Chương 19: Em gái kiêm tạp vụ

11.3K 740 21
                                    


Vài ngày sau, trong phòng nghiên cứu ở bệnh viện của Thấm Nhã bỗng xuất hiện thêm một vị "nghiên cứu viên" phụ trách làm việc vặt. Thấm Nhã lấy tay xoa trán, đem ống nghe bỏ vào trong túi áo blouse, chỉ vào Y Nặc Mễ rồi nói với Tề Bộ và Trần Tĩnh: "Hai người xem xem, thấy em ấy có thể làm gì thì sắp xếp cho em ấy làm, việc linh tinh lặt vặt cũng không sao, đừng cho em ấy chạy loạn là được."

"Bác sĩ Tịch yên tâm, tôi sẽ chăm sóc tốt cho em gái xinh đẹp này." Tề Bộ cười hì hì dò xét Y Nặc Mễ.

Quỷ hút máu liếm liếm miệng, NGAO, việc vặt là việc gì, hơn nữa nàng không quen bị nhiều đồăn nhìn như vậy, tuy rằng những đồ ăn này thoạt nhìn đều là hàng "lành mạnh".

"Bác sĩ Tịch yên tâm, người chị tiến cử, nhất định là không tồi. Đúng không Tiểu Mễ?" Trần Tĩnh đã gặp Y Nặc Mễ hai lần, cũng không còn xa lạ gì.

Thấm Nhã nghe xong liền thấy đau đầu hơn, càng nghĩ càng thấy điều này giống như mình vừa mắc một sai lầm vậy, cô thật không muốn "tiến cử" Y Nặc Mễ một chút nào. Nhưng Y Nặc Mễ luôn bị ám ảnh về chuyện cô bị tấn công, gần đây lúc nào cũng dính lấy cô 24/24. Không lẽ cứ để tiểu quỷ này cứ lén la lén lút chạy vòng vòng trong bệnh viện, thôi thì tìm cách cho nàng đường đường chính chính ở lại đây vậy, có như thế cô mới có thể để mắt "trông nom" tiểu quỷ này.

Hơn nữa còn một chuyện cũng quan trọng không kém đang khiến cô phải lo lắng, đó chính là gần đây cảnh sát hình sự quốc tế thật sự đang truy nã "sinh vật siêu nhiên nào đó", cũng đã vài lần phái chuyên viên đến liên hệ với cô. Y Nặc Mễ lúc nào cũng ngang nhiên giữa ban ngày ban mặt chạy loạn, sẽ rất dễ bị để ý tới. Cô không thể lúc nào cũng ở bên cạnh, cũng không thể ngăn cản được việc làm của "Quỷ", vì vậy để che giấu năng lực của nàng, cho nàng ngoan ngoãn ở lại bệnh viện cũng coi như là một phương án tương đối tốt.

Dù sao cô cũng không muốn mỗi lần đang phẫu thuật được một nửa bỗng phát hiện ra tất cả y bác sĩ đột nhiên thừ người ra, sau đó một tên Quỷ hút máu ngu ngốc chạy tới, vẻ mặt mong chờ hỏi cô có thể đem máu người bệnh chảy ra cho nàng uống được không...

Y Nặc Mễ đối với đồ ăn vừa ôn hòa lại xinh đẹp này có ấn tượng không tồi, lập tức lộ răng nanh tủm tỉm cười, trước mắt nhìn đâu cũng thấy đồ ăn ngon: "Chào Trần Tĩnh tiểu muội muội."

"Ha ha ~ Tiểu Mễ thật đáng yêu ~ " Trần Tĩnh che miệng cười.

Là giả bộ đáng yêu đó! Hai người còn mắt đối mắt, Trần Tĩnh nếu biết trong lòng Y Nặc Mễ đầy một bụng xấu xa, chỉ muốn đem cô trở thành đồ ăn nhét đầy bao tử thì xem hai người còn có thể bốn mắt nhìn nhau, chuyện trò vui vẻ như thế này được nữa hay không!. Sắc mặt Tịch nữ vương tối lại, lãnh đạm hạ lệnh với cấp dưới: "Tất cả đi làm việc đi, thêm một người thì nhiệm vụ tháng này phải làm xong sớm hơn. Còn cô nữa, cô đã đồng ý với tôi những chuyện gì?".

Quỷ hút máu vẻ mặt không nghe dạy bảo, NGAO NGAO, nàng cũng không có đồng ý không hút máu của những đồ ăn này nha, nàng chỉ đáp ứng nếu không đói bụng thì sẽkhông hút máu người thôi.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ