Chương 17: Một mực đến bồi ngươi...

11.3K 668 13
                                    


Vẻ mặt quỷ hút máu đầy chờ mong, liếm liếm miệng, đợi Thấm Nhã trả lời câu hỏi của mình.

May mà Tịch nữ vương có thể xem nhẹ những suy nghĩ tà ác trong đầu Y Nặc Mễ, tự động đem hai từ "đồ ăn" từ miệng nàng nói ra phiên dịch lại.

"Bạn bè sao?" Thấm Nhã lấy ngón tay xoa xoa trán, khẽ nhíu mày: "Bạn bè của tôi vì công việc bận rộn nên rất ít liên lạc". Bạn học hồi còn nhỏ thì bây giờ thì cũng trời nam đất bắc hết cả, còn bạn bè gần bên thì cũng hiếm khi nói chuyện với nhau. Hai trợ thủ của cô ở bệnh viện cũng có thể xem họ là bạn bè đi, dù sao đó cũng là những người mà cô gặp mặt thường xuyên nhất.

"NGAO, "bạn" của ta cũng rất ít liên hệ".Y Nặc Mễ tủm tỉm cười.

"Ngươi có "bạn" ư? Meow~".... Orange ngồi một bên meo meo gọi.

"Tiểu Nhã Nhã, tại sao chỉ có mình chị ở đây vậy? Cha mẹ chị đâu a?" Nàng nhớ rõ con người và Huyết tộc không giống nhau, họ dường như thích chung sống với nhau hơn là cô độc một mình, một căn nhà có thể có rất nhiều người cùng sống nha. Không giống như loài các nàng, mỗi lãnh địa đều muốn phân chia rõ ràng, huống chi nói cùng nhau ở một chỗ.

Câu hỏi này dường như có chút hơi riêng tư, cho nên trước giờ chưa có ai trước mặt cô đem ra hỏi.Là người khác, sau khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh của cô có lẽ sẽ ngại ngùng mà tìm cách mau chóng lảng đi cho qua chuyện.Nhưng đối với tiểu quỷ Y Nặc Mễ này, thì câu hỏi cũng chỉ là câu hỏi mà thôi, sẽ không làm cho người ta có cảm giác nàng đang soi mói đời tư của mình.

"Ba mẹ ư...Tôi không có ba mẹ, hai người họ đã qua đời từ khi tôi còn nhỏ." Thấm Nhã bình tĩnh trả lời, sau đó đứng dậy cầm cái ly thủy tinh bị Y Nặc Mễ liếm cho sáng bóng qua phòng bếp rửa.

"Ta cũng không có cha mẹ, chúng ta giống nhau. NGAO NGAO ~" Y Nặc Mễ càng đắc ý, cười tà ác bay bay theo đuôi Thấm Nhã.

"Ngươi làm sao không có cha mẹ ah, Meow~". Orange kêu meo meo sau lưng Y Nặc Mễ.

"Hiện tại không có nha." Y Nặc Mễ đưa chân đẩy đẩy Orange trở về trên ghế sa lon.

"Cô cũng không có? Vậy cô làm sao sinh ra?"- Thấm Nhã hỏi. Theo truyền thuyết Quỷ hút máu, con người nếu bị cắn sẽ biến thành họ, nhưng theo cái mà Y Nặc Mễ lúc trước nói với cô thì nàng hiển nhiên "từ nhỏ" đã chính là Quỷ hút máu. Cho dù quen thuộc với Y Nặc Mễ thế nào đi nữa, thì nàng đối với thế giới loài người đều vô cùng thần bí.

"Cái này rất phức tạp nha... nói chị... chị cũng không hiểu."Quỷ hút máu luôn tự tư tự lợi, chỉ đối với mục đích của mình mới hứng thú.Tiểu quỷ liếm liếm miệng, nàng đối với hương vị ngọt ngào của Thấm Nhã có hứng thú, còn với việc thảo luận vấn đề xuất thân thì một chút cũng không.

Đáng tiếc tiến sĩ Tịch đối với những việc phi khoa học cũng cảm thấy rất hứng thú cho nên liếc Y Nặc Mễ một cái xong quay lại nhìn thẳng vào mèo Orange. Lúc này không biết từ đâu trên mặt Orange xuất hiện một cái mắt kính, ngồi xổm bên một cuốn sách cổ hoa văn lạ lùng, lấy chân dẫm lên một trang sách: "Hừ, mẫu nhân đúng là không nhìn thấy thái sơn ah, meow~, như thế nào có thể hỏi Tiểu Mễ làm sao sinh ra, Tiểu Mễ là huyết mạch của tôn quý loài người và huyết tộc cùng chung tổ tiên hoàng đế trong truyền thuyết ah, meow~."

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ