Chương 30 : Băng sơn bắt đầu tan

11.4K 813 41
                                    

Bên trong một căn phòng rộng lớn, trống trải, ở góc phòng một đống đồ vật đổ nát làm cho nơi đây hơi chút lộn xộn. Hai ả Huyết tộc và Y Nặc Mễ đang giằng co giữa đại sảnh, những đôi đồng tử đỏ tươi nhìn chằm chằm vào đối phươg, ai biểu hiện sợ hãi trước, kẻ đó thua.

"Đưa cho ta." Tiểu quỷ hút máu vươn tay, biểu tình coi như đây là chuyện đương nhiên. Y Nặc Mễ vốn kế thừa khí thế bá vương được truyền từ ngàn vạn năm trước, giờ phút này rốt cuộc cũng thể hiện ra đôi chút, một loại khí tức vương giả khiến ai cũng phải thần phục.

Hai ả Huyết tộc kia dĩ nhiên không dể dàng chịu thua, cả hai nhìn nhau ăn ý, người mặc áo đen liền thét lớn rồi lao đến phía Y Nặc Mễ, còn kẻ mặc áo đỏ cũng trong nháy mắt di chuyển đến bên người Thấm Nhã.

"Chết tiệt!" Y Nặc Mễ vội vàng tránh đòn tấn công của áo đen, bay nhanh qua chỗ Thấm Nhã, không ngờ ả áo đỏ kia có thể tùy ý xâm nhập kết giới của nàng.

Y Nặc Mễ nhanh nhẹn bay tới, tập kích thành công, hũ máu trên tay áo đỏ bị đánh rơi xuống, thế nhưng Thấm Nhã lại bị bắt đi. Ba người đang mải chiến đấu, đột nhiên bị một loại khí tức dị thường tà ác ập tới, Y Nặc Mễ còn chưa kịp phản ứng, thì một bóng đen dị thường hung ác bay đến bên người áo đỏ, mở miệng xénát bả vai ả thành huyết nhục mơ hồ.

"Tiêu Quân đi mau! Ta sẽ cản hắn." Áo đen dùng sức đẩy áo đỏ cùng Thấm Nhã bị bắt đẩy ra xa.

"Ngươi là ai!" Y Nặc Mễ nhe răng đe dọa.

Người tới thân ảnh cực nhanh không nói một lời, trong bóng đêm có thể mơ hồ nhìn ra đây là Huyết tộc Tây phương, áo bào màu đen phủ lên thân hình to lớn, khuôn mặt nhọn hoắt toát lên vẻ lãnh khốc âm u. Y Nặc Mễ cảm giác được hắn là Huyết thống ngoại tộc, hơn nữa còn có sức mạnh vô cùng lớn. Có được sức mạnh đen tối cường đại, chỉ cần đứng một chỗ cũng làm cho người ta có cảm giác kinh hoàng táng đảm, gã Huyết tộc nàyhẳn tối thiểu cũng là hậu duệ đời thứ ba kế thừa huyết thống dòng chính. Ít nhất đã sống mấy ngàn năm, thậm chí những quỷ hút máu hiện đại còn nghĩ, người kế thừa tổ tiên thời Ngũ Đại dòng chính đã sớm tiêu vong, sao bây giờ lại xuất hiện!

Người kia đuổi theo hướng của áo đỏ. Người vừa đến sức mạnh cực đại lại không rõ thân phận, nhất quyết quấn chặt Thấm Nhã không buông tha, Y Nặc Mễ thấy thế cũng đuổi theo. Y Nặc Mễ không rõ ý định của người thần bí, lúc đối phó với hai ả huyết tộc đồng thời cũng phải đế ý người thần bí. Người thần bí giống như muốn đối phó áo đỏ, nhưng đồng thời cũng kiêng dè đối phó với sức mạnh của Y Nặc Mễ. Áo đen áo đỏ một bên đối phó người thần bí, một bên nhất quyết không chịu buông tha cho Thấm Nhã nên cũng phải đối phó với Y Nặc Mễ.

Nhất thời, bốn người đánh nhau thành một đoàn, ai cũng phải một mình đấu hai, bắt đầu hỗn chiến. Thế nhưng sức mạnh của người thần bí rất lớn, Y Nặc Mễ và hai ả kia căn bản không phải là đối thủ.Hắn hét lớn, một cú xoay chân đã khiến ba người ngã xuống đất, rầm một tiếng, trên mặt đất xuất hiện ba vết nứt cực lớn.

[BHTT] [Edit] Nuôi trong nhà một con quỷ hút máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ