không thích này đánh đánh giết giết , thua cũng không quan hệ. "

     Nhìn trước nàng này bộ mặt , cùng dĩ vãng hung hãn thật là là hai người a! Nếu như Tiêu Trọng Kỳ không có phạm lỗi lầm đắc tội An quốc công phủ người , e sợ này Cầm di nương cũng sẽ không cho nàng cái gì sắc mặt tốt , dựa theo kinh nghiệm thuở xưa , Hoàng Bắc Nguyệt nếu là dám như vậy mở miệng nói chuyện , Cầm di nương sớm liền một cái tát đã tới.

     " Ai nói ta thua? Cầm di vì sao phải rủa ta? " Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt nghiêm nghị , giọng nói trong nháy mắt liền lạnh xuống , hảo như giận thật à.

     Cầm di nương ngẩn ra , từ nhỏ xem Hoàng Bắc Nguyệt trưởng thành , vẫn xưa nay chưa từng nhìn thấy tên rác rưởi này sắc mặt âm trầm như vậy.

     " Tam cô nương không có thua sao? " Cầm di nương ngoài ý muốn nói , lẽ nào năm nay Thương Hà viện Trường Hòa giám khảo đều có ý thả nước , để tên rác rưởi này thắng?

     " Nghe Cầm di ý tứ , ngược lại thật hi vọng ta thua? " Hoàng Bắc Nguyệt bình tĩnh sắc mặt , " Cầm di hai năm qua ở trong phủ trải qua không người câu nệ tháng ngày , quả nhiên là trở nên trong mắt không người! "

     Cầm di nương vốn là cái tính cách người không tốt , vẫn ẩn nhẫn lấy Hoàng Bắc Nguyệt cũng là bởi vì mình nhi tử , có thể bây giờ nghe phế vật này càng vô lễ như thế nói với nàng , lửa giận trong lòng liền xông tới.

     " Tam cô nương nghe được lời này có ý tứ gì? Trong phủ này có lão gia làm chủ , ta nhóm người tự có lão gia hạn chế , Tam cô nương nói lời này , sao lão gia bãi ở nơi nào? "

Phượng Nghịch Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ