Chương 46: Tiểu Mễ gạo nấu thành cơm. . .

14.9K 727 32
                                    

Chúc mừng năm mới :3

============

Y Nặc Mễ vừa dứt lời liền nhanh chóng hôn lên thân thể Thấm Nhã. Quỷ hút máu luôn luôn khát máu, cho nên dù chỉ là một chút máu nhưng cũng có thể làm cho nàng điên cuồng, huống chi đây lại là máu của Thấm Nhã. Y Nặc Mễ chưa bao giờ quên cái hương vị máu của Thấm Nhã đã nhiều lần làm cho mình mê muội, nhiều lần làm cho nàng điên cuồng, huống chi là ở lúc này -----

Cảm giác này, thật sự... thật sự khó có thể nói lên thành lời, lại càng không thể hình dung ra được. Được cùng người mình yêu làm chuyện thân mật, được chiếm hữu người ấy... rồi lại còn có thể nhấm nháp hương vị máu tươi... Nàng thực sự muốn nổi điên mất.

Y Nặc Mễ dường như không còn có thể khống chế được linh lực của mình nữa, bản chất tà ác của nàng cứ thế mà phát tác. Nàng không hề ngần ngại hôn lên cánh hoa ướt át của Thấm Nhã, nụ hoa cùng môi kề nhau, chốc chốc lại cọ cọ vào vùng rừng rậm.

"Tiểu Mễ đừng -------" Thấm Nhã vì hành vi càn rỡ của Y Nặc Mễ liền cả kinh, giật mình chưa kịp thở ra, thì một loại khoái cảm từ nơi đó ào tới làm cô trở mình không kịp, "A.... Ách ~ ah..."

Y Nặc Mễ đưa tay đè chặt bụng dưới của Thấm Nhã lại, càng thêm hung hăng hôn lên nhụy của cánh hoa kia, không cho phép đồ ăn chạy trốn. Đôi môi áp sát vào nhưng vẫn không thể thỏa mãn được nàng, Quỷ hút máu tham làm càng muốn tiến vào sâu hơn, đầu lưỡi dùng chút sức chui vào trong cái nhụy hoa đang mấp máy. Hương vị của Thấm Nhã, còn có hương vị máu làm cho Quỷ hút máu khát vọng đến điên cuồng. . . Y Nặc Mễ cảm thấy mình đói đến sắp phát điên, không chỉ là đói máu mà còn là một loại đói nào đó khó gọi tên...

Thấm Nhã bị kích thích đến thở cũng không kịp, cảm giáckhoái hoạt đến tận tiêu hồn thực cốt làm cho cô vừa thẹn lại vừa khát khao. Mỗi động tác của Y Nặc Mễ, mỗi lần chỗ đó bị mút vào giống như một đốm lửa nhỏ trong tim, lửa càng sáng tim cô càng đập nhanh, lại làm cô không thể trốn tránh được. Cái cảm giác đau đớn khi bị xâm nhập vừa rồi đã hoàn toàn mất hết, mà biến thành cảm giác bị chiếm cứ, làm cho người ta thấy run rẩy, mỗi lần động chạm lại mang theo một cỗ nhiệt lưu, từng đợt từng đợt muốn đem cô phá hư mất . . .

"Tiểu Mễ. . .chậm một chút ~ như vậy . . . đừng ~" Âm thanh đứt quãng mang theo thở dốc của Thấm Nhã đến tai tiểu quỷ liền trở thành tiếng thở dốc ngâm nga không dứt, như một liều thuốc kích thích làm cho người nghe càng thêm hưng phấn.

"NGAO ~ muốn!" Hai mắt Y Nặc Mễ đỏ lên tỏa ra một hào quang bá đạo, một tay đặt trên bụng Thấm Nhã, một tay nâng lên thân thể của cô, không chút khách khí dùng môi ngậm chặt nhụy hoa, nhẹ nhàng gặm gặm cái tiểu hạch sung huyết, đầu lưỡi thì -----

"Ah ân ~ tôi không -----" Thấm Nhã phút chốc ôm chặt đầu Y Nặc Mễ lại, thân thể xinh đẹp cong lên.

Thấm Nhã không còn nói thêm được nữa, cảm giác khó chịu cứ vây lấy cô không chịu buông, rồi chỉ trong phút chốc, thần trí của cô dường như không còn hoạt động nữa, một dòng nước ấm từ cơ thể đang căng cứng thoát ra. . . cuối cùng cũng trở nên dễ chịu. . . .

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ