Chương 65: Ai làm lăng tuyệt đỉnh. . .

7K 400 1
                                    


Theo như cảnh sát điều tra, những manh mối liên quan đến huyết tộc trên thế giới càng ngày càng được phát hiện nhiều hơn. Lịch sử cũng đã có không ít ghi chép về việc điều tra quỷ hút máu, đối chiếu với những thứ đó có thể thấy được một số ít hiện tượng thú vị, cứ khi nào hoạt động tôn giáo sôi nổi nhất, thì những ghi chép về quỷ hút máu, hoặc là truyền thuyết về ác ma là nhiều nhất.

Giống như những năm đầu tiên đạo Công giáo được thành lập, con người lần đầu tiên thông qua tôn giáo biết được Huyết tộc có tồn tại, và cũng chính họ đã ra đặt cái tên "Quỷ hút máu". Nếu nói đến thời Trung cổ, Tây Âu bắt đầu thời kỳ đen tối chìm đắm trong sự mê tín thì quỷ hút máu cũng bị coi là một loài vật tà ác cần bị loại trừ. Cuối cùng, vào thế kỳ 18, phong trào Khải Mông nổi lên nên sự mê tín theo tôn giáo của mọi người cũng dần dần mất đi, nhưng cũng mơ hồ là sự đụng chạm giữa tôn giáo và khoa học, xã hội loài người đối với chuyện Quỷ hút máu chưa biết được gì nhiều. Rất nhiều tác phẩm nghiên cứu và văn học nói về quỷ hút máu được xuất bản, đối với hình dáng của quỷ hút máu, qua nhiều thế hệ, cái tri thức đó dần dần làm cho nhiều người mặc định ra---- tuy nhiên đại đa số đều không đúng.

Cho đến hiện đại, tôn giáo và sự mê tín dần dầnsuy thoái, hoạt động tôn giáo lúc này chỉ còn là những cơn sóng nhỏ. Nhưng cơn sóng nhỏ này dường như không làm bớt đi sự hứng thú của con người với quỷ hút máu, ngược lại giống như sóng lặng trước bão lớn, cứ yên yên lặng lặng nghiên cứu tìm hiểu, chỉ cần có cơ hội là lập tức bộc phát ngay. Mà Thấm Nhã chính là cơ hội này, lần đầu tiên cảnh sát có thể chứng minh được con người có thể có quan hệ với Quỷ hút máu, biết rõ quỷ hút máu, thậm chí đã tiến hành nghiên cứu, mà trước đó đã biết hết thảy bí mật về loài thần bí này.

Y Nặc Mễ đứng trước một đống giấy báo tạp chí, các loại ngôn ngữ khác nhau xếp đầy trên bàn, không có tờ nào mà không giựt tít điên loạn: bác sĩ thiên tài nắm giữ bí mật của Quỷ hút máu; chuyên gia chuyên khoa não đã phát hiện ra cách làm cho con người trường sinh; Quỷ hút máu có khả năng sẽ tiêu diệt nhân loại; nhà khoa học bí mật của cảnh sát chính là quỷ hút máu, các quốc gia yêu cầu công khai chân tướng. . .

"NGAO ah! Nói lung tung, nói lung tung, khắp nơi đều nói lung tung NGAO!" Tiểu quỷ hút máu tức giận đến xì khói, nắm lên đống báo kia há mồn cắn xé, nhe răng trợn mắt làm cả phòng đều vương vãi giấy vụn.

"Tóm lại xét theo thái độ của cảnh sát đối với Thấm Nhã bây giờ càng trở nên cẩn thận, Tào Bằng và Dracula một ngày chưa chết, thì chuyện này cũng một ngày không thể dẹp yên. Về sau cảnh sát điều tra những manh mối về quỷ hút máu có thể đều không có liên quan gì tới Thấm Nhã, nhưng bọn họ cũng cho rằng cô biết được nội tình trong đó, mọi việc càng ngày càng khó giải quyết." Lý Cường đem cái vali đựng súng ra rồi lắp ráp lại từng bộ phận, quỷ hút máu thật sự thần thông quảng đại, trong căn biệt thự tưởng như chỉ trưng bày những đồ cổ nghệ thuật chơi thôi mà lại có thể tìm được quân trang súng ống hiện đại nhất như thế này.

"NGAO, ta đem bọn họ cắn chết hết, đem Tiểu Nhã Nhã ra! Các ngươi đi theo ta!" Y Nặc Mễ tức giận rống lên biến thành một bộ dạng khát máu, quắt ngón tay với Chu Duẫn Văn và Tiêu Quân.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ