Chương 59: Khúc ca về tình yêu và hiểm nguy

6.9K 465 7
                                    

Post chương mới vào một cái ngày cực 'đẹp' :3

=======

Trong phòng họp yên tĩnh đến nỗi tiếng một cây kim rơi xuống cũng nghe được, mọi người trong phòng lúc này hầu như ai ai cũng nín thở, ánh mắt đều tập trung vào cô gái xinh đẹp trước mắt. Một băng sơn mỹ nhân sinh đẹp động lòng người, bản thân có lực hấp dẫn ánh mắt tò mò của người khác, hơn nữa còn đang bị chất vấn về một vấn đề thần bí đáng sợ, lúc này ánh mắt mọi người giống như bị mê hoặc, mang theo một chút chờ mong.

Thế nhưng Thấm Nhã không phải người bình thường. Đối mặt với tình huống như vậy mặtcũng không thay đổi sắc, ánh mắt lãnh đạm liếc nhìn mọi người, nhàn nhạt nói: "Tôi không có chuyện gì để nói với anh."

"Bác sĩ Tịch phải chăng không muốn thẳng thắn với chúng tôi?" Sắc mặt Alex trở nên khó coi.

"Tôi làm gì không cần phải báo cáo với ai cả. Nếu như muốn biết rõ những nghiên cứu của tôi, có thể xem những báo cáo liên quan." Giọng điệu hoàn toàn máy móc. Khí tràng lạnh lẽo của Tịch nữ vương làm cho ngươi khác không thể bắt bẻ.

"Tiến sĩ Tịch cô phải biết, thân phận của cô có nghĩa vụ phải hợp tác với cảnh sát quốc tế điều tra! Chuyện Quỷ hút máu ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến loài người, nếu như không thể tìm diệt bọn họ, nếu vạn nhất bọn họ xâm lược nhân loại, đến lúc đó hậu quả thế nào có lẽ cô cũng không dự đoán được! Tiến sĩ Tịch cô có thể chịuđược trách nhiệm này sao!" Alex đập mạnhtay xuống bàn.

Một người điển hình cho kiểu thế giới quan duy ngã độc tôn, Thấm Nhã thầm thở dài. Cổ kim nội ngoại, con người luôn có khuynh hướng hủy diệt đối với những việc mình không biết, cũng giống như Tòa thánh Roma xử tử những người không công nhận trái đất là trung tâm của vũ trụ, không cho phép bất cứ cái gì lớn mạnh hơn mình, không thể tiếp nhận được "dị" vật khác với con người. Một khi phát hiện ra, đều tưởng tượng đến việc con người bị uy hiếp, sau đó tìm đủ mọi cách để hủy diệt nó. Nhất là những người làm cảnh sát hình sự, luôn luôn coi việc "giải cứu thế giới" là trách nhiệm của mình.

Huyết tộc từ xưa đến nay luôn tồn tại, nhưng thế gian luân thường đều có quy luật, cách sống và sinh tồn của Huyết tộc căn bản không ở nơi này, nếu quả thật muốn tiêu diệt con người, lẽ nào cần chờ tới ngày hôm nay? Người ta đang trốn rất tốt, tại sao lại phải lôi đầu người ta ra?

Sự nhẫn nại của Thấm Nhã lúc đó đã cạn," Chuyện này tôi không thể giúp được, xin lỗi, tôi đi trước."

Alex chặn đầu Thấm Nhã, giọng điệu không tốt: "Tiến sĩ Tịch, bây giờcô hợp tác với chúng tôi còn kịp, bằng không thì tôi phải nhờ luậtpháp can thiệp."

"Anh đến đây vì không có chứng cớ, không phải sao. Chỗ của tôi được đặc biệt cho phép bảo mật, nếu có lần sau, tôi cũng dựa theo pháp luật mà làm việc." Không cần nhìn cũng không cần hỏi, Thấm Nhã cũng biết được những người này đã lục soát phòng nghiên cứu của cô, và cũng khẳng định được là không tìm thấy chứng cớ gì. Nghĩ đến đây, sắc mặt Thấm Nhã tối lại, giọng nói lạnh lùng không lớn không nhỏ nhưng đầy khí thế làm cho Alex không khỏi chột dạ, hắn đành tránh sang một bên, chỉ có thể giống như bại tướng đứng từ xa nhìn nữ vương đã đả bại hắn.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ