Chương 54: Càng dấm chua càng đáng yêu. . .

10.7K 612 14
                                    

Các bạn năm mới vui vẻ :3

=====

Người ta tỏa ra đầy ngữ khí quở trách rồi biểu lộ lãnh đạm cơ mà Y Nặc Mễ lại nhìn không chớp mắt. Tiểu Nhã Nhã giống như là đang giận, thế nhưng tại sao nàng lại cảm thấy vui như vậy nhỉ ~

Suy nghĩ kỹ một chút đến thái độ của Thấm Nhã đối với Phương Tiêu Quân gần đây, nhớ lại ngày đó Thấm Nhã tự nhiên tức giận rồi cùng Lý Cường rời đi. Y Nặc Mễ cười đến gian tà, toét miệng nhe răng mèo nhìn Thấm Nhã: "Tiểu Nhã Nhã cảm thấy ta đối xử tốt với Phương Tiêu Quân nên tức giận, chị đang ghen!"

Thấm Nhã không thừa nhận cũng không phủ nhận, biểu lộ nhàn nhạt không chút gợn sóng: "Hừm, em hiểu ghen là gì sao."

Tiểu quỷ này vừa thấy Lý Cường liền xù lông, cũng không biết lúc đó nàng đang ghen.

Haaaa! Không ăn qua thịt heo thì cũng đã xem heo chạy bộ a, huống chi nàng đã ăn qua rồi. Y Nặc Mễ không chút khách khí mà 'nói thật ra' -----

"NGAO ~ ai nói ta không hiểu, Tiểu Nhã Nhã chị ghen tỵ!"

Con người kiêu cạo lại theo chủ nghĩa hoàn mĩ làm sao thừa nhận mình lại làm cái chuyện "tầm thường" này, Thấm Nhã thầm đè nén lại nhiệt năng trên mặt, khí thế cũng yếu đi hai phần: "Ai ghen chứ. . . là phản ứng bình thường của con người thôi."

Y Nặc Mễ dẫn ra một nụ cười như không cười tà ác, tới gần Thấm Nhã cố ý đem hơi thở thổi qua bên lỗ tai cô, giọng nói trầm thấp trêu chọc: "Chị chính là ghen a ~"

Nàng ôm Thấm Nhã vào trong ngực, đầu lưỡi chậm rãi liếm lấy lỗ tai của cô: "Chậc chậc, không nghĩ tới Thấm Nhã cũng sẽ ghen, chị phủ nhận, chị tiếp tục phủ nhận đi ~ chị càng phủ nhận, ta càng cảm thấy đáng yêu ~" Ác ma tà ác lại nở một nụ cười mị hoặc nhân tâm, tiếng cười bên tai Thấm Nhã không ngừng vang lên.

Cũng giống như phương thức săn mồi của Quỷ hút máu. . . càng giãy dụa, lại càng làm cho Quỷ hút máu huyết dịch sôi trào.

Hai lỗ tai của Thấm Nhã đỏ lên, từng cơn nhiệt khí theo cổ áo chui ra, "Em, em ôm sát như thế làm gì, tôi nói rồi ở văn phòng của tôi không cho phép A. . .Ân. . ."

Một quy luật khác đó chính là không bao giờ được nói "không được" với tiểu ác ma. . . chuyện càng ngăn cấm lại càng khiến quỷ hút máu điên cuồng.

"NGAO ~" Quỷ hút máu không ý tốt cười: "Món trứng ốp la hồi sáng đã bị Orange cướp mất. . ."

"Chị phải bồi thường cho ta!"

"Em muốn ăn trứng ốp la thì còn ngồi đây làm gì?" Thấm Nhã cố gắng tránh thoát cái ôm của người kia.

"Chính là muốn ăn ở đây, ta đã chuẩn bị tốt. . ." Càng vui vẻ càng phát ra tà ác.

"Cái gì?"

"Trứng ốp la!" Y Nặc Mễ trực tiếp hành động đem Thấm Nhã áp vào mặt bàn lớn, hạnh phúc chôn mặt ở trước ngực Thấm Nhã, vân vê, cọ cọ.

"Đồ ngốc!" Thấm Nhã đỏ mặt mắng. Cô lấy đâu ra trứng ốp la!

Không nghĩ tới tâm tư lúc này của Thấm Nhã có thể tư thông với Y Nặc Mễ. Cười híp mắt cách một lớp áo hôn hai cái, "Như vậy không giống, cho ta nếm thử sẽ biết, ăn ăn một lần NGAO ~"

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ