Chương 76: Nhu Mễ đau lòng. . .

6.5K 392 17
                                    

"Tiểu Mễ. . ."

"NGAO ~ Tiểu Nhã Nhã! Tiểu Nhã Nhã kêu ta!" Y Nặc Mễ giống như một con ruồi không đầu, ở trong một căn phòng phong cách Baroque hoa lệ bay loạn tứ phía.

Những đồ vật tinh xảo trong phòng đều bị nàng làm rơi hết xuống đất, tủ lớn tủ nhỏ rương hòm gì đều bị lục tung lật ngược hết cả lại.

"Tiểu Mễ a meow, cô ta không có ở đây, ngươi ngừng." Orange vương trảo mèo nắm chặt hai cách của Tiểu Mễ lại để ngăn cản những hành động điên cuồng của chủ nhân nó, chủ nhân nó đã liên tục mấy ngày mấy đêm tìm kiếm tung tích của mẫu nhân. Nó lo lắng Tiểu Mễ ban ngày xuất hiện sẽ gặp phải nguy hiểm, khuyên can mãi mới lôi được nàng trở về trang viên. Thế nhưng sau khi mang về lại giống như bị điên cả ngày nghe được mẫu nhân đang gọi nàng, trong đại trạch không ngừng bay loạn, bị thương cũng không chịu dừng lại.

Y Nặc Mễ không để ý tới Orange, mở cửa bay ra bên ngoài đi tới một căn phòng nội thất được trang trí bằng ngà voi, còn Orange ngược lại còn bị nàng lôi đi ở giữa không trung bay phấp phới.

"Tiểu Nhã Nhã, ta tới rồi ta tới rồi ~" Y Nặc Mể mở cửa ra ---- bên trong rỗng tuếch.

"NGAO ah! Tiểu Nhã Nhã NGAO, Tiểu Nhã Nhã ở đâu!" Quỷ hút máu tức giận đến đôi mắt đều biến thành màu đỏ như máu làm cho người ta sợ hãi, tụ ma lực lại bắn vào cái tủ lớn bằng gỗ. Một góc sơn trang đều ầm ầm rung động, căn phòng phong cạch Baroque đã bị tàn phá một cách thảm hại, các nội thất trang trí bằng ngà voi đều vỡ tung rơi đầy đất. Quỷ hút máu xấu tính vẫn chưa nguôi giận, màn treo tường và thảm lót đều bị răng nanh của nàng cắn xé, tất cả đều trở thành một đống nát bét.

"Tiểu Mễ đừng nóng giận meow ~ buổi tối chúng ta lại đi tìm mẫu nhân." Orange chân trước khoát lên vai Y Nặc Mễ, liếm liếm nàng.

"NGAO chị ấy bị Dracula bắt đi tìm không thấy NGAO. . ." Cơn giận qua đi, Y Nặc Mễ rũ đầu ngồi giữa đống "phế tích" trong phòng, đầu và vai đều rủ xuống, cả người đầy vẻ bất lực, "Orange, đều tại ta. Con người so với Quỷ hút máu thật sự là quá yếu đuối, nhưng ta lại quên mất điểm ấy, cứ tùy tiện đến rồi đi mà cũng không nghĩ đến việc Tiểu Nhã Nhã ở một mình sẽ có nguy cơ gặp được nguy hiểm. . ."

"Tiểu Mễ. . ." Orange chưa bao giờ nhìn thấy chủ nhân của nó bi thương tự trách như vậy, lại liếm liếm mặt nàng an ủi.

"NGAO, nếu như biến đổi chị ấy, chị ấy nhất định sẽ chăm sóc ta thật tốt. . ." Trong lòng Y Nặc Mễ xoắc xuýt đau đớn. Có lẽ do Quỷ hút máu trời sinh lãnh huyết bạc tình, cho nên nàng mới có thể sơ sẩy với người mình yêu như thế.

Bây giờ nghĩ lại, tuy Thấm Nhã so với Huyết tộc có thể nói là kiến đá voi, thế nhưng chị ấy vẫn luôn hết lòng dùng hết khả năng để bảo vệ nàng. Thấm Nhã chăm sóc che chở như thế, cẩn thận như thế. Chị ấy luôn cẩn thận từng li từng tí lo lắng con người biết được thân phận của nàng sẽ làm nàng bị tổn thương, chị ấy sẽ vì nàng mà buông bỏ các quan niệm cố hữu là để cho nàng không bị đói, biết rõ nàng là bất tử chi thân, Thấm Nhã là một người khôn khóe thế nhưng vẫn luôn mắc vào những trò lừa gạt bị thương của nàng. Nàng biết rõ, đó là bởi vì Thấm Nhã thật sự yêu thương nàng.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ