Chương 34: Đêm trăng hiền hòa. . .

11.4K 693 15
                                    


Tình huống chuyển biến quá nhanh, Thấm Nhã còn chưa kịp phản ứng thì cái tên Quỷ hút máu suốt ngày than vãn đói bụng kia đã bắt đầu hưởng dụng đồ ăn xinh đẹp của nàng. Cảm giác muốn hôn người mình yêu thật sự là khó có thể kiềm nén, chỉ là trước kia Y Nặc Mễ không biết rằng khi con người có tình cảm với nhau sẽ nảy sinh những ý muốn như thế này. Nàng cũng không biết, thì ra qủy hút máu cũng sẽ có những tình cảm giống như con người, có thể yêu một người, thậm chí đối với thân thể người kia sinh ra khát vọng.

Có lẽ ngay từ đầu, khát vọng không thể kiềm chế ngay từ khi nhìn thấy Thấm Nhã chính là điềm báo, điềm báo về cuộc sống nhàm chán mấy trăm năm qua của nàng sẽ có một bước ngoặt lớn. Quỷ hút máu không hiểu được dục vọng của con người, là do từ trước đến nay chưa bao giờ xem cái khó chịu và vui vẻ cùng nối kết lại với nhau. Cho đến hiện tại, khi bình tĩnh mà ngộ ra mới biết --- thì ra là như vậy, nàng trước kia tại sao không nghĩ đến.

Thì ra không chỉ nữ có thể yêu nữ, mà nữ Huyết tộc cũng có thể yêu được nữ nhân của nhân loại. Thì ra trước kia trên người nàng luôn xuất hiện cảm giác không thoải mái chính vì muốn "ĂN" Tiểu Nhã Nhã như hai người trên TV kia, NGAO, nàng thích!

"Ta muốn ăn." Quỷ hút máu tủm tỉm cười, đầu hướng lên ngực mỹ nhân cọ cọ, đầu lưỡi đưa ra, chui vào kẻ hở giữa những nút áo ăn đậu hủ Thấm Nhã, liếm liếm.

Mặt Thấm Nhã liền đỏ lên, cố tự trấn định bản thân cách xa Y Nặc Mễ, "Em đói thì tôi sẽ đi lấy túi máu cho em." Vừa nói vừa đi lên tắt TV, cái âm thanh "uh uh ah ah" lập tức biến mất.

"Ta cũng không phải muốn ăn loại này." Quỷ hút máu giống như oan hồn bám theo sau lưng Thấm Nhã.

"Vậy em muốn ăn loại nào?" Thấm Nhã vừa nói ra liền hối hận ---- cô dường như nói lời không nên nói mất rồi.

Quả nhiên, Y Nặc Mễ lập tức bay đến trước TV khoa tay múa chân: "Ta muốn ăn giống như trong đây."

"Không cho phép." Thấm nhã bình thản cự tuyệt, không hề dùng lấy dù chỉ một phần nghìn giây để suy nghĩ. Cho nên mới nói, những thứ đồ này cần phải kiểm soát chặt chẽ, nếu không sẽ dạy hư người, không, đến quỷ hút máu cũng bị dạy hư.

"Vì sao không cho phép? Ăn ăn một lần cũng sẽ không có sao, chị sao lại keo kiệt như vậy!" Quỷ hút máu trời sinh tính xấu không kiên nhẫn, lập tức nhe răng lên án.

Những lời kia nói với những cô gái dù có tốt bụng tới cỡ nào cũng sẽ lập tức bị ăn bạt tai rồi, huống chi đây lại là "Tịch nữ vương không thể động vào". Vốn tính cách của Thấm Nhã là lãnh đạm, lại cộng thêm thói quen nghề nghiệp, cho nên rất giỏi trong việc khống chế cảm xúc, làm sao khi phẫu thuật cô có thể bỏ qua mọi thứ mà tập trung thật cao độ vào việc mình làm, để không xảy ra bất kỳ một sai sót nào.

Vậy mà từ khi quen biết tên Quỷ hút máu này, cảm xúc của cô lại luôn thay đổi thất thường như thời tiết vậy, đôi khi cô còn bộc lộ cả sự tức giận ra ngoài, đến khi ngẫm lại cảm thấy vô cùng kinh ngạc với bản thân. Giống như lúc này đây, tiểu nha đầu này biểu cảm vô cùng đương nhiên yêu cầu chuyện này lại còn cái thái độ giống như đang đối với một món đồ chơi thú vị, làm cho Thấm Nhã cảm thấy mình đang bị xúc phạm.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ